author: Byeoluv
trans: imtozakimiwluv
truyện gốc: https://archiveofourown.org/works/58827208
"Họ đều nổi tiếng trong lĩnh vực của mình - một người được ca ngợi vì giọng hát mạnh mẽ, trong khi người kia nổi tiếng vì những màn trình diễn khiêu vũ quyến rũ.
Mặc dù cả hai đều không công khai xác nhận mối quan hệ của mình, việc không có thông báo chính thức chỉ làm dấy lên những đồn đoán liên tục trong cộng đồng người hâm mộ và giới truyền thông. Một số người hâm mộ tin rằng sự bí mật xung quanh mối quan hệ của họ là một chiến thuật cố ý để duy trì cảm giác riêng tư và tránh xa sự giám sát của công chúng.
Tuy nhiên, điều này không làm nản lòng những người hâm mộ trung thành của họ, những người tiếp tục gửi cho họ những món quà, những lá thư chân thành, sôcôla và những bông hoa đẹp, thể hiện sự ngưỡng mộ và ủng hộ của họ.
Câu hỏi vẫn còn là: liệu họ có thể giữ bí mật mối quan hệ của mình lâu hơn được không?"
____
"Này, Milk! Đợi đã!" một cô gái gọi, cố gắng đuổi kịp bạn mình.
"Cậu đã đăng ký tên tớ cho cuộc thi đó phải không?" Milk hỏi, hơi thở dồn dập.
"Khoan đã, để mình lấy lại hơi... Mình biết cậu thích nhảy, và cậu nhảy rất tuyệt! Cậu có thể giành được một chuyến đi đến Nhật Bản!" bạn cô, Namtan, thốt lên, lời nói tuôn ra vội vã, sự phấn khích hiện rõ trong mắt cô.
"Namtan, tớ hiểu. Dù tớ rất thích nhảy, nhưng kỳ thi cuối kỳ sắp đến rồi. Đây là năm cuối của chúng ta—chúng ta cần phải duy trì điểm số cao," Milk trả lời, giọng cô có chút hối tiếc. Cô không thể phủ nhận niềm đam mê nhảy múa của mình; nó đã là một phần cuộc sống của cô từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, cô cũng hiểu được gánh nặng của trách nhiệm học tập khi họ sắp tốt nghiệp.
"Được rồi, nghe tớ nói này. Cậu không có điểm kém nào cả; hầu hết điểm của cậu đều cao, và không có điểm nào dưới trung bình. Hơn nữa, cậu không nói rằng 'bạn gái bí ẩn' của cậu đang rất muốn đến Nhật Bản sao? Hãy nhớ rằng: BẠN CÓ THỂ THẮNG MỘT CHUYẾN ĐI ĐẾN NHẬT BẢN! Và cậu có thể mang theo một người đi cùng!" Namtan nhấn mạnh, sự nhiệt tình của cô không hề dao động. Chị quyết tâm không để Milk bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.
Milk thở dài, giằng xé giữa tình yêu dành cho khiêu vũ và sự cam kết với việc học của mình. "Ugh... Đây sẽ là lần cuối cùng," cô nói, xoa tóc Namtan khi họ bước đi, cánh tay Namtan quàng hờ hững qua vai cô.
"Nếu cậu thắng, cậu nợ tớ một bữa tiệc buffet và một buổi tối xem phim với Film," Namtan trêu chọc, nghiêng người lại gần hơn và thì thầm đầy bí ẩn vào tai Milk.
"Cút khỏi tớ đi, đồ khốn nạn!" Milk cười lớn, thúc Namtan một cách vui vẻ. Mối quan hệ mà họ chia sẻ thật rõ ràng, sự kết hợp giữa tình bạn và sự ủng hộ không ngừng nghỉ khiến những thách thức của năm cuối của họ trở nên bớt đáng sợ hơn một chút.
Khi họ cùng nhau bước đi, gánh nặng của những quyết định đè nặng lên họ, nhưng vào khoảnh khắc này, sự phấn khích về khả năng đó vẫn phảng phất trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove | đại ka sữa bột và em bé mèo cam🍼💖
Fanficở một vũ trụ nơi chỉ có inkpa, ongsasun, và milklove 💚🩷 🌏☀