Gian thần chi nữ 2

1.1K 3 0
                                    

Trịnh Diễm này ngốc tử hoàn toàn không biết chính mình là làm sao đắc tội Tân Xương quận chúa, nàng chỉ nghĩ đến hai nhà là đối thủ quan hệ, gặp mặt tử kháp chính là thiên tính cho phép, nhưng lại không hướng "Tình địch" này vừa ra nhi thượng tưởng.

Nàng năm nay sinh lý tuổi mười một, xuyên qua niên kỉ linh ít nhất là này gấp hai, sớm đã quên năm đó cao tiểu cùng sơ trung khi đã muốn đã muốn có một chút mông lung tình hoài. Nhân là dễ quên động vật, ấn nàng tu chỉnh quá trí nhớ đến tính, mười một tuổi còn hẳn là cái gì cũng đều không hiểu tiểu P con. Lại càng không muốn đề xuyên qua đến này thời không, mọi người phổ biến tảo hôn, ở phương diện này thông suốt cũng sớm.

Nếu ngươi thực cùng cái tiểu P con nói này nói, nàng hẳn là rất đắc ý nói "Nhà của ta ca ca nhiều", Trịnh Diễm tim không phải tiểu P con, nàng hoàn toàn nghe hiểu ! Này một cửa nếu quá không được, thanh danh liền phá hư thấu ! Quản ngươi mấy tuổi, chỉ cần ngươi là nữ , chỉ cần ngươi TMD còn muốn hỗn cái đứng đắn thanh danh, liền đam không thể này hướng Tần Mộ sở. Tuy rằng Tiêu gia sử thượng cũng có mấy cái bưu hãn công chúa dưỡng trai lơ, khả chuyện này là "Công khai bí mật", là không thể thật sự tuyên dương .

Hung hăng nắm bắt tiểu bắt tay vào làm, móng tay ở lòng bàn tay kháp ra bốn đạo Nguyệt Nha ấn nhi, Trịnh Diễm cười đến có chút cứng ngắc: "Chuyện khi nào nhi, ta cũng không nhớ rõ ."

"Này tiểu lang quân ngày thường hảo, lần tới A Trịnh cũng đừng quên."

Hít sâu một hơi, Trịnh Diễm che ở Trương Lượng trước mặt, có chút sợ hãi lớn tiếng nói: "Bộ dạng hảo... Ngươi cũng không thể... Bên đường cường thưởng đàng hoàng phu nam ! Cho dù ngươi là quận chúa cũng là giống nhau..." Lại lớn hơn nữa thanh đối Trương Lượng nói, "Đừng sợ, ngươi a cha đem ngươi đi vào nhà của ta đọc sách, nhà của ta sẽ không sẽ làm ngươi bị cướp đi!"

Nhìn xem này tư thái đi, ác bá ( Tân Xương quận chúa ) cao ngồi lập tức, nhìn nàng vừa mới nói 'Ngày thường hảo' đàng hoàng phu nam ( Trương Lượng ) bị gặp nghĩa Dũng Vi hiệp sĩ ( Trịnh Diễm ) chắn ở sau người. Xứng thượng Trịnh Diễm tái nhợt biểu tình, giống như thật sự sợ hãi Trương Lượng bị thưởng.

Càng diệu là, vị này hiệp sĩ còn có thể miễn cưỡng tính cái Lolita, mang theo vài phần đồng thú nhất nói ra, xem náo nhiệt nháo nhân đồng loạt cười vang.

Này vẫn là cái tiểu nha đầu đâu, nhưng thật ra lập tức này một vị —— quận chúa thưởng mỹ thiếu niên loại chuyện này, nghe qua không thể tưởng tượng, hết thảy hết thảy, đều là vì Trịnh Diễm bây giờ còn là cái la lỵ, cùng "Đồng Ngôn vô kỵ" bốn chữ lộ vẻ Biên Nhi.

Nhân không hung tàn uổng thiếu niên.

Tân Xương quận chúa tiến thối lưỡng nan, Trịnh Diễm chung quanh cũng mang theo hộ vệ, lại không thể thật sự bên đường khởi xung đột. Giọng căm hận nói: "Ngươi hiểu lầm !" Ta như thế nào liền miệng tiện cùng nàng nói chuyện đâu? ! Này hóa miệng không lời hay a!

Quả nhiên, Trịnh Diễm như trước giương song chưởng ngăn đón: "Ngươi phải đi về ?"

Tân Xương quận chúa tiến thối lưỡng nan, tưởng nói cái gì nữa, thực sợ Trịnh Diễm này há mồm , hiện tại đổi nàng ở trong suốt cái chụp lý cảm thụ sinh hoạt. Đi, chạy nhanh đi, Viên thủ thành cũng không rút, cách này sát tinh mới là đứng đắn.

Gian thần chi nữ (Not cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ