Gian thần chi nữ 6

466 4 0
                                    

Trì Xuân Hoa nghe nói bạn học bị lừa bán , cũng bị điểm kinh hách, thực ngoan địa điểm đầu: "A nương, chúng ta khi nào thì cũng không đan lưu quá, a nương có việc cứ yên tâm đi thôi." Tự Trì Tu Chi cách kinh phó Nhậm gia trung chỉ có Trịnh Diễm một cái đại nhân duy trì, tiểu hài tử đều trưởng thành thật sự nhanh.

Trịnh Diễm lại làm cho A Tiếu ở nhà xem đứa nhỏ, ám hối không nên đem Diệp Viễn phái ra đi , như vậy khó được trung tâm lão bộc, hẳn là lưu lại giữ nhà mới là. Chính nàng dẫn A Kỳ chờ vài cái thị tỳ, đi trước cấp An Khang đại trưởng công chúa nói não, nhìn xem có cái gì không có thể giúp được với việc .

Qua năm mới nhân rất nhiều, tuy rằng ra hai nhà đứa nhỏ bị quải sự kiện, kinh triệu cũng không có phong lộ đạo lý, Trịnh Diễm rõ ràng cưỡi ngựa đi trước. Nhà nàng ở sa hoa khu dân cư, cách An Khang đại trưởng công chúa gia cũng không rất xa, thả nơi này có vẻ đứng lên xem như giao thông có vẻ không đổ địa phương, rất nhanh đi ra An Khang đại trưởng công chúa gia.

Đến cửa, nhảy xuống ngựa đến, mang theo roi phải đi gặp mười Cửu nương. Mười Cửu nương cũng là ổn được, không khóc cũng không nháo, chính là kia tái nhợt sắc mặt như thế nào cũng dấu không được. Nhìn đến Trịnh Diễm liền hỏi: "Ngươi đã đến rồi? Nhưng là theo kinh triệu nơi đó nghe được cái gì tin tức ? Có hay không bọn họ tìm được Nhị lang ?"

Trịnh Diễm trương há mồm, còn chưa nói cái gì, An Khang đại trưởng công chúa phủ gia làm liền vẻ mặt sắc mặt vui mừng phi chạy tới: "Công chúa, nhà chúng ta Nhị lang tìm được rồi!"

Trịnh Diễm: "..." Ta đây đây là tới làm gì ?

An Khang đại trưởng công chúa vốn là ngồi không được, hiện tại càng muốn nhảy dựng lên, nói năng lộn xộn nói: "Trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi! Các ngươi đều là làm cái gì ăn ? Tiểu lang quân không lạc đường, lại muốn báo đến làm ta sợ! Kinh triệu cũng là, tìm cá nhân như vậy chậm!"

Trịnh Diễm khuyên nàng hai câu: "Ngươi thả yên tĩnh, " lại hỏi gia làm, "Các ngươi Nhị lang nhân đâu?"

"Đúng rồi! Con ta ở nơi nào? !"

Gia làm biểu tình cứng đờ: "Còn tại kinh triệu trong phủ."

"Ha?" Trịnh Diễm cùng An Khang đại trưởng công chúa mắt to trừng đôi mắt nhỏ, An Khang đại trưởng công chúa nói: "Chẳng lẽ muốn ta tự mình đi kinh triệu tiếp nhân bất thành? ! Ngô Hi như thế nào không đem nhân đuổi về đến?" Nhớ tới Ngô Hi hình như là Trịnh Diễm tỷ phu, liền ngừng phía dưới .

Trịnh Diễm cũng kỳ quái, Ngô Hi cấp bậc là không thấp, nhưng là mười Cửu nương là hoàng đế cô, lại là thân nhi tử đã đánh mất, Ngô Hi tổng yếu cấp mười Cửu nương một cái mặt mũi. Liền hỏi: "Lâm gia đứa nhỏ theo các ngươi Nhị lang một đạo đi ra ngoài , hắn cũng tìm được rồi sao?"

Gian thần chi nữ (Not cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ