Ngày cuối cùng của 2023,GMH của SGP bắt gặp những khoảnh khắc khá là lạ mà chưa ai thấy bao giờ cả.
Tất cả không hẹn mà cùng thức sớm.
Có lẽ trong tâm trí họ biết ngày mai sẽ lại đón chào 1 năm mới,thế nên bản thân họ muốn để lại năm cũ những kỉ niệm đẹp nhất,trước khi bước qua chặng đường mới cùng nhau.
-Anh Quý nay hiền khô quá trời,bình thường sáng sớm em hay nghe lời "thân thương" của anh cho Lai Bánh lắm,mà sao nay anh im quá vậy.
Tấn Khoa ngây ngô có nguyên dấu chấm hỏi bự chảng trên đầu hỏi chào ông anh đường tà thần.
-Nay ngày cuối rồi,anh muốn mình được "thanh tịnh" để năm mới bớt dính nghiệp.
Đang cười cười nói nói vui vẻ,bỗng cha nội Bâng bất thình lình đứng đằng sau lưng em bé Jiro của ổng.
Quỷ không biết thần không hay,cắp 1 phát tay bế em mèo Chi gô mỏ "nay thanh tịnh" đi mất tiêu trước tầm mắt của Tấn Khoa.
Haizz,cha nội Lai Bánh này thiệt tình chứ¯\(◉‿◉)/¯.
Tấn Khoa đang nói vui cái tự nhiên bị mất người nói chuyện,quyết định đi phá anh Cá thân thương đang chuẩn bị đi chơi khuây khỏa.
-Anh Cá,anh Cá!Nay anh Cá tính đi chơi ở đâu vậy?
-À Tấn Khoa đó hả,nay anh tính đi dạo một vòng khu mua sắm rồi sẵn tiện cắt quả đầu mới choáy khét lẹt cho mấy đứa đàn em lác mắt ấy mà=)))
-Thế thôi,anh đi chơi vui vẻ,em đi kiếm ông Rin phá đây♪(┌・。・)┌.
Rốt cuộc thì,người mà Tấn Khoa vẫn muốn gặp nhất giờ mới về,quả nhiên là tâm linh tương thông,em bé của anh mới nhắc cái Hoài Nam về luôn=)))
Cho ai chưa biết thì Hoài Nam đi đâu đó bí mật từ sáng sớm,sáng tới mức gà chưa gáy ổng đã dậy rồi.Làm cho Tấn Khoa đang ngủ ngon cũng thiếu hơi ấm mà nằm cựa quậy mãi không ngủ được cơ.
-Anh Rin,anh đi đâu mà từ tờ mờ sáng vậy?
-Anh đi có chút chuyện,mà thôi nhà cũng chẳng còn ai,em đi chơi với anh không Khoa?
-Hmm,thôi cũng được,ở nhà mãi cũng chán,đợi em thay đồ cái rồi mình đi.
Nói rồi,Tấn Khoa chạy vọt lên lầu,để lại ông anh Hoài Nam trông có vẻ thần thần bí bí suy tư đứng đợi.
Vài phút sau,Hoài Nam trên con xe motor đèo Tấn Khoa đi dạo quanh thành phố Sài Thành hoa lệ.
Quả nhiên,cái hơi lạnh vẫn còn vương vấn trên những khóm sương mờ khiến cho Tấn Khoa ngồi sau cũng phải co ro lại.
Thấy vậy,Hoài Nam đặt tay em vào trong chiếc áo khoác ấm mà anh mới sắm.Em ngại lắm,nhưng vì cơn lạnh nên cũng đành phải để bàn tay yên vị trong nơi ấm áp vậy.
Dạo quay một hồi,em và anh quyết định ghé vào siêu thị để mua chút đồ nhắm để tối ngồi ngắm giao thừa.
Mua xong,Tấn Khoa vô tình nhìn thấy một bé Nian lấp ló sau cửa kính trong suốt,mắt em sáng lên.
Ừ thì thấy em như vậy,Hoài Nam lỡ lòng nào lại không mua cho em?
Thế là anh nhanh chóng rút chiếc thẻ đen bóng loáng ra,kéo Tấn Khoa vào trong rồi nhanh chóng quẹt 1 phát mua Nian cho em luôn=)))
Tấn Khoa vẫn còn đang lớ ngớ chưa hiểu chuyện gì,thấy anh đã đặt Nian trong lòng mình thì cũng bật cười.
Hoài Nam đã xịt keo cứng ngắc vì nụ cười của em=))))
Thôi thì mua xong rồi,họ cùng nhau ghé quá khu vui chơi để chơi giết thời gian.
••
•
Tầm nửa khuya,cả bọn hẹn nhau lên sân thượng ngắm pháo hoa chờ năm mới đến.
"5"
"4"
"3"
Hoài Nam vội kéo tay Tấn Khoa ra 1 góc,lục vội chiếc túi quần một cái gì đó rất nhanh chóng
"2"
-Tấn Khoa à!
"1"
-Anh yêu em,làm người yêu anh nhé!
Những giây phút giao thoa giữa năm cũ và năm mới,Hoài Nam đã trao em chiếc nhẫn tinh xảo được khắc tên của anh.
Em mới nhận ra,đó là nhẫn cặp của em với anh.
Cảm xúc của em như vỡ òa,vội vàng gật đầu đồng ý.
Nói rồi,Hoài Nam đứng lên,trao cho em chiếc nhẫn mà cả cuộc đời này anh hứa chỉ sẽ trao cho 1 người là em.
Tấn Khoa bật khóc như một đứa trẻ,ôm anh thật chặt.Nỗi xúc động dâng lên khó tả,không một từ nào em có thể miêu tả được ngoài 2 chữ "hạnh phúc".
Một góc nào đó,những thành viên còn lại đã chứng kiến và đã quay lại hết tất cả.
-Adu em út ta nay đã dữ,quả nhiên là học trò của thầy.
Quý Chigô hãnh diện dữ lắm,lên kế hoạch cho ông anh già mà tốn chất xám quá bây=)))
Bâng cũng không vừa,ôm Quý cái rồi hôn cái chụt vô mỏ ẻm,làm Quý ngại vcl luôn=)))
Những người già và đại ca Cá cũng xịt keo vì cơm chó lung tung đầu năm,cơ mà đó là đặc sản của cái GMH này rồi=)))
Xong thì cả bọn cũng họp lại rồi ăn uống thật no nê,đón chào 1 năm mới đầy thành công và hạnh phúc.
_________________________
Happy New Year,chúc các bạn độc giả một năm thật vui vẻ,nhiều may mắn và luôn đạt được những gì mình muốn nha(。・ω・。)ノ♡
Chúc cho SGP năm sau sẽ đại thành công,thắng được hết tất cả các giải quốc nội và quốc tế,mang đến một năm thật là thành công.(´∩。• ᵕ •。∩')
BẠN ĐANG ĐỌC
Stars - RedKhoa
RandomChiếc ổ sìn oneshot mà tớ nghĩ ra cho Otipi nhỏ xinh của tớ. Couple : RedKhoa BângQuý