bốn;

777 104 0
                                    

"Ghê nhỉ, mày theo đuổi của Phuwin Tangsakyuen cơ đấy, có cần anh đây cho lời khuyên không? Dù sao tao cũng là thằng bạn thân nhất của Phuwin đó", Neo choàng vai Naravit, nửa trêu chọc nửa hóng hớt. Thân là người bạn nối khố của Phuwin, không khó để Neo biết chuyện thằng bạn mình đang được cậu chàng nhiều người săn đón nhất nhì đội bóng rổ ngỏ lời theo đuổi. 

"Ngậm cái mồm của mày lại trước khi tình bạn của tao với mày chấm dứt, thằng Neo", Phuwin ném phăng trái bóng rổ về phía Neo khi vừa ghi được cú úp rổ 2 điểm. Giọng thằng Neo đủ lớn, lớn đến mức tất cả thành viên của đội bóng có thể nghe và hiểu chuyện gì đang diễn ra, giờ thì hay rồi, tất cả mọi người đều biết Naravit đang ngày đêm theo đuổi cậu. 

Gemini tặc lưỡi, nó không hiểu Phuwin đang diễn vai gì trong cái kịch bản này, huống chi việc Phuwin thích Naravit không còn là bí mật trong nhóm ba người của nó, Neo và cậu. Gemini vẫn quan sát Naravit trong khi mở nắp chai nước cho nhóc Fourth - người yêu của nó. Nó thấy gương mặt Naravit phơi phới sắc xuân, thấy chân mài của anh cao hơn mọi khi, thấy khoé miệng nhếch nhẹ lên một vẻ hài lòng. 

Từ cái hôm ngỏ lời theo đuổi, đều đặn mỗi ngày Naravit sẽ đưa cậu đến trường, và chở cậu về nhà trên chiếc xe đạp quen thuộc. Phuwin sẽ không phải lo nghĩ về việc hôm nay ăn gì vì Naravit sẽ luôn chuẩn bị cho cậu bữa sáng, bữa trưa sẽ cùng nhau đến canteen, cuối ngày sẽ mua cho cậu ly trà sữa ở hàng quán mà cậu thích.

Có đôi khi Naravit sẽ len lén nắm lấy tay cậu khi cả hai chơi bóng trên sân, ngón trỏ của Naravit sẽ khều nhẹ lòng bàn tay cậu, điều đó khiến trái tim Phuwin ngứa ngáy, và gương mặt cậu sẽ nóng ran hơn cả cái nắng ngày hè khi Naravit hướng đến phía cậu nở nụ cười thật tươi. 

Có tiếng ồn ào ngoài sân bóng, Phuwin nheo mắt nhìn, chỉ thấy ai như là Winny, nó đang hùng hổ bước đến trước mặt Naravit ra vẻ khinh khỉnh. 

"Nghe bảo mày đang theo đuổi Phuwin hả? Một thằng như mày? Mày trông mày xem, học cũng chẳng giỏi, chơi bóng cũng chưa chắc hay hơn tao, gia cảnh bình thường, mày nhìn mày xem, mày lấy gì để theo đuổi cậu ấy?", Winny cúi mặt xuống nhìn Naravit, chân mày của anh đang chau lại vì những lời thằng Winny nói, và tệ hơn những thứ nó nói đều đúng, Naravit chẳng có gì nổi trội cả, nói huỵch ra là anh chẳng có chổ nào xứng với Phuwin (trừ gương mặt được mọi người cho rằng điển trai này).

"Này Winny, mày hơi quá đáng rồi đó", Gemini nhăn mặt đứng dậy, cố gắng kéo Winny ra xa Naravit, nhưng Winny gạt lấy tay Gemini, vẫn tiếp tục đứng đó, giương mặt khinh khỉnh về phía Naravit. 

Phuwin cảm thấy không ổn, cái gì đây, lần này cậu lại vớ nhầm kịch bản nam chính nam phụ đang tranh giành một người hả, Phuwin ghét phiền phức, nhưng lỗi cũng do cậu, bởi cậu dù biết Winny thích mình, dù cậu chẳng có tình cảm với nó cũng chẳng từ chối nó một câu. Thật ra Phuwin là mẫu người đơn giản, cậu chỉ nghĩ rằng nếu cậu không phản ứng gì, Winny sẽ không thích cậu nữa, nhưng có vẻ mọi thứ phức tạp và tệ hơn cậu nghĩ. 

"Naravit, đấu với tao một trận, nếu mày thắng tao, tao sẽ để yên cho mày theo đuổi Phuwin, nhưng nếu mày thua tao, hãy chấp nhận bản thân mày là một thằng vô dụng bất tài, không xứng với Phuwin và mày phải tránh xa cậu ấy ra. Phuwin có thể không yêu tao, nhưng cậu ấy xứng đáng với những người giỏi giang hơn là một thằng thấp kém như mày."

Và khi Phuwin kịp bước đến, Naravit đã gật đầu bảo "được". Winny mỉm cười hài lòng mà cất bước rời đi. 

Đó là cách trận so tài được thiết lập, và cũng là lý do vì sao, hôm nay thứ 7 nhưng sân bóng rổ lại có vẻ đông đúc hơn hẳn khác xa với mọi ngày. Đông đúc cô nàng đã lựa cho mình một vị trí thuận lợi, mang sẵn theo nước uống để sẵn sàng đưa tận tay cho Naravit vào bất cứ lúc nào. Ấy là chưa kể đến những cô nàng thầm thương trộm nhớ Winny đấy nhé. 

Nhóm bạn của Naravit cũng có mặt, Joong đang dùng tay quạt cho Dunk, trong khi Dunk đang càm ràm mắng mỏ Winny mười lăm phút không nguôi. Gemini thì đang dỗ dành nhóc người yêu của nó chỉ vì nó đã mua nhầm vị trà sữa mà cậu nhóc muốn. Neo liên tục nhìn điện thoại, nó đã gọi cho Phuwin từ sớm nhưng người nọ chẳng trả lời, gì đây, không định đến thật hả. 

Winny với vẻ mặt tự tin mười phần mà hấc cầm giơ ngón trỏ xoay ngược cho Naravit, Naravit không biểu hiện gì, nhưng anh cũng không nắm chắc phần thắng, nhưng anh không được lơ là, anh tham gia không phải vì sĩ diện của bản thân, anh đồng ý trận đấu này để mọi người có thể biết được Naravit có thể thắng, có thể đứng bên cạnh Phuwin Tang, có thể tự hào vỗ ngực đủ tư cách theo đuổi cậu. 

pondphuwin | hạ chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ