Chương 10

264 27 0
                                    


Kang Suwon rất để ý đến biểu cảm của nàng, nhưng không tiện hỏi, anh chỉ miễn cưỡng chủ động bước ra mở lời trước.

"Chúng tôi đến gặp La Tổng có một số việc, là La Tổng hẹn chúng tôi sang nhà chị ấy đợi một chút, không làm phiền La phu nhân chứ?"

Giọng nói trầm thấp, Kang Suwon là người lịch sự, nói xong còn nặn ra nụ cười thân thiện muốn người trước mặt thản bớt sự gò bó.

Chaeyoung cũng không mấy để ý, lắc đầu cho qua chuyện, rồi xoay sang với người làm, ảm đạm nói.

"Mau mang nước và trái cây đến thiết đãi khách đi."

"Thật ngại vì sự thiếu xót này, mời mọi người vào trong ngồi đợi nhé!"

Thanh âm nhu mềm ngọt ngào, Chaeyoung đích thân dẫn đám người vào phòng khách chờ đợi, người hầu cũng nhanh chóng bưng bê nước và trái cây mời khách.

Họ đến tìm Lisa bàn công việc, nàng cũng không quen biết ai, hai bên đều xa lạ ngồi lại cũng chẳng có gì để nói, Chaeyoung đợi họ ổn định định rời đi thì bất ngờ có một cô gái trong số đó, thấy nàng cầm giỏ hoa hồng rực rỡ, hứng thú bắt chuyện.

"La phu nhân vừa mới cắt hoa sao? Là hoa hồng của cô trồng?"

Mấy đóa hoa đỏ thẫm thu hút, chúng là loại hoa hồng đắt đỏ, Ecuador, vừa nhìn người ta đã thấy mê mẩn, nhất là với phái nữ. Chaeyoung không mấy làm lạ với cách bắt chuyện của cô gái kia, bình tĩnh cười duyên đáp.

"Tiểu thư thật khéo nói, tôi làm sao có thể trồng được hoa tươi tốt như vậy...

Là người làm chăm, tôi tiện tay cắt vào chưng trong nhà thôi!"

"Đây là hoa hồng đỏ thuộc giống Ecuador, hiện nay giá thành của nó rất cao ạ.

Trong vườn trồng rất nhiêu, nếu tiểu thư thấy thích, tôi có thể tặng nó cho cô."

Giọng nói ngọt ngào uyển chuyển, cử chỉ đoan trang, lần đầu gặp lại còn biết làm hài lòng người khác, khiến những người có mặt đều phải nảy sinh sự so sánh. Nàng và hai người vợ kia khác nhau một trời một vực.

Một người thanh cao như đóa hoa trong vùng cấm, còn hai người kia chỉ như cỏ cây xen vào.

Cô gái được tặng hoa cũng không thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn, từ tốn tiếp nhận.

"Cảm ơn La phu nhân, cô thật có lòng."

"Tiểu thư xin đợi một chút nhé!"

Chaeyoung chưa vội đưa hoa, cô quay người sai người làm đem một ít giấy gói và phụ kiện bó hoa lại. Đích thân nàng cắt tỉa từng cành, cẩn thận sắp xếp, bó nó lại đẹp như ở tiệm, rồi mới tận tay trao cho cô gái kia.

Từng hành động của nàng vô cùng ưu nhã, hệt như các quý nữ được nuông dậy nữ công gia chánh đàng hoàng, tay nghề bó hoa thuần thục đến mức làm người khác phải tấm tắc khen.

"Woa, La phu nhân thật chu đáo, còn bó chúng đẹp như vậy...thật sự cảm ơn cô nhé!"

"Không có gì đâu ạ, mọi người đều là khách, việc nên làm thôi."

|Lichaeng| Giam Cầm [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ