Hồi ức 7: Trong thế giới chỉ có hai người 🌹phần 3: Tin em tuyệt đối.

416 16 9
                                    

🌹 Phần 3: Tin em tuyệt đối.

Trong phòng riêng nhà hàng truyền thống ở Dương Châu mà Nhã Sắt đã đặt bàn trước đó, hai người ngồi đối diện, nhìn nhân viên phục vụ lần lượt đặt món lên bàn, Chipu không giấu khỏi sự thích thú trước đồ ăn vô cùng đẹp mắt.

- Oa, bày biện đẹp vậy?

Nhã Sắt cũng có vẻ hài lòng, cô cầm lên chiếc máy ảnh mang theo người nhanh tay ghi lại một vài khoảnh khắc.

- Em béo lắm rồi Nhã Sắt, đi show này em ăn quá trời ăn, trừ các món cay em ăn được ít thì món nào cũng ngon. Không thể kìm chế được.

Cô lắc đầu.

- Không béo. Em không béo đâu Chipu.

- Nhưng em tăng 2kg đấy.

- Nãy chị ôm em, vẫn vậy... - nói rồi đồng thời làm hành động, Nhã Sắt ướm ướm hai bàn tay trước mặt biểu thị lại kích cỡ tương đương với vòng eo của Chipu.

Cô gái kia liền tròn mắt. Lý lẽ này, ... có hơi ... chân thực. Đúng là chiều nay, hai người đã có màn "kiểm tra" nhau cực kỳ cẩn thận sau bao ngày xa cách. Nhã Sắt tinh nghịch chỉ vào mấy món trên bàn, rồi hất cằm nói với Chipu.

- Em ăn thử món này đi.

Thực ra bữa tối này vốn là dành cho team Mê Điệt Hương hội ngộ, nhưng sáng nay Lão Cung lại nói bạn cô ở đây giữ cô lại nhiệt tình quá, thế nên, bây giờ chỉ còn đúng hai người, vừa vặn một cuộc hẹn hò đúng nghĩa.

Chipu vẫn luôn xinh đẹp như thế, thả tóc dài xoăn lọn, trang điểm nhẹ nhàng, còn Nhã Sắt, chưa sự xuất hiện nào khiến cả người qua đường và "bạn thân" thất vọng. Nhất là mỗi lần đi cùng Chipu, cô luôn rất "cẩn thận" lựa đồ.

- Ngày mai, ngoài chị và Lão Cung, có thêm hai cast nữa, là chị Ngô Hân và một ca sĩ nam, tên là Đại gì đó thì phải.

Chipu vừa ăn, vừa nói chuyện về buổi ghi hình ngày mai.

- Là Đại Trương Vỹ. Chị biết anh ấy. Ngô Hân thì sao? Em quay với họ 3 tập rồi, chị ấy thế nào?

- Rất dễ gần. Em thấy khá tốt. Haha, nhưng buồn cười nhất là Lão Cung, chị ấy chơi game hài lắm!

Nhã Sắt phì cười, cô nghe Chipu kể về "cách chơi" của Lão Cung nhiều rồi nên thật sự cũng có chút nghi ngờ. Thậm chí hai người còn đang dự đoán lần này thực khách gián điệp có thể là chị ấy.

- Đại Trương Vỹ, em chú ý với anh ấy một chút nhé.

Chipu ngạc nhiên, không hiểu.

- ... ý chị là, nói chuyện với anh ấy đừng thật thà quá.

Nhã Sắt giải thích cho Chipu, rồi nhớ lại rất lâu về trước, có một lần tham gia chương trình cùng lão Đại, suýt bị khui ra vấn đề xu hướng giới tính ngay trên sóng truyền hình, rất may cô khéo léo thoát được cực kỳ điêu luyện.

Sợ Chipu bị gài mà không hiểu, thế nên Nhã Sắt muốn dặn dò trước. Gameshow thường như vậy, nếu yếu tố nào đó có thể thu hút người xem, bên sản xuất họ sẽ không dễ dàng cắt bỏ.

Cô gái nhỏ gật đầu hiểu ý, rồi tiếp tục với những món ăn trên bàn. Nhã Sắt vừa bỏ thêm vào bát của cô một miếng bánh hoa đào rất đẹp, bình thường là chiến thần mukbang, mà giờ ngồi đối diện Chipu, cô cứ mải ngồi ngắm.

Lực Hấp Dẫn Của Trái TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ