[Nhật ký của Vương Dịch]
1.
19.12.2022
Cái kỳ huấn luyện mệt mỏi này không biết bao giờ mới kết thúc nữa.
Cũng chỉ mới năm nhất nhưng học lại nặng hơn tôi nghĩ, tôi nghe nói có thể qua giáng sinh mới huấn luyện xong.
Tôi nhớ nàng quá, thật sự rất nhớ.
Vốn định giáng sinh này có thể trực tiếp đối mặt tặng quà, vậy mà lại không thể rồi.
Không biết nàng gần đây có mập lên xíu nào không, đợt trước gặp nàng đã ốm đi nhiều rồi.
Thời tiết cũng lạnh đi, có mặc áo ấm không?
Tôi thật sự rất muốn bay về trường để gặp nàng.
Kỳ huấn luyện này mau kết thúc điii.
Haizz! Nàng thân yêu của em giữ sức khỏe nhé
2.
24.12.2022
Kỳ huấn luyện đã kết thúc, vừa hay về đúng hôm giáng sinh, vậy là có thể đón giáng sinh cùng nàng rồi
Tôi đã tìm hiểu khá lâu, biết được nàng rất đọc sách, là thể loại truyện trinh thám, đặc biệt là của Alfred Hitchcock.
Ở kỳ huấn luyện, tôi đã tìm kiếm đi mua quyển sách để tặng cho nàng, cũng thật hên là chỉ còn vài cuốn.
Nên đứng trước mặt nàng hay sao giờ nhỉ? Nghĩ tơi tôi bỗng có chút run, lỡ nàng không thích thì sao đây.
Hôm nay khi đến trường, ngạc nhiên là bàn của tôi từ khi nào đã đầy ắp các món quà, còn có rất nhiều quả táo, tôi cũng không biết là ai tặng, đem đi chia cho bạn tôi cùng ăn.
Nàng chắc là sẽ không tặng cho tôi đâu nhỉ?
Nghĩ tới lòng tôi lại thấy buồn, đúng là tình đơn phương, nhưng không sao.
Tôi tặng nàng là được, không cần nàng phải tặng.
Những món quà được tặng, tôi vốn dĩ không đụng đến, đem đưa cho Trịnh Đan Ny đem về, vốn dĩ món quà tôi muốn được nhận không có, nên tôi cũng không muốn nhận gì cả.
Điều tôi nghĩ bây giờ, làm sao để tặng cho nàng đây nhỉ?
Lén lút nhét dưới gầm bàn hay sao? Nhưng lỡ ai đó lấy đi thì sao, không được.
Hay nhờ bạn đi đưa nhỉ?
Cũng không được, nếu vậy nàng sẽ thấy tôi khó hiểu hơn thôi, haizz, cách này không được, cách kia cũng không được.
Làm sao đây?
Được rồi, tôi đã có cách.
Nàng thân yêu, chúc chị giáng sinh an lành.
3.
25.12.2022
Hôm nay tâm trạng tôi đặc biệt cực kỳ vui vẻ
Tôi đã nhờ Lão sư Lưu đưa quyển sách cho chị ấy, cũng nhắc nhở lão sư là đừng nói tên tôi ra.
Nhưng chuyện làm tôi đặc biệt vui vẻ đó là hôm nay, vì đến trường có chút sớm, tôi lên nơi tôi vẫn hay đến kể từ khi vô đây học, là sân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] STORY OF THEM
Historia CortaNhững câu truyện ngắn về hai bạn nhỏ của chúng taaa!! * Có sự góp mặt của các thành viên khác *