[Nhật ký của Châu Thi Vũ]
1.
14.02.2023
Trường tôi hôm nay đặc biệt loạn cả lên.
Nói sao nhỉ, chính là hôm nay giờ ra chơi, có một bạn học nam đã tỏ tình đàn em khoá dưới ở giữa sân trường.
Tôi thật sự nể bạn học đó, có thể dũng cảm tới vậy, còn là giữa sân trường, tôi không biết liệu đàn em khoá dưới kia có chấp nhận hay không.
Nhưng mà buổi tỏ tình đã bị các lão sư phá hỏng với lý do là không được yêu sớm, tôi có thể hiểu, đối với học sinh cao trung thì thi cử mới là quan trọng.
Cơ mà nói sao nhỉ, bản thân tôi cũng đang yêu sớm, nhưng tôi lại không có đủ dũng cảm như bạn học đó.
Giá như tôi có được ít phần nào của bạn ấy thì có phải bây giờ tôi đã đứng trước mặt tiểu 11 để tỏ tình rồi không?
Tôi biết hôm nay là lễ tình nhân, thực ra thì tôi cũng đã tự tay làm một phần socola, nếu có thể gặp nhau thì tôi sẽ lấy hết can đảm để tặng cho em ấy.
Kết quả là từ sáng đến tối lại không gặp được, không biết là nên vui hay nên buồn nữa.
Tôi sợ khi gặp được rồi tôi lại chạy như trối chết đi.
Đành giữ lại phần socola này vậy.
Tiểu 11, chúc em lễ tình nhân vui vẻ
Cũng chúc những tất cả mọi người một lễ tình nhân vui vẻ, những người thuộc về nhau rồi cũng sẽ ở bên nhau!
2.
18.02.2023
Hôm nay lại nghe phong phanh thiên hạ đồn rằng bạn học 11 của tôi bị lão sư Hứa la, đại khái chính là điểm Hoá của em ấy có chút thấp đi.
Nghe nói là còn bị la trước lớp, tôi xót cho tiểu 11 của tôi quá.
Nói tới, cuối tháng 2 này tôi lẫn em đều sẽ tham gia kì thi học sinh giỏi cho trường, áp lực sẽ càng nặng hơn.
Có phải hay không tiểu 11 của tôi quá mệt mỏi rồi đi?
Lão sư Hứa cũng tìm tôi, tự tin giới thiệu, tôi là học sinh được lão sư Hứa thích nhất, vì thành tích môn hoá của tôi rất tốt, đặc biệt tốt.
Cô ấy nhờ tôi có thể nếu rảnh sẽ kèm cặp cho em được không?
Này tôi không biết phải biểu cảm ra làm sao nữa, tôi thật sự rất vui, nhưng cũng rất sợ.
Lỡ gặp em ấy, chữ trong đầu tôi bay hết thì phải làm sao?
Mặc kệ, đồng ý trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] STORY OF THEM
Short StoryNhững câu truyện ngắn về hai bạn nhỏ của chúng taaa!! * Có sự góp mặt của các thành viên khác *