Hành trình truy thê của 11 (2)

355 41 0
                                    




5.

Chua! Thật sự rất chua, nàng thừa nhận nàng ghen!

Vương Dịch em ấy ở bên đội đối thủ đối với nàng không là vấn đề gì, nhưng xuyên suốt trận đấu, em ấy cùng bạn đánh của mình tình tứ cái gì? Còn ôm nhau? Xem nàng bên này là không khí à?

Kết quả trận đấu tứ kết ngày hôm đó khỏi phải nói đương nhiên là đội nàng thua! Em trời sinh có thiên phú về thể thao, môn nào cũng có thể chơi. Thẩm Mộng Dao cô có phân thân cũng không gánh nổi nàng. Hừ! Vương Dịch được lắm.

Nàng ghim!

6.

"Ây! Cậu vẫn còn giận em ấy sao?"

Dạo gần đây tần suất nàng đợi cô ra về chung đã tăng lên. Trước đây không phải lúc nào cứ thấy nàng thì sẽ tự động thấy bóng dáng người cao m74 đang ở bên cạnh sao? Vậy mà sau lần đại hội thể thao đấy thì lại không thấy nữa?

"Mình không nhỏ mọn đến thế, dạo gần đây mình bận làm đồ án để tốt nghiệp cho nên thường xuyên về trễ. Hơn nữa em ấy cũng khác lịch học, không phải lúc nào cũng sẽ bám lấy mình đâu"

Nàng nói thật, năm cuối các nàng hiện tại tiến vào giai đoạn tốt nghiệp nên rất bận. Vừa thực tập vừa làm đồ án, hành muốn chết nàng. Nhưng cũng không thể chối, nàng vẫn còn hơi giận em. Không phải là do em giấu nàng hay là em ở đội đối thủ, chỉ là do nàng ghen

Tim con người đâu phải làm bằng sắt, huống hồ Vương Dịch lại tốt với nàng ra sao. Rung động là chắc chắn!

7.

"Châu Thi Vũ! Chúng ta nói chuyện một lát đi"

"Sao người em nhễ nhại mồ hôi thế này?"

Khó lắm mới tranh thủ được thời gian để gặp nàng, vì vậy ngay khi vừa thấy nàng em lập tức nắm tay lôi nàng đi. Cũng chẳng để ý bản thân mình hiện tại đã ướt đẫm mồ hôi từ khi nào, đến khi nàng nói em mới để ý.

Thời gian gần đây cả nàng và em đều bận, nếu nàng bận chuẩn bị cho tốt nghiệp thì em lại bận chuẩn bị các tiết mục cho lễ tốt nghiệp của các nàng. Đã thế nàng lại còn tránh mặt em! Thù này quyết trả, không trả không phải Vương Dịch!

"Sao gần đây chị lại tránh mặt em? Không phải là còn giận vụ ở đại hội thể thao đi?"

Em nắm tay nàng rồi kéo lên sân thượng, vừa lúc đây là xế tà cũng không ai để ý tới.

"Vương Dịch!"

"Sao?"

Nhìn em người nhễ nhại mồ hôi, bàn tay giữ tay nàng nãy giờ cũng không chịu buông. Hình như em có hơi ốm xuống nữa, nàng xót xa mà kêu tên em. Tay cũng không tự chủ lau mồ hôi đang đọng trên trán em

"Chị vẫn chưa trả lời câu hỏi của em. Tại sao lại tránh mặt em?"

Thấy nàng kêu xong rồi lại không nói gì, em có chút hơi bực. Lặp lại câu hỏi ban nãy đã hỏi, buộc nàng phải trả lời

"Dạo này chị không có thời gian, chị cũng không có giận em"

Nàng thu tay lại nhìn vào em mà trả lời. Có thể thấy rõ được đôi đồng tử của em đang co lại, em đang tức nàng a!

[SQHY] STORY OF THEMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ