_A...Myung...?
Cậu đè tớ lên giường của mình mà hôn ngấu nghiến. Ban đầu tớ có chút xa lạ với đôi môi mềm ân cần của cậu, cũng phải, tớ và cậu, đã 7 năm rồi chẳng gặp mặt nhau. Nghĩ đến ngày cậu nhẫn tâm bỏ tớ mà đi 7 năm trước, tớ lại không biết xấu hổ mà đè ngược cậu xuống, cắn xé khối môi cậu. Park Myung Soo chết tiệt! Cắn chết cậu đi!
_Yah....Cậu, con mèo hư hỏng.- Myung Soo cong cong khóe môi đẹp chết người, thì thầm giữa những nhịp thở không quy tắc.
_Cậu mới là mèo...Ha...Đừng, Myung Soo!
Cậu luồn tay vào trong áo tớ, xoa nắn khắp ngực. Tớ lại vội vàng giữa chặt tay cậu. Nhiều năm bên nhau như vậy, tớ đến nghĩ, cũng chưa từng nghĩ đến chuyện này.
_Không phải chỗ đó! Myung Soo à, tớ chưa sẵn sàng.
Tôi thoát khỏi bàn tay cậu, gương mặt tôi nóng ran, nhưng dường như gương mặt cậu còn đỏ hơn mặt tôi. Cậu dùng đôi mắt mèo con nũng nịu nắm lấy tay tôi, dẫn dắt nó trườn dọc bắp đùi...tôi hít một hơi lạnh khi cảm nhận thành viên cương cứng của cậu bị giữa bên trong hai lớp quần.
_Tớ khó chịu lắm...- Cậu nhìn thẳng vào mắt tôi mà nói khiến tôi không khỏi mềm lòng. Nhìn xem, cậu lúc nào cũng có cách khiến tôi không thể từ chối được như thế.
Tôi thận trọng kéo quần cậu xuống, hạ giọng:
_Để tớ giúp cậu, nhưng chỉ dùng tay thôi nhé?
Cậu gật nhẹ đầu. Thế là tôi cúi đầu chuyên tâm xoa nắn nam căn của cậu, giữa nhưng đợt khoái cảm dịu dàng tôi mang đến, cậu ngửa cổ khẽ than:
_Cậu không thể dùng miệng sao Sung Yeol?
Tôi hơi ngập ngừng khi nghe câu nói ấy của cậu. Sao tôi nỡ từ chối cậu cơ chứ? Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ khẩu giao cho bất kì ai.
_Không sao, cậu ngồi lên đi.- Giọng nói của cậu mang chút thất vọng. Tôi ngẩng đầu nhìn yết hầu cậu đầy kiềm chế mà ghìm lại những tiếng rên, không đành lòng, tôi lại nhắm mắt nuốt vào miệng nam căn của cậu.
Bị khoang miệng nóng rẫy của tôi bao phủ, thành viên của cậu có chút run rẩy, to trướng ra thêm nữa. Cậu luồn ngón tay vào tóc tôi đẩy mạnh khiến đỉnh dương vật chạm vào cuống họng, thật sự đau và khó chịu đến mức nước mắt của tôi trào ra. Tôi đã muốn nhả cái đó ra, nhưng nhìn biểu cảm mê người của cậu, nhìn gò má phiếm hồng thỏa mãn của cậu, tôi lại không nỡ. Thì ra ngoài khoái cảm từ quan hệ xác thịt, việc nhìn người mình yêu được chính mình đưa lên đỉnh cũng tuyệt vời không kém. Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc, vì đã khiến cậu hạnh phúc. Tôi xoáy đầu lưỡi vào khe cắt gỉ nước mằn mặn của cậu, cậu rùng mình. Khoái cảm cuộn trào, cậu ra đầy trong khoang miệng tôi. Dịch vị cùng tinh dịch hòa vào nhau, tràn ra khỏi khóe miệng sưng đỏ của tôi.
_Được rồi, Sungyeol, lên đây, tớ giúp cậu.
Tôi ngoan ngoãn ngồi lên giường, bên cạnh cậu. Cậu tiến tới hôn tôi không kịp thở. Dần dần, tôi quên mất phản kháng hành động của cậu, để mặc cậu cởi quần cho tôi.
_Ah....dừng...dừng đi Myung Soo...hức...
Tôi khóc nấc lên vì sự sung sướng đến hoa mắt khi cậu hôn lên tiểu huyệt run rẩy của tôi. Cậu liếm quanh nó, cậu đưa lưỡi vào đó mà khuấy đảo, còn tôi chỉ biết cố gắng khép cánh mông bị cậu tách ra, và bật ra những âm thanh rên rỉ đáng xấu hổ.
_Tớ....tớ có thể vào được không? Thật sự rất khó chịu.
Cậu lại giở giọng mèo con thuyết phục tôi. Tôi đành mặc kệ tất cả mà gật đầu. Cậu cẩn thận đưa nam căn to trướng kia đến trước tiểu huyệt thăm dò, rồi không báo trước, cậu đâm vào.
_AAAAA...
Tôi chỉ có thể thét lên đau đớn và rồi liều mạng ôm lấy cậu, móng tay tôi cào chảy máu tấm lưng trần nhễ nhại mồ hôi của cậu. Bên tai tôi chỉ còn nghe được tiếng da thịt kề cận, và hơi thở gấp gáp của cả hai.
Đau đớn như bị xé ra làm đôi, vậy nhưng tôi vẫn muốn được hòa vào làm một với cậu.
_Tớ yêu cậu.
a
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short Fic) (M) (Myung Yeol) # 2
Conto(Short Fic)(M) (Myung Yeol) #2 Au: AY Pairing: Myung Yeol Rating: NC- 17 Warning: Có H. Note: Em nó tên #2 vì đây là fic thứ 2 mà AY viết cho đôi trẻ MY(#1 tung ra vào ngày sớm nhất). Có gắn mác M. Và đoạn H là do au TChal bên https://ngokimthu.wor...