Gian thần chi nữ 4

500 3 0
                                    

Loại này vẻ mặt, loại này ngữ khí, Từ Oánh phi thường không thoải mái: "Còn muốn ta cung nàng bất thành?"

Từ Oánh oai đầu, cố gắng nhớ lại Trịnh Diễm nói gằn từng tiếng: "Đừng cái gì cũng không để ở trong lòng, dùng điểm tâm đi, có tính nhẩm vô tâm, không cần tâm người kia, hội chịu thiệt . Ngươi nhanh chút sinh ra con trai tới là đứng đắn. Hắn người kia, gặp ngươi 'Hiền lành' , tất là vui vẻ , cũng sẽ không không quan tâm ngươi, là đi?", "Ngươi chính là 'Còn không có sinh' cũng không phải đã chết, nói cái gì sinh không được ?"

Hít sâu một hơi, Từ Oánh còn thật sự phân tích Trịnh Diễm , đây không phải có lệ, đây là Trịnh thị đối Từ Thiếu Quân cũng không quá vẹn toàn ý? Như vậy cũng không sai a.

Có tính nhẩm vô tâm a, thật đúng là đâu.

Con...

Đêm nay Từ Oánh đến đã khuya mới ngủ.

Ngày kế, Từ Oánh cùng Từ Thiếu Quân có đầy đủ gặp mặt thời gian. Lúc đó tôn nhũ nhân, thượng nhũ nhân, thái nhũ nhân vài cái nhũ nhân cũng ở, các nàng là tiền bối, tới sớm hơn, vấn an ban thưởng tòa, thượng nhũ nhân mang theo vài phần hâm mộ lại có điểm  ê ẩm về phía tôn nhũ nhân chúc. Tôn nhũ nhân ngày hôm qua cũng không ngủ hảo, nhất thời lo lắng đứa nhỏ, nhất thời lo lắng Từ Thiếu Quân tức giận .

Chờ Từ Thiếu Quân đến, trước bái Từ Oánh, Từ Oánh mỉm cười ban thưởng tòa, lại hỏi Từ Thiếu Quân: "Hôm qua còn thuận lợi?"

Từ Thiếu Quân cúi đầu làm ngượng ngùng trạng, trong lòng một mảnh buồn bực, ni mã Tiêu Lệnh Tiên là "Xong việc đề thượng quần bước đi nhân" a! Tân hôn đâu, hắn còn tuân thủ quốc gia quy định: ở trong cung, trừ bỏ đại lão bà, không có người có thể cùng lão công cùng nhau ngủ cái cả đêm thấy! Chiếu cố nàng tân hôn, cho nên ngày hôm qua Tiêu Lệnh Tiên đến nàng nơi đó , này nếu không tân hôn, nàng chính là trời tối nhất thừa bước liễn nâng đi qua, bị ngủ xong rồi lại nửa đêm nâng trở về mệnh! Loại này nhục nhã làm cho Từ Thiếu Quân nắm chặt váy giác.

Cố tình tôn nhũ nhân còn muốn nói lời xin lỗi: "Hôm qua thật sự là quấy rầy đến từ nhũ nhân , mong rằng thứ tội." Nàng xuất thân không bằng Từ Thiếu Quân tự nhiên mang theo ba phần khiếp ý.

Từ Thiếu Quân có chút miễn cưỡng cười cười: "A tỷ thân mình quan trọng hơn, hay là ta nhiễu đến a tỷ mới tốt."

Tôn nhũ nhân càng lo lắng , liên quan thượng nhũ nhân, thái nhũ nhân xem Từ Thiếu Quân ánh mắt đều có vi diệu biến hóa.

Từ Oánh câu khóe môi: "Đến mùa xuân , mọi người cảm thấy lười đâu ~ "

————————————————————————————————————————

Đông cung lý sẽ phát sinh sự tình gì Trịnh Diễm đại khái có thể đoán ra cái nhất, nhị, tam đến, nữ nhân tranh thủ tình cảm . Nói thật ra, hiện tại nữ nhân vẫn là rất phúc hậu , thủ đoạn không như vậy âm độc, cũng không nghe nói qua cái gì ba ngày hai đầu các loại kê đơn. Đương nhiên, cáo hắc trạng thổi gối đầu Phong Thần khẳng định không thể thiếu.

Trịnh Diễm hiện tại có vẻ quan tâm là nhà mình cháu con dâu cá tính vấn đề, nàng hiện tại tài nguyên quảng tiến, một khối thủy tinh bán thượng một trăm quán còn có người mấy chục, thượng trăm đính, thật sự là làm cho người ta cảm thán này kinh thành nhân chính là có tiền! Tiền tài không lo , nàng bắt đầu sầu nhân.

Gian thần chi nữ (Not cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ