Ngoại truyện (2/4): Hồi ức 4: Luôn hướng về em

232 15 12
                                    

Bonus 1: "Alin! Trông chừng giúp em."

Nhã Sắt đi xuống nhà, vừa khát và đói, cô muốn tìm thứ gì đó để ăn rồi đi ngủ. Alin tỷ cũng đang trong bếp! Chị ấy cũng vừa mới về.

- Chị về muộn vậy à?

ALin quay ra, cười với Nhã Sắt.

- Uh! Chị tập vũ đạo cho quen, ngày mai chị về sớm nên hôm nay chăm chỉ hơn một chút.

Rót cốc nước, Nhã Sắt lấy trong tủ ra hộp bánh cay, vừa ăn vừa trò chuyện. Họ nói về Lonely Dance, chị ấy cũng giống Chipu, công diễn tiếp theo đảm nhận hai bài hát, nhưng vốn là một giọng ca nội lực, phần hát không làm khó được Alin, chỉ có thể là vũ đạo, chị ấy cũng rất lo lắng khi thử thách một chuyên môn khác không phải sở trường.

- Lần này không biểu diễn với ai cùng đội, chị thấy thế nào?

- Cũng không có gì khác lắm, họ đều rất dễ nói chuyện. Yuki có vẻ ít tự tin hơn, chị nghĩ sẽ cần phải tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy! Chipu thì luôn đáng yêu dễ thương như vậy, còn Amber vẫn rất nhiệt tình, năng nổ... nói chung, chị thấy về cơ bản là Ổn.

Nhã Sắt gật gù, nhai bánh tóp tép, thi thoảng không quên "ưm ... ưm" phụ hoạ. Nhắc đến tên người cô tò mò muốn biết, Nhã Sắt trở nên hào hứng.

- Amber và Chipu, hai người họ với nhau thì sao ạ? Có hoà hợp không chị?

- Hai đứa nó á? Sao nhỉ, hệt như hai đứa trẻ! Nhìn bên ngoài kiểu thích cãi nhau, rất ồn ào, nhưng lại cực quan tâm và giúp đỡ nhau.

Thấy em bé của cô, được người khác giúp đỡ, cô vừa vui vừa buồn, gương mặt trở nên lơ đễnh trong dòng suy nghĩ. ALin dường như cảm nhận được, liền ngồi xuống, vỗ vào tay Nhã Sắt.

- Nhưng mà, ... em cứ yên tâm!

- ....

- Của em! Chắc chắn của em! Hãy cứ tin tưởng thôi là đủ.

Bị nói trúng tim đen, Nhã Sắt gãi tai, "ây za" lên một tiếng như vờ phủ nhận. Alin chỉ cười, ánh mắt đầy sự trêu chọc, làm cô phải đứng dậy, toan bỏ trốn. Nhưng đi đến cầu thang, Nhã Sắt bỗng khựng lại, rồi cô quay đầu lại nói với Alin:

- Vậy, ... ALin, trông chừng giúp em! Được không?

ALin bụm miệng, nhưng vẫn gật đầu, giơ tay làm dấu ok. Nhã Sắt nói to:

- Đạ tạ!

Rồi cô chạy một mạch lên phòng. Cô tin tưởng ALin, cài cắm gián điệp. Biết địch biết ta. Sẽ không thất bại!

~~~~~~~~~~

Bonus 2: Chị đang ăn chay! Thí chủ Chipu! Xin tự trọng!

Rời Disneyland về tới khách sạn, Chipu và Nhã Sắt tạm biệt nhau, ai trở về phòng người ấy! Nhã Sắt mở cửa bước vào, trợ lý đã rời đi, trong phòng chỉ còn mình cô. Đồ trang trí, ngoài dãy bóng chữ gắn lên cửa kính, thì tất cả đã được dọn dẹp sạch sẽ. Cô đặt lưng lên giường, nghĩ về những chuyện vừa xảy ra, trong lòng cực kỳ thích thú. Nhưng, vui chẳng được lâu, vì ngày mai, cô sẽ phải đi tới khách sạn mà công ty đã book để chuẩn bị cho sự kiện Đêm hội weibo, nghĩ đến vậy, Nhã Sắt thực sự không nỡ.

Lực Hấp Dẫn Của Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ