- À hôm nay là ngày gì mọi người nhỉ?
- Là lễ tình nhân đó Sana-chan
- Những người như chúng ta không có người yêu Momo nhỉ? hic
- Không biết mấy người yêu nhau nay có quà gì hong ta?
Mọi ánh mắt bao gồm cả Nayeon đều đổ dồn vào Mina làm em đang nhai liền đứng hình. Đặt đũa xuống bàn ngồi thẳng dậy. Đưa tay vào túi ở phía trong áo lấy chiếc hộp đen thắt nơ đỏ chuẩn chỉnh theo concept Valentine.
- Ùuuu
Chị em ồ lên trong khi Nayeon vừa thấy liền buông đua đưa tay bịt miệng bất ngờ. Cô không nghĩ em ấy sẽ nhớ mua quà tặng mình. Công việc em ấy luôn bận rộn mà cô cũng thường xuyên tháp tùng bên cạnh, Mina đã mua lúc nào nhỉ?
Sáng đến giờ ở cùng nhau cũng chẳng thấy em ấy nhắc gì đến vụ Valentine nên cô cũng hơi buồn nhưng cũng cho qua không để ý gì nhiều. Vậy ra là em ấy chỉ đang chờ đúng thời điểm chứ không quên.
- Nhẫn?
- Vòng tay?
- Bông tai?
Ba người ngồi phía bên kia chiếc bàn háo hức liên tục đoán đủ các loại trang sức. Mina chỉ mỉm cười, gỡ tay trên miệng chị xuống đặt vào lòng bàn tay
- Mở ra xem có thích hong?
Đây là lần đầu tiên trong đời Mina tặng quà cho người yêu. Dĩ nhiên trước đây mấy dịp như sinh nhật em có tặng quà cho chị nhưng mà năm nay thì khác, họ đã ở trong một mối quan hệ mới, gần gũi hơn.
Ngồi một bên nhìn chị có chút ngại ngùng cẩn thận tháo từng nút thắt, nom rất trân trọng món quà. Mina có chút hồi hộp chờ đợi phản ứng của Nayeon khi nhìn thấy món quà mình chọn lựa vô cùng kĩ lưỡng.
- Là dây chuyền này
- Thấy chưa, tui nói rồi mà
Khuôn mặt hóng hớt của Momo lập tức vểnh lên với hai người đoán sai bên cạnh khiến cả đám cười phá lên. Thiệt tình, ở với mấy người này lúc nào cũng có cái để cười.
- Em đeo cho chị nhé?
- Ưm đeo cho chị đi
Mina vui vẻ nhổm người dậy quỳ phía sau giúp chị cài chốt dây chuyền. Cẩn thận để tóc chị ra phía trước, cài xong để lại chỗ cũ còn tranh thủ vuốt vuốt vài cái.
- Ù đẹp á
- Đẹp ghê ta~ Myoui Mina cũng có mắt thẩm mỹ đó chứ
- Tất nhiên!
Bầu không khí mỗi khi 5 người họ ở riêng với nhau thật sự rất vui vẻ. Không phải dòm ngó ánh mắt của ai, không phải e dè chia sẻ điều gì thêm cả hai người chị người Nhật đam mê kể chuyện nên nghe họ kể cuốn lắm.
Chào tạm biệt nhau sau khi dùng bữa. Đáng lí ra theo thông lệ là họ sẽ còn cùng nhau nhậu đến quên trời đất nhưng hôm nay là lễ tình nhân, cũng nên thả cho đôi trẻ có thời gian riêng với nhau.
Trước khi ra về, Sana còn cho mỗi người một túi đồ đặc sản ở quê nhà làm quà. Ở Hàn quay tới quay lui tính ra cô cũng chỉ quen thân với mấy người chị em này mà họ đối với cô cũng rất tốt. Chị em có nhau cho qua cho lại.
Mina cùng Nayeon trở về căn nhà ngay bên cạnh. Tất nhiên Nayeon sẽ lưu lại đây tối hôm nay cùng em người yêu ngọt ngào vẫn chưa buông bàn tay mình ra.
- Chị có thích không?
- Rất thích là đằng khác. Sao em biết đúng kiểu chị thích vậy?
- Em là người yêu chị mà
- Ôi trời đồ ngọt ngào này
- Thế còn quà của em?
- Chị đã định nấu cho em một bữa thật ngon nhưng Sana-chan lại hẹn kèo nên là...
Nhìn chị từ từ thu mình, giọng cũng nhỏ dần khiến Mina chỉ muốn ôm cưng nựng chị ngay thôi
- Hôm khác ăn cũng được mà. Không sao
Ánh mắt em yêu chiều nhìn Nayeon. Không biết từ bao giờ, người con gái này lại khiến em đắm chìm như vậy. Em sẵn sàng gối tay ngắm nhìn sự xinh đẹp, đáng yêu nhưng càng nhìn lại càng quyến rũ.
Bị nhìn như vậy khiến Nayeon bất giác đỏ mặt. Đây không phải lần đầu tiên Mina nhìn cô như thế nhưng cái cách em ấy nhìn luôn rất đặc biệt. Mới đầu rất long lanh đầy yêu chiều, tiếp đến là yên bình phẳng lặng như mặt hồ rồi liền chuyển sang thâm tình hút lấy cô.
Hai cặp mắt nhìn nhau trong căn phòng dường như chỉ nghe thấy hơi thở của đối phương. Nayeon nắm lấy bàn tay thon gọn đang đặt trên đùi của Mina
- Chị yêu em, Mina
- Em cũng yêu chị
- Rất rất yêu em
Vừa dứt lời cô chủ động hôn em, tay cũng siết lấy tay em. Mina vẫn giữ nguyên tay chống ở thành ghế đáp lại nụ hôn. Ít khi chị chủ động, Mina đã để chị làm chủ cuộc chơi còn mình chỉ trúc trắc theo.
Nayeon rời ra tựa lên vai ôm lấy Mina ở trên sofa
- Sau này tối hãy cùng nhau ăn nhé. Dù lịch trình kết thúc muộn cỡ nào..
- Không cần để ý paparazzi nữa sao?
- Kệ họ, em ốm quá rồi Myoui~
Mina thề có chúa là người yêu em quá đáng yêu rồi. Rốt cuộc thì Myoui Mina của kiếp trước đã lập được công trạng gì mà lại gặp được tình yêu của mình ngay người đầu tiên.
Đêm nay thật dài vì Mina thật muốn ngắm nhìn chị lâu hơn một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] - The Manager
Fiksi Penggemar- Liệu chị có thể quản lý cuộc đời em luôn được không?