Love vừa đưa Sun về đến nhà thì liền thay quần áo cho bé, cẩn thận nhìn ngắm vì nàng sợ Sun bé con của nàng sẽ biến mất trước mắt nàng như lời bà cụ nói. Đột nhiên Love ôm chặt lấy Sun vào người. Nàng không biết bà ta nhưng tại sao bà ta biết mọi thứ diễn ra ngày hôm qua chứ? Biết nàng nói Milk mang tóc cả ba đi xét nghiệm, biết luôn tên của Milk lẫn Sun như vậy?"Sun à. Mẹ yêu con." - Love thì thầm cho Sun nghe. Nàng đẩy nhẹ con bé ra để có thể ngắm nhìn nó một lần nữa.
Sun mở to đôi mắt ngây thơ nhìn Love. Con bé không trả lời lại mẹ mình mà chỉ nhìn vậy thôi.
"Sao vậy con?" - Love hỏi. Nàng đưa tay vuốt ve gương mặt con bé.
"Mẹ hông bao giờ nói vậy với con." - Sun thành thật trả lời. - "Mẹ chỉ... chỉ... nhăn mày khi thấy con thôi."
"Mẹ xin lỗi. Từ nay về sau mẹ sẽ không như thế nữa. Mẹ sẽ nói mẹ yêu con nhiều hơn." - Love nghẹn ngào nói.
"Thật ạ?" - Sun vui mừng hỏi lại. Con bé nhảy cẫng lên thích thú.
Love mỉm cười nhưng nước mắt lại rơi trên má. Nàng ôm con bé vào người. Nàng có thể đối xử tệ với đứa trẻ đáng yêu này sao? Làm sao nàng lại xấu xa như thế chứ?
.
Milk đã kể cho Love nghe hoàn cảnh Sun gặp phải trước khi Love thấy con bé nằm ngủ trên giường mình. Điều đó càng làm nàng đau lòng thêm nên Love đã năn nỉ Sun hãy ở lại với nàng thêm vài ngày nữa. Thế nhưng Sun bé con không chịu xa Milk nửa bước. Hết cách, Milk nói mình sẽ ở cùng với Love và Sun luôn thì con bé mới chịu thỏa hiệp.
Love cũng kể cho Milk nghe những lời bà cụ kia nói trong siêu thị. Nàng rất sợ hãi nhưng Milk đã trấn an nàng. Và cô vẫn quyết định đi xét nghiệm ADN cho cả ba, ai biết được phải bà ta ăn may khi nói ra tên của họ thì sao. Tuy là vậy nhưng trong lòng Love đã xem Sun như con gái mình rồi.
Milk bất đắc dĩ đến nhà Love sống nhưng khi cô thấy Sun hớn hở chạy quanh nhà chơi đuổi bắt với Love thì lại cảm thấy muốn ở nhà nàng luôn. Vì cảm giác ấm áp cũng như gần gũi khi cô ở cùng hai mẹ con họ khiến cô lưu luyến vô cùng. Milk lắc lắc đầu để tỉnh táo lại. Cô với Love chỉ đơn thuần là bạn thôi. Cô không biết nàng có thích cô như kiểu cô thích nàng không nữa. (thích rồi yêu rồiƪ(˘⌣˘)ʃ)
"Ah hahaha." - tiếng cười giõn giã của Sun vang lên khi con bé chạy nhào vào lòng Milk tìm nơi trú ẩn.
Love thì làm mặt xấu đuổi theo Sun. Nhanh chóng kéo nó ra khỏi người Milk và cù con bé.
"Nhột.. ahhahaha." - Sun ẹo ẹo người tránh "ma trảo" của Love.
"Thôi, đừng giỡn nữa. Con bé đổ mồ hôi nhiều quá rồi." - Milk phì cười nhưng cũng ngăn cản Love đừng chọc con bé nữa. Vì mặt Sun đỏ lên hết, mồ hôi chảy dài trên mặt, trông nhếch nhác quá chừng.
Đến khi nghe Milk nói, Love mới chịu buông tha cho Sun, thế nhưng nàng vẫn không rời bé con nửa bước. Love bế Sun mà như vác bao gạo vậy, đầu nó chúi xuống lưng Love mà nó vẫn cười thích thú, hai mẹ con tiến vào phòng ngủ.
Milk đã mua rất nhiều quần áo mới cho Sun nhưng tất cả đều đang phơi trên sào đồ, vậy nên Love đành lục lọi tủ quần áo lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove | đại ka sữa bột và em bé mèo cam🍼💖
Fanfictionở một vũ trụ nơi chỉ có inkpa, ongsasun, và milklove 💚🩷 🌏☀