Gian thần chi nữ 3

642 6 1
                                    

Trịnh An Quốc một nhà đến kinh lý, cũng là có tòa nhà , chẳng sợ hoàng đế nghĩ không ra, Trịnh Tĩnh Nghiệp cũng phải nhắc nhở hoàng đế cho hắn một chỗ nhà cửa. Trịnh Văn Bác cũng chuyển trở về, y Trịnh An Quốc là muốn làm cho trưởng tử tiếp tục ở Trịnh Tĩnh Nghiệp bên người phụng dưỡng , bất đắc dĩ Trịnh Tĩnh Nghiệp lại nói: "Nhanh qua năm mới , một nhà đoàn tụ mới là đứng đắn."

Trịnh An Quốc người một nhà đến kinh lý, đầu tiên là thu thập hành lý, an bài gia sản, lập quy củ, lại chung quanh đưa quà quê. Chờ ba vị trịnh tiểu nương tử có thể có không xã giao , cũng đến tân niên , chính vượt qua Trịnh đảng mới họp mặt chúc tết hội.

Đại tháng giêng lý, tiểu cô nương nhóm hết thảy một thân hồng. Có thân phận đều yêu ở hồng áo váy thượng thêu thượng lòe lòe kim văn, kim hồng nhị sắc, tiên minh mắt sáng. Trịnh Diễm nhảy ra năm trước đánh một bộ Như Ý đụn mây cây trâm, đối với đầu khoa tay múa chân hồi lâu, rất là buồn bực nói: "Ta tóc cũng coi như hơn, như thế nào vẫn là trâm cài không dưới? Này tới khi nào mới có thể  dùng a?" Kia một bộ cây trâm có N chi, là nguyên bộ sáp , đan mang một hai căn nhưng thật ra khiến cho, chính là này kiểu tóc lại không đúng .

A Tiếu đem nàng bởi vì thử mang cây trâm mà làm loạn tóc lại long hảo: "Này một bộ đều là mới đâu, Thất nương ký thích, về đến đồ cưới lý, mang theo quá môn là được."

Trịnh Diễm oán hận nói: "Ta muốn lại đánh một bộ tiểu hào đến mang! Năm nay liền mang!"

Cuối cùng tìm chỉ Tiểu Phượng sai cũng mấy căn lá cây dạng cây trâm trâm cài , đối với gương nhất chiếu, đổ thực có vài phần chói lọi.

Trịnh đảng họp mặt chúc tết hội khai ở Trịnh gia, Trịnh Tĩnh Nghiệp cùng đảng đồ nhóm nhất bạt ở phía trước thính, Đỗ thị cùng cáo mệnh nhóm một chỗ ở phía sau thính, Trịnh Diễm liền chiêu đãi tiểu cô nương nhóm ở Tiểu Hoa thính. Một phòng đỏ thẫm sam váy, mãn ốc líu ríu. Trong phòng thiêu vài cái đại chậu than, dùng là là tốt nhất ngân sương thán, phóng ở trong phòng cũng không khói bay.

Trịnh Diễm vì mọi người giới thiệu Trịnh Duyệt tỷ muội, lại khủng các nàng không biết nhân, vẫn mang theo ba người , nhất là trịnh duy, nha đầu kia còn nhỏ đâu. Lý Hoàn Nương nói: "Thất nương có người mới sẽ không muốn cũ người, hảo ngoan tâm nha, " lấy tay áo che mặt, "Ta hảo mệnh khổ đâu." Bị Vu Vi cười một chưởng chụp đến trên lưng: "Lưu manh, đừng dọa tiểu nương tử." Mãn phòng ở đều đang cười.

Trịnh Diễm nói: "Như vậy không câu nệ thúc mới tốt đâu, mọi người đều là đùa, biến thành cùng hướng thượng tấu đối dường như, còn có cái gì hương vị a?"

Đường Ất Tú nói: "Nhanh miễn bàn hướng thượng tấu đúng rồi, tin hay không hướng thượng so với chúng ta nơi này náo nhiệt hơn?" Nàng cha bát quái, nàng giống như cũng có như vậy một chút, "Nghe ta cha nói, này hướng thượng vốn không có thế nào một năm không có đại thần giáp mặt đánh nhau ."

Gian thần chi nữ (Not cv, Xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ