Tiêu Sách tắt máy, con ngươi của hắn khẽ chuyển động, âm thầm ghi nhớ số máy của Tiểu Hồng rồi mới tắt màn hình và đặt điện thoại sang một bên.
Cúi đầu nhìn một lần nữa, chỉ thấy Tiểu Mãn đã ngất xỉu, mềm nhũn ngã vào trong lòng mình, Tiêu Sách nở nụ cười, chỉnh trang lại cho cậu rồi bồng cậu về phòng hiệu trưởng.
Trên hành lang không một bóng người, tất cả học sinh đều ngồi trong lớp nghe giảng, Tiêu Sách siết chặt cánh tay đang ôm lấy người trong lòng, bước đi chậm rãi. Ngoài trời mưa rơi tầm tã, tiếng những giọt nước va đập 'lộp bộp' vào cửa sổ không hề cho cảm giác ồn ào, ngược lại, trong không khí có một sự trầm lắng và nhẹ nhàng đến lạ thường. Có cảm giác như chỉ có hai người trong thế giới này. Trái tim Tiêu Sách nhen nhóm một cảm giác ấm nóng kỳ lạ...
Hai mươi chín năm sống trên đời, ai cũng nói hắn là một kẻ có triển vọng, nhưng chỉ có bản thân Tiêu Sách biết hắn là kẻ mục rữa ra sao. Những gì mọi người nhìn thấy và ngưỡng mộ ở hắn đều là những thứ mà người khác đã sắp xếp cho hắn.
Từ nhỏ đã phải làm quen với việc sống tách rời với mong ước của bản thân, hắn là kẻ cô độc, lạc lối và hèn nhát, luôn tìm kiếm bản chất thật sự của mình.
Tiêu Sách là ai?
Là hiệu trưởng giỏi giang của một trường cấp ba trọng điểm? Là con ngoan của ba mẹ, chưa từng làm ai thất vọng? Hay là một thầy giáo vô cùng tốt bụng sẵn sàng làm tất cả vì học sinh?
Sai hết.
Tiêu Sách hắn cũng muốn trở nên ích kỷ, cũng muốn vì mình.
Và ham muốn ấy trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết khi hắn gặp Hạ Tiểu Mãn.
Hạ Tiểu Mãn tự tin, Hạ Tiểu Mãn biết mình muốn gì, Hạ Tiểu Mãn làm việc chăm chỉ vì thứ mà mình muốn, Hạ Tiểu Mãn là toàn bộ những gì mà Tiêu Sách không có.
Hạ Tiểu Mãn là toàn bộ những gì mà Tiêu Sách ham muốn có được.
Tiêu Sách là kẻ hèn, là kẻ bề tôi, Hạ Tiểu Mãn là đấng của hắn, là giáo điều mà hắn noi theo.
Lúc đầu chỉ là sự dõi theo, sự ngưỡng mộ sâu sắc, nhưng cảm xúc không thể đè nén cứ lớn lên từng ngày và dần biến chất trở thành thứ tình cảm kỳ dị trái luân thường đạo lý không thể buông bỏ được.
Một năm sau khi gặp Hạ Tiểu Mãn, một ứng dụng thôi miên kỳ lạ đã xuất hiện trong điện thoại của Tiêu Sách.
'Hãy chọn kẻ mà nhà ngươi muốn thôi miên, trói buộc và biến kẻ đó thành của mình'
Tiêu Sách cảm thấy bản thân đã điên rồi, hắn đã không chần chừ mà lựa chọn Hạ Tiểu Mãn.
Giao diện trò chơi hiện lên. Trên đó là hình ảnh 2D chibi của Tiểu Mãn. Qua một nút chạm, hình 2D ấy thậm chí còn được chiếu 3D lơ lửng trong không khí, trông vô cùng sống động. Tiểu Mãn chibi đang ngồi học bài trong phòng, trông rất dễ thương. Bên cạnh là một bảng thông tin:
> Lựa chọn đối tượng: [Hạ Tiểu Mãn]
>> Tuổi: 17
>> Giới tính: Lưỡng tính.
>> Giá trị thuần phục: 2.
>> Trạng thái thôi miên: Không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Dạy dỗ cách đi tiểu
Historia CortaNam sinh lạnh nhạt cấm dục quên mất cách đi tiểu nên được hiệu trưởng ân cần dạy dỗ xi tè. Tên truyện: Giáo tiểu (Dạy dỗ cách đi tiểu). Tác giả: @SnackkyMuwet (Wattpad). Dự tính/Thận trọng: - H80%plot20%. - H bao gồm và không giới hạn trong: span...