Hồi ức 4: (Phần 2) Luôn hướng về em: "Sợi dây ổ khoá"

214 12 4
                                    


🌹 Phần 2: Sợi dây ổ khoá.

Buổi tập đầu tiên cho bài hát công 4 diễn ra khá suôn sẻ. Chương trình thông báo sẽ ghi hình thêm 2 ngày, để các đội có thể nắm bắt sơ qua nội dung bài hát, chia phần vũ đạo cần tập của bài, sau đó họ sẽ được nghỉ khoảng 4-5 hôm trước khi quay lại Trường Sa ghi hình trực tiếp vào đầu tháng 6.

Nhã Sắt lần này tập bài Đao Mã Đán có vũ đạo truyền thống khá mạnh mẽ, tiết tấu nhanh và giai điệu nhiều biến đổi. Đêm qua, được ngủ ngon bên cạnh người đặc biệt, tinh thần phấn chấn, "bạn học" Lưu Nhã Sắt có vẻ tiếp thu rất nhanh. Ít nhất là so với Alin, Tịnh Văn và Ja Hyun, thì hôm nay Khả Ny không còn phải "mắng" cô nhiều như mọi lần nữa.

Giờ nghỉ trưa, cô vui vẻ ăn cùng mọi người trong đội. Có cả Lão Cung và Chu Châu tỷ tham gia. Trong bữa ăn, ngoài việc bàn luận về bài hát mới, thì hầu hết tâm trạng của mọi người đều chia sẻ mong muốn được quay trở về nhà. Họ đã ghi hình liên tiếp từ công 3 đến giờ, hơn 1 tuần làm việc rất căng thẳng, có người muốn được nghỉ ngơi, có người thì có những lịch trình riêng cần thực hiện ... nên nốt hôm nay, từ ngày mai là mọi người sẽ lần lượt rời KTX.

Buổi tối, sau khi ăn và nói chuyện cùng các tỷ tỷ dưới phòng khách, Nhã Sắt đi lên phòng, nằm lên giường rồi cầm điện thoại kiểm tra tin nhắn từ trợ lý, không quên lướt dạo các tài khoản mạng xã hội của cô. Nhã Sắt là nghệ sĩ rất tích cực update và chuyện trò cùng Fan..., vừa là sở thích mà vừa là công việc. Nên không khó để bắt gặp những lần, cô cùng Fan gây bão siêu thoại vì những mẩu chuyện cực kỳ vô tri.

"Ah, Chipu đăng clip mới trên Douyin chiều nay, là hai người nhảy cùng nhau ở phòng chờ hồi Công 2."

Nhã Sắt xem rất thích thú, clip này cô cũng đang giữ, khi ấy đang chờ lên sân khấu, Chipu rủ cô: "Nhã Sắt, quay clip đi!". Vì cũng là một người khá thích các trend quay trên Douyin, lại gặp ngay Chipu là một "creator chuyên nghiệp", nên cả hai cực kỳ ăn ý. Nhã Sắt mở wechat, từ sáng đến giờ, hai người chưa có thời gian nói chuyện với nhau, có gặp ở phòng thay đồ nhưng cũng chỉ kịp chào là lại bị kéo đi ngay.

"Hello, Chipu, Chipu!"

Phải mất một lúc sau, mới có tin nhắn trả lời.

"Em đây! 😔 Em vừa dọn đồ nên không để ý điện thoại. Chị chưa ngủ hả?"

"Chị chưa. Mai chị bay chiều. Buổi tập đầu tiên thế nào Chipu?"

"Tốt ạ! Có chị Ella nên em cũng thoải mái hơn. Bài hát rất hợp với em, vũ đạo cũng hay nữa. Hôm nay em làm tốt nên được nghỉ sớm và còn sang bên Lão Cung xem các chị bài Tỷ Tỷ."

"Chị đã nói bài ấy hợp với em mà, cố gắng lên nhé! Trưa nay chị cũng ngồi ăn với Lão Cung, thấy chị ấy đang lo phần vũ đạo. Nhưng không sao, chỉ là buổi tập đầu tiên. Mọi thứ đều sẽ ổn thôi!"

"Vâng, hi vọng là thế! Mà, lần này được nghỉ 5 ngày nhỉ? Hôm nào chị quay lại?"

"Khoảng 31/5. Còn em?"

"Em chưa xem lịch, chưa cả đặt vé nữa. Chắc là em sẽ đến hôm 30."

"Chị sẽ rất nhớ em đấy!"

Lực Hấp Dẫn Của Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ