Love ngồi trên ghế sofa cùng Milk ngắm nhìn bé con Sun đang loay hoay mở quà của nó. Love đã mua rất nhiều thú bông, búp bê, đồ hàng thậm chí là mua cả sách truyện cho Sun. Quà chất đầy dưới gốc cây thông, nhìn sơ qua chắc phải hơn hai chục món."Em định cho con bé đi trượt tuyết thật sao? Con bé còn nhỏ lắm mà." - Milk hỏi khi thấy Love cứ mỉm cười nhìn Sun mãi.
"Con bé năm tuổi hơn gần sáu tuổi rồi đó. Nó sinh tháng 4 mà, vậy là chơi trượt tuyết được rồi." - Love nhìn Milk mỉm cười trả lời.
"Uhm. Theo ý em đi." - Milk cũng cười lại.
"Có vẻ con bé bị mấy món quà em mua mê hoặc rồi. Nó chẳng quan tâm gì đến chúng ta nữa."
"Không đâu. Chị thử đứng lên đi xem. Nó quay đầu kiếm liền đó." - Love nói nhỏ.
Thế là Milk làm thử. Cô giả vờ đứng lên mặc áo khoác vào người, vừa dợm bước ra cửa thì có tiếng hỏi liền.
"Mommy đi đâu dạ?" - Sun nghiêng đầu hỏi
"Mommy đi xuống dưới đất mua vài thứ lặt vặt. Sun đi theo mommy không?" - Milk mỉm cười hỏi con bé.
"Dạ hoy. Con ở lại với mẹ." - Sun trả lời rồi xoay đầu chơi tiếp với đống đồ chơi.
Love nghe thế thì vui lắm. Từ lúc gặp Milk thì con bé đeo cô nhiều lắm, có thèm theo cô lúc nào đâu. Bây giờ Sun chịu bỏ rơi Milk một chút chứng tỏ con bé đã thân thiết với nàng hơn rồi.
Sun xoay đầu tìm Love thì thấy Milk vẫn đứng đó. Con bé chu môi và nói.
"Mommy đi đi." - rồi đưa tay vẫy vẫy tạm biệt. - "Mẹ ơi gỡ cái này ra cho Sun." - Sun giơ con gấu bông vẫn còn cái mạc thương hiệu dính trên lỗ tai cho Love.
.
Đúng như những gì đã tính trước đó, Love cùng Milk đã dắt Sun đi chơi trượt tuyết. Không phải khi không mà Love đòi trượt tuyết đâu vì nàng biết Milk là một cao thủ của bộ môn này. Thật ra thì cô chơi môn nào cũng giỏi hết nhưng vào mùa đông thế này thì trượt tuyết sẽ hợp lý hơn là bơi lội.
Cả nhà ba người quần áo chỉnh tề ấm áp bước xuống garage chung cư cao cấp. Love quyết định sẽ lái xe của mình vì xe của Milk mua toàn là xe đua tốc độ cao và đương nhiên chúng chỉ vỏn vẹn hai chỗ ngồi mà thôi.
"Mommy ơi, Ferrari màu đỏ của mommy đâu?" - Sun vừa nắm tay Love vừa đi, con bé ngước đầu hỏi Milk.
"Hả? Àh, bên kia kìa." - Milk chỉ tay về hướng chiếc xe mới cóng chễm chệ kiêu hãnh đứng một góc tách biệt với mấy chiếc thuộc dòng dân dụng.
"Àh.. hihi..." - Sun mỉm cười rồi đi tiếp.
Love nhíu mày, bé con Sun chưa bao giờ đi xuống garage chung cư cả thì làm sao con bé biết mấy chiếc xe trong này. Chưa kể chiếc Ferrari này Milk chỉ mới mua tuần trước thôi, mà con bé nói như kiểu nó đã từng ngồi trên chiếc xe nhiều lần lắm vậy. Love càng vì vậy mà sợ hãi. Nàng không muốn tin bé con Sun này thật sự đến từ tương lai. Nàng càng không biết làm sao giữ con bé ở lại với mình. Hiện tại nàng cần con bé, và nàng tin chắc tương lai nàng cũng cần con bé như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove | đại ka sữa bột và em bé mèo cam🍼💖
Fanfictionở một vũ trụ nơi chỉ có inkpa, ongsasun, và milklove 💚🩷 🌏☀