_ Lớp ta có học sinh mới. Các em giúp đỡ bạn ấy nhá.
_ Tớ là Myungsoo.
_ Nào em kiếm chỗ nào đó ngồi đi.
_ Xin lỗi tớ ngồi đây được không, Lee Sungyeol?
Tôi đang nằm gục xuống bàn mà ngủ thì nghe tiếng cậu, nhầm không vậy? Tôi nhớ cậu quá nên mơ sao? Dụi dụi mắt, không nhầm rồi. Là cậu, cậu giữ đúng lời hứa rồi.
_ Được thôi. Chào học sinh mới.
Từ ngày cậu chuyển tới chỗ tôi. Tôi vẫn ngủ gật, nhưng chỉ là giả vờ, vờ để ngắm cậu chăm chú học, khuôn mặt vô cùng học sinh, rất trẻ con. Cậu bắt tôi học cùng cậu ở lớp buổi tối, để cậu kèm tôi học.
_ Cậu suốt ngày chỉ biết ngủ thôi sao?
_ Ừ. Học hành chán lắm.
_ Thế có tớ bên cạnh vẫn chán à? Cậu cười vu vơ.
_ Tất nhiên là.... Có.... Tôi trêu chọc cậu, rất thú vị.
Cốc
_ Aaaa. Kim! Myung! Soo. Đau quá.
_ Thế cậu muốn thế nào mới chịu học đây?
_ Cậu có ở bên tớ 24/24 đâu mà nói.
Đúng chứ? Cậu chỉ ở bên tôi có mấy tiếng học ở trường, ngoài ra có gặp nhau nữa đâu?
_ Vậy tớ qua nhà cậu kèm cho tới khi thi học kì, được chưa?
_ Chứ không phải không có ai ở nhà, cậu sợ ma nên qua nhà tớ ở à?
Cốc.
_ Cậu mà nói nhảm nhí nữa là tớ bỏ mặc cậu luôn đó!!
_ Thôi mà.
Ngày hôm sau, cậu đã chuyển qua nhà tôi. Thêm người càng đông vui, mẹ tôi nhiều khi không về nhà nên cứ coi tôi ở 1 mình đi.
_ Tớ đã nói với mẹ rồi, cậu cứ ở thoải mái, ở luôn cũng được. Hehehe.
_ Tớ muốn lắm chứ, nhưng không biết chịu nổi não phẵng nhà cậu không thôi.
_ Cậu....
Tôi lúc đó muốn oánh cậu tơi bời, lúc nào cũng nói tôi não phẵng, lười học,... Nhưng tôi chỉ bắt đầu ngu si, học dốt cũng vì cậu thôi. Tôi sợ rằng tôi học giỏi rồi, cậu sẽ không ở bên tôi, kèm cặp cho tôi nữa. Mà tôi không thích điều đó.
_ Lee Sungyeol nhà cậu. Rốt cuộc cậu có tập trung vào bài không hả? Từ nãy giờ tớ giảng gì cậu có tiếp thu không vậy? Cậu nổi cáu rồi, rất dễ thương nha.
_ Cậu đang nói về cách tìm log của một biểu thức. Miệng nói, nhưng mắt cứ dán chặt vào cậu. Lúc cậu giảng bài, cậu đẹp trai lắm, như thiên thần giúp xuống đây chơi với tôi vậy.
_ À... Ừ... Đúng rồi.... Mà sao cậu nhìn tớ miết thế? Mặt tớ có công thức sao?
_ Không biết, tại mặt cậu xấu quá, tìm một điểm đẹp cũng không có.
_ Ừ....
Cậu sao vậy? Bình thường thì cậu đã cáu lên rồi, sao hôm nay im lặng vậy. Chỉ ngậm trong miệng chữ "Ừ" đợi tôi hỏi rồi nhả ra.
_ Hôm nay cậu bị ấm đầu hay lưỡi có vấn đề hay sao mà nói ít thế?
_ Không có gì.
Chết!!!! Hồi chiều tôi lơ cậu đi với đám kia, cậu giận vì chuyện đó sao?
_ Cậu giận tớ sao?
_ Ai dám, tớ có là gì với cậu đâu mà giận với hờn, cậu có bạn gái mà không thèm nói tớ một tiếng.
Hóa ra là chuyện bạn gái sao? Khoan mà tôi làm gì có bạn gái, vì tôi đã có người tôi thích rồi mà?
_ Jong My.
_ Cậu hiểu nhầm tớ rồi.
_ Cả trường đang đồn ầm hotboy Lee Sung Yeol đang cặp kè với hoa khổi khối 11 Jong My kia kìa. Thế mà còn phủ nhận nữa chứ.
_ What the? Kẻ nào đồn ngu thế, mai mà tớ biết được kẻ nào thì kẻ đó chết chắc chắn rồi. Nghĩ sao vậy? Tớ đẹp trai, thông minh thế này mà cặp với bà thím nhiều chuyện đó sao?
_ Really?
_ Sure.
_ So who do you like?
_ It's secret.
_ Cậu không nói đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short Fic) (M) (Myung Yeol) # 2
Short Story(Short Fic)(M) (Myung Yeol) #2 Au: AY Pairing: Myung Yeol Rating: NC- 17 Warning: Có H. Note: Em nó tên #2 vì đây là fic thứ 2 mà AY viết cho đôi trẻ MY(#1 tung ra vào ngày sớm nhất). Có gắn mác M. Và đoạn H là do au TChal bên https://ngokimthu.wor...