couple: milklove, ongsasun, inkpa, litaphleng, aylinluna, namtanfilm, alpha.
_________các cô gái của chúng ta có 1 ngày nghỉ vào sáng chủ nhật. ink ngay lập tức đề nghị 1 buổi nghỉ cùng nhau tại biệt thự của lita. cô nàng phản đối kịch liệt nhưng kết quả vẫn đồng ý vì cô thực sự muốn có một ngày nghỉ ngơi cùng pheng sau những ngày đi học. (chiếc thuyền này lạ quá😅)
hiện tại, 13 cô nàng đang ngả ngớn tại phòng khách biệt thự nhà họ empicca. cụ thể là namtanfilm cùng litapheng đánh bài uống rượu, viewjune vừa ăn vừa quan sát trận chiến ngẹt thở của ongsasun trên máy game. inkpa byun nhau công khai trên ghế cạnh milklove, và đừng có nghĩ là cặp đôi nổi loạn đó đang ngồi yên, nhìn cái tay milk đi rồi biết. (làm cho alpha - người độc thân duy nhất ở đó muốn bệnh)
alpha tập trung đầu óc vào cái ipad của mình, thi thoảng nhăn mặt khi nghe những tiếng rên phát ra từ sofa (nơi milklove và inkpa đang an tọa =.= ), cũng có lúc aylinluna giành nhau máy chơi game vs ongsasun chí choé tới mức alpha phải giảng hòa. đó thông thường là công việc của mấy chị lớn, nhưng thử liếc qua bên đó xem. lita say ngất ngư mở mắt không nổi, còn namtan thì tranh thủ byun film ngay khi có thể và lấy lý do:"tan đang say mà!". làm gì có ai say lại đi vỗ butt người yêu rồi cười dê đầy tà ý như thế nhỉ.
- aylinluna nhiều moment quá. couple được ship nhiều nhất - alpha cười thích thú khi đang đảo mắt khắp trang cfs của trường. sun quay lại, mặt nhăn nhó không hài lòng.
- wae? wae? sao không phải là ongsasun?? aylinluna ăn nhiều thì có gì hay ho??!
- cậu nói gì đó sun?? bộ cậu không nghe nói tình yêu bắt đầu từ dạ dày rồi mới tới tim. vì thế aylinluna hot nhất là đúng rồi - aylin gân cổ cãi lại. luna đồng tình với người yêu mình và thưởng cho aylin 1 nụ hôn. sun bĩu môi không hài lòng còn ongsa đang mải chơi game nên không để ý.
- namtanfilm couple là hot nhất yeah yeah - namtan đang uống rượu cũng lên tiếng và cười phá lên cùng litapheng. lúc này ongsasun mới dừng chơi game, đứng dậy và tuyên bố rõ ràng.
- ongsasun is real
- phản đối!!! phản đối!! mấy người bỏ inkpa đâu hả? couple sếch xy nhất!! - ink cũng bắt đầu tham gia vào cuộc tranh luận.
- thôi đừng bàn cãi gì nhiều. trang cfs của trường đã chứng minh aylinluna là couple tuyệt nhất.
mhững tiếng la ó phản đối tranh luận ngày 1 gay gắt. còn người khơi mào thì đang ráng bịt tai để không phải nghe thêm bất kì điều gì. cái gì cũng có giới hạn, chứ cãi nhau gần 1 tiếng đồng hồ thì alpha chịu sao cho thấu. các couple gân cổ lên mà cãi mà la mà hét, aylin cãi nhau với ink mà luna cùng pa đứng cạnh nhảy loi cho cổ vũ.
- TẤT CẢ IM LẶNG HẾT CHO TUI!!! - alpha hét lớn làm cả đám im bặt, đưa mắt lấm lét nhìn cô nàng. alpha nghiến răng ken két.
- muốn biết ai real ai hot thì thi. cãi nhau cái gì mà cãi. có biết phiền lắm không hả hả hả???!!!!
aylin và ongsa nhìn nhau, trong đầu lóe lên cùng ý tưởng. 2 cô gái cao lớn bước tới gần alpha làm cô nàng đôi chút sợ sệt.
- h-hai đứa...làm gì...thế... hả?!
- tụi em cũng muốn thi lắm. nhờ chị làm trọng tài cho công bằng nhé? - aylin cười nham hiểm. alpha nuốt nước bọt
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove | đại ka sữa bột và em bé mèo cam🍼💖
Fanfictionở một vũ trụ nơi chỉ có inkpa, ongsasun, và milklove 💚🩷 🌏☀