Sự sợ hại khiến nàng không dám lơ là, tiếng đồng hồ âm lên *tích tắc* ghê rợn đến mức người ta sắp không thở nổi.
Lisa thật sự tìm đến, nàng nghe được bước chân chậm rãi đầy uy lực của cô, làm cho trái tim đập thình thịch, từng nhịp hối hả không thể điều khiển.
Ý thức hỗn loạn bội phần, Chaeyoung xắm nắm hai tay trên nắm cửa, căng thẳng đến tột độ, nàng không còn thứ gì phòng thân, nhìn qua nhìn lại căn phòng trống trơn chỉ thấy thêm sợ.
Ghế chắn cũng vô dụng, mà tủ đồ hay bàn trang điểm nàng không đủ sức di dời chúng, chỉ còn chút hy vọng nhỏ nhoi vào chính sức mình.
Rất nhanh, tay nắm cửa bắt đầu có phản ứng, rục rịch liên tục, nàng khóa trái rồi nhưng hắn có chìa khóa. Một tiếng *cạch* vang lên thì cũng là lúc hy vọng vụt tắt.
Chaeyoung ra sức dùng thân chặn cửa lại, nhưng với sức nàng làm sao đấu lại cô, hiển nhiên chỉ trong vài phút chống đối cửa bật vào rất mạnh, làm nàng ngã nhào ra đất.
Cánh tay mềm yếu va đập xuống nền nhà cứng cáp mà đỏ ửng lên, Lisa thuận tay đóng chặt cửa, cô đứng thẳng tắp hướng mắt chòng chọc vào cô gái bên dưới.
"Còn muốn chống đối sao?"
"Lalisa, chị không được qua đây!"
Cô gái lồm cồm đứng lên, toàn thân run sợ, đôi mắt giáo giác tìm kiếm ngọn cỏ cứu mạng, nàng liếc xéo vào nhà tắm cách đó không xa, không một chút chần chừ lập tức co chân chạy bằng cả sinh mệnh vào đó.
Rất tiếc, nàng đánh giá bản thân quá cao, người kia không hề thua kém, sải chân của cô rất dài, không cần chạy thụt mạng như nàng. Đôi ba bước trong tích tắc liền tóm được tóc nàng, thô bạo kéo vào giường.
"Bỏ tôi ra, Lalisa đồ cặn bã."
"Còn dám mắng?"
Cô tháo toang mấy cái cúc áo, để lộ thân hình tuyệt mĩ dọa Chaeyoung sợ, không ngừng lùi vào một góc giường.
Mắt cá chân kiều xảo rất nhanh bị cô tóm gọn, vật nàng nằm ngửa ra giường, cô phủ thân lên người nàng, kìm hãm cả cơ thể yêu kiều dưới hạ thân, tha hồ ngắm nghía nàng sợ hãi.
"Lalisa, bỏ tôi ra."
Nàng giống như cá trên thớt hấp hối giãy giụa, cô thẳng tay xé loạn hai ba nhát lên váy áo nàng, chẳng mấy chốc thân hình kiều nộn đập vào tầm mắt dơ bẩn của cô.
"Bao lâu rồi không thân mật? Cơ thể này có nhớ tôi không?"
Giọng nói trơ trẽn, ngón tay cô sờ trước ngực trần trụi, đôi tuyết trắng làm cok không nhịn được bắt đầu dùng sức xoa mạnh đỏ rực lên.
"Cút, đừng chạm vào tôi!"
Park Chaeyoung liên tục lắc đầu, điên cuồng hỗn loạn hoảng sợ, gian nan quằn quại không thành công.
Cô vứt sạch sẽ quần áo xuống sàn, thậm chí cả mềm gối, không cho nàng có lấy một thứ che đậy.
"Ngoan một chút, tôi hứa sẽ nhẹ nhàng."
Trong mắt cô toàn tia tình dục, nhìn thân hình mỹ lệ trần trụi của nàng, càng muốn tàn phá tàn nhẫn.
"Đừng, tôi xin chị, tôi không muốn."