Luffy thở hổn hển nhẹ nhàng với chính mình, sàn nhà bên dưới mềm mại với những chiếc lá rơi. Những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trên đầu, và một làn gió nhẹ thổi vào khoảng trống của chúng. Đó là một đêm hoàn hảo và anh ấy rất biết ơn khi được trải qua nó cùng gia đình. Bên cạnh anh, anh có thể nghe thấy tiếng thở nặng nề của các anh em mình. Sabo và Ace. Đôi khi anh vẫn phải đấu tranh để tin vào điều đó. Sau bao nhiêu năm cô đơn, những năm không có ai ngoài Makino, và một năm kỳ diệu duy nhất với Shanks và đồng đội của ông. Cuối cùng anh cũng có một gia đình, một gia đình thực sự, ngay cả khi hiện tại tất cả đều đang đau nhức và mệt mỏi vì quá trình “huấn luyện” với ông ngoại. Ông già đang ngâm nga khe khẽ khi nướng một con lợn rừng khổng lồ trên ngọn lửa tí tách.
Chảy dãi khi nghĩ đến miếng thịt mềm, Luffy cố gắng ngồi dậy. Ace cũng đã cố gắng ngồi dậy được, người anh trai đầy vết bầm tím và trầy xước. Sabo vẫn đang thở hổn hển trên mặt đất, mái tóc vàng lấm lem bùn đất, nhưng Luffy nghi ngờ anh ta đang giả vờ, có lẽ là để được huấn luyện thêm. Người anh trai khác của anh ấy cũng thông minh như vậy.
Tuy nhiên, có điều gì đó khiến Luffy bận tâm, điều mà cậu thực sự muốn biết câu trả lời.
"Ông nội!" Anh ấy gọi lớn và ông của anh ấy quay sang họ với một nụ cười rạng rỡ. Cả khuôn mặt anh bừng sáng niềm vui.
"Gì vậy? Cháu có muốn được đào tạo thêm để trở thành lính thủy đánh bộ không?" Garp, Anh hùng Hải quân, giơ nắm đấm lên trời đe dọa họ. Luffy nghe thấy tiếng thở gấp của Sabo, trước khi thở ra thậm chí còn gay gắt hơn. Hà! Luffy biết mình đang giả vờ.
"KHÔNG!" Luffy hét lên cùng lúc với Ace. "Con sẽ trở thành Vua Hải Tặc!"
"Nắm đấm tình yêu!" Garp hét lại, và Luffy cảm thấy đầu đau nhức khi nắm đấm của ông nội đập vào đó. Đầu của anh ta bật xuống dưới tác dụng của lực trước khi đập xuống đất và nảy trở lại. Lời nguyền được làm từ cao su.
"Ồ." Anh rên rỉ, xoa xoa chỗ đau.
Ace lao đến trước mặt anh, và Sabo cũng vậy, vết thương đã được chữa lành một cách đáng kinh ngạc.
"Hãy để Luffy yên." Sabo gầm gừ, và Ace gật đầu mạnh mẽ.
"Cái gì vậy? Hai đứa cũng muốn nắm đấm tình yêu à?"
Trong chốc lát, Sabo và Ace một lần nữa cùng Luffy nằm trên sàn và ôm đầu mình. Garp cười vui vẻ phía trên họ, trước khi bế tất cả họ lên bằng một tay và ôm họ đến tận xương.
Ace rên rỉ lớn tiếng, "Ack! Chúng ta đi thôi."
"Shishishi." Luffy cười lớn. Anh ấy rất yêu gia đình mình. Chỉ vài phút sau đó họ đã quây quần quanh đống lửa ăn thịt đã nấu chín. Không có thời gian để nói chuyện vì tất cả đều cố gắng thỏa mãn cơn đói không ngừng nghỉ của mình. Âm thanh nhai và xì xụp vang vọng khắp khu rừng, vô tình khiến tất cả cư dân khác trong rừng sợ hãi. Luffy thở dài hài lòng khi bữa ăn của họ kết thúc. Khi anh nằm xuống, ý nghĩ trước đó lại hiện lên trong anh.
"Ông ơi, sao cú đấm của ông đau thế?" Anh hỏi lớn, mắt dõi theo vài cành cây đung đưa trong gió.
“Bởi vì ông mạnh mẽ.” Ông nội của anh ta reo lên đầy tự hào, theo sau là Ace khịt mũi chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Luna
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!