Gian thần chi nữ 5

465 5 0
                                    

Cố thị vợ chồng nhất trở lại kinh thành, Trịnh Diễm tìm tới cửa đi. Trịnh Tĩnh Nghiệp, Trì Tu Chi đều ở đi làm, Trịnh Diễm tối nhàn, chạy tới vừa thấy, Cố Ích Thuần gầy có chút thoát tướng, sấn nhất bộ râu bạc, thấy thế nào như thế nào thê lương, nhất thời không nhịn xuống, nước mắt trượt xuống dưới.

Cố Ích Thuần tức giận đến quá mức: "Ta còn chưa có chết đâu!"

Trở lại kinh lý, hắn lại hoãn quá khí đến đây. Hắn họ Cố, là Tiêu gia con rể, Tiêu Lệnh Tiên đối của hắn "Nghĩa cử" cùng có vinh yên, quan tâm vô cùng. Nhân còn chưa tới, ngự y đánh trước phát đến trên đường đi đón, đến trong kinh, cái gì cũng không dùng bọn họ vợ chồng quan tâm, Tiêu Lệnh Tiên đã muốn phái vạn năng "Có liên quan ngành" cho bọn hắn đều liệu lý thỏa đáng .

Trịnh Diễm nghe hắn thanh âm còn đủ vang dội, nghĩa khí cũng chừng, xoa xoa nước mắt: "Vậy ngươi còn như vậy dọa người? Đem chính mình mệt mỏi thành cái dạng này, cũng không biết vì người khác suy nghĩ một chút! Chúng ta nhiều lắm lo lắng ngươi!"

Cố Ích Thuần ôm đầu xin khoan dung: "Ngươi tạm tha ta đi, từ ta tốt lắm chút, ngươi sư mẫu đã muốn niệm ta một đường , ngươi lại đây! Sớm biết rằng như vậy ta liền tiếp theo trang bệnh!"

Có muốn trang bệnh còn như vậy minh mục trương đảm nói cho mọi người sao? Trịnh Diễm phù ngạch, nàng vị này lão sư, thuần Lão ngoan đồng nhi một cái! Khánh Lâm Đại Trưởng công chủ khí thu Cố Ích Thuần lỗ tai: "Ngươi lại hồ nháo thử xem!"

Cấp Cố Ích Thuần dịch dịch góc chăn, Trịnh Diễm vừa cẩn thận nhìn một chút của hắn khí sắc, thân thủ kéo qua hắn gầy một vòng cổ tay. Cố Ích Thuần xem nàng thân đầu ngón tay ấn xuống dưới, cười nói: "Ngươi về điểm này nhi thô thiển kỹ năng vẫn là ta giáo đâu, gặp gỡ chuyện này ngươi cũng chỉ có tìm đại phu xem phần, lại đã ta nơi này đến giả vờ giả vịt."

Trịnh Diễm y thuật thực không thế nào cao minh, chân tướng Cố Ích Thuần nói chính là "Thô thiển" mà thôi, bị hắn một tá xóa, lại xem cũng không được gì , giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: "Không cần ngắt lời!" Một bên Khánh Lâm Đại Trưởng công chủ đã muốn mày liễu đổ dựng thẳng .

Cố Ích Thuần câm miệng , Trịnh Diễm sờ tới sờ lui, cũng không lấy ra cái gì Đại Mao bệnh đến, thế này mới thở ra một hơi đến: "Rất tĩnh dưỡng! Sớm muộn gì vô sự, trong viện nhiều đi lại đi lại."

Cố Ích Thuần tâm nói, liền này vẫn là ta giáo đâu, cũng biết nữ nhân đắc tội không dậy nổi, khẩu thượng ngoan ngoãn đáp ứng rồi.

Khánh Lâm Đại Trưởng công chủ lại yêu Trịnh Diễm đi nói chuyện, đi tới cửa còn quay đầu đến mệnh lệnh Cố Ích Thuần: "Ngươi cho ta hảo hảo tĩnh dưỡng!"

Trịnh Diễm nhìn cười thầm, lôi kéo Khánh Lâm Đại Trưởng công chủ đi bên ngoài nói chuyện.

Gian thần chi nữ (Not cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ