Một nụ cười thanh thản nở trên khuôn mặt Nami khi cô nhìn qua mái vòm kính của đài quan sát trên đỉnh Thousand Sunny. Bên ngoài bề mặt mịn màng, sáng sủa của cửa sổ cong là một không gian rộng lớn tuyệt đẹp với màu xanh chàm điểm xuyết những đốm trắng. Những ngôi sao lấp lánh vui vẻ chào đón Nami khi cô leo lên phần còn lại của chiếc thang và đóng cửa sập lại. Cô bước tới chiếc ghế dài bọc da hình bán nguyệt ở phía bên kia căn phòng và thả mình xuống với một tiếng thở dài hài lòng. Cô chộp lấy một trong những chiếc gối ném để nhét nó vào dưới đầu và co chân vào cơ thể. Nami sau đó rút ra một mảnh giấy nhỏ và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ném nó sang một bên.
“Được rồi, mưa sao băng! Hãy làm ơn cho tôi bằng điều kỳ diệu của bạn” cô ấy cười khúc khích nhẹ nhàng và ôm ấp vào ghế sofa. Bầu không khí yên bình và dễ chịu - một điều hiếm thấy trên con tàu cướp biển đầy hỗn loạn và nhiều trò tai quái khác nhau. Sự yên tĩnh gần như ru cô vào giấc ngủ nhưng Nami vẫn ngoan cố vẫn tỉnh táo, háo hức được chứng kiến sự huy hoàng của hiện tượng thiên thể.
Người hoa tiêu gần như giật mình khi cánh cửa bẫy mà cô vừa bước vào đóng sầm lại. Một chiếc mũ rơm và mái tóc đen bồng bềnh xuyên qua; Đầu của Luffy quay một vòng, quan sát căn phòng có mái vòm trước khi đôi mắt to trống rỗng của anh nhìn vào cô gái đang khó chịu. Nami nhăn mặt khi nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên khuôn mặt trẻ con của anh.
"Ồ! Cậu đây rồi, Nami!” anh ấy ríu rít.
Nami thở dài thất bại, xoa xoa thái dương khi cô cam chịu sự thật rằng đêm của cô sẽ bị hủy hoại trước khi nó bắt đầu. Đế đôi dép xỏ ngón của thuyền trưởng va vào các bậc thang khi anh ta leo lên Nami nhăn mặt khi căn phòng vang lên tiếng lanh canh chói tai của cánh cửa kim loại đóng lại sau khi Luffy dùng chân đóng nó lại. Cô cố gắng che giấu vẻ cau mày thất vọng khi Luffy bước tới chỗ cô.
“Đang làm gì vậy?”
“Chà, tôi định đi xem trận mưa sao băng sắp diễn ra trong vài phút nữa” cô gắt gỏng khi ngồi dậy trên ghế dài. "Cậu cần gì?" cô mệt mỏi đi theo. Có lẽ yêu cầu của Luffy rất đơn giản và cô sẽ có chút thời gian để bắt được phần đuôi của màn hình.
Luffy chậm rãi chớp mắt nhìn cô trước khi thả mình xuống chiếc ghế dài bên cạnh cô.
"Hở-? Luffy! Cậu lên đây làm gì?”
“Chúng ta có thể xử lý việc đó trong một phút. Cậu thực sự hào hứng khi xem trận mưa sao băng này hay gì đó phải không? Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau xem” anh trả lời bằng một giọng chắc chắn và đầy uy quyền.
Lông mi của Nami rung lên vài lần vì sốc. Wow, thật là… hào phóng. Nami chắc chắn sẽ không tranh cãi nên cô ôm đầu gối vào ngực và nhìn ra ngoài cửa sổ kính khổng lồ. Bầu trời đêm lấp lánh lấp lánh không ngừng phía xa, và vài giây trôi qua. Cô nhận thấy Luffy đang bồn chồn sốt ruột, nhưng đáng khen ngợi là cậu vẫn im lặng. Đó là cho đến khi một cơn rùng mình nhẹ bao trùm lấy cơ thể Nami.
“Cậu có lạnh không, Nami?” Anh ta hỏi ngay. Đôi mắt to của anh nhìn cô chăm chú trong bóng tối mờ ảo.
"Huh? Không, tôi…” Anh không đợi cô trả lời trước khi kéo chiếc chăn từ phía sau ghế dài và trải nó ra. Nó giãn ra như một lá cờ gợn sóng trước mặt anh, và anh phải mất một lúc mới rũ bỏ được những nếp nhăn. Má Nami ửng hồng khi anh đẩy chân ra sau lưng cô, buộc cô phải dịch về phía mép ghế dài. Luffy tiến tới phía sau cô, và một cánh tay của anh vòng quanh eo cô. Anh kéo cô về phía sau, sao cho cơ thể cô áp sát vào thân anh. Vẫn giơ cao chiếc chăn, anh nắm lấy mép chăn và quất nó như một chiếc áo choàng; giống như tấm màn phấp phới, nó buông xuống vai họ và bao bọc họ trong hơi ấm ấm áp. Nami đỏ mặt dữ dội hơn khi đội trưởng cười khúc khích vào tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Luna
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!