Vừa hôn anh vừa kéo chiếc yếm cô ra, cầm lấy đầu vú ngắt. Sau một hồi hai bên đầu vú đã cứng lên. Anh buông môi cô ra cắn lên cổ cô một vết thật mạnh. Cô hốt hoảng muốn đẩy đầu anh ra.
- Á đau, anh làm gì vậy, buông... buông tôi ra.
Thật xấu hổ, vậy mà cô lại chảy nước. Cô không còn kiểm soát được cốt truyện nữa rồi. Càng ngày nó lại càng đi lệch. Thấy cô thất thần như vậy. Anh bèn ném quần cô ra, đâm một ngón tay vào tiểu huyệt đang chảy nước.
- Áh..anh..anh...
Thấy cô như vậy anh liền động nhanh hơn, lần lượt đưa hai rồi ba ngón vào. Anh vừa đâm vừa xoa hạt đậu nhỏ kích thích. Thấy cô sắp lên đỉnh, anh luật động nhanh hơn rồi cắm sâu vào trong. Cô lên đỉnh.
- Áhh...
Anh rút ngón tay ra, nước dâm chảy ướt cả nệm phía dưới. Anh cởi quần móc côn thịt đang cương cứng ra. Bắt lấy tay cô, bắt cô cầm lên loát. Cô biết mình không thoát khỏi nhưng không ngờ thứ này của anh lại to đến như vậy. Chẳng trách hôm qua đau như vậy. Anh bắt cô xoa qua mã mắt rồi tuốt cây gậy nóng bỏng này. Một tay thật sự bao không hết.
Anh đã cứng lắm rồi, không chịu nổi nữa bèn rút côn thịt ra, đưa xuống tiểu huyệt ma sát. Anh lấy quy đầu chà lên tiểu huyệt làm cô ngứa ngáy. Cô không chịu nổi rên rỉ.
- Ưm..ngứa..aaa..
Thèm khát như vậy thật sự hoà thân được sao. Anh nhếch miệng rồi bất ngờ đâm mạng vào tiểu huyệt. Cô la lên.
- Ahhhh....a.. thật trướng...
Thật chặt, anh biết cô vừa cao trào nên cố tình đâm những cú thật mạnh vào trong. Vừa đâm anh vừa hỏi.
- Có muốn hoà thân nữa không?
Dứt lời anh đâm một cú thật mạnh cả cây vào trong làm cô cong mình đón nhận. Khóe mắt cô mờ mịt chỉ cảm thấy mình xong rồi. Cô vừa rên rỉ vừa làm nũng trả lời.
- Áhh..không..khôn hoà...thân..huhu
Nghe xong anh mặt anh liền hoà hoãn lại. Vừa đâm anh vừa kéo đầu vú cô. Hai vú cô vừa tròn vừa trắng, anh rất thích.
- Ngày mai liền trở về nhà?
- Ưm... trở...trở..về....mà..chậm...chậm thôi
Cô nắm ga nệm trả lời. Câu trả lời khiến anh rất hài lòng. Anh gỡ tay cô, kéo tay cô sờ vào chỗ giao hợp.
- Nhìn cho kỹ tôi đâm em như thế nào, nếu sau này còn dám hoà thân, tôi liền đâm em đến khi nào bụng chứa đầy tinh dịch, đâm đến em mang thai thì thôi. Mau lên gọi tên tôi.
-Ư..ư...Khanh...anh...Khanh...tha...a..cho tôi...
Anh thấy cô đúng thật là yêu tinh. Dù sao nhà anh cũng không thiếu của, muốn quậy anh liền cho cô quậy cũng được, miễn sao cô ngoan ngoãn nghe lời anh thì được. Nghĩ xong anh liền cúi xuống hôn má cô.
Anh sắp bắn. Anh kéo lấy cái eo nhỏ nhắn kia đâm mạnh thêm trăm cái nữa rồi cắm sâu vào trong bắn. Tinh dịch nóng hổi bắn vào tử cung làm cô lên cao trào. Cả người giựt giựt rên rỉ không thôi.
Ước chừng năm phút đồng hồ, anh rút ra. Nhìn tiểu huyệt chảy ra tinh dịch trắng đục của mình. Anh lại cứng. Anh lấy gối kê xuống mông cô, vừa nắm hai bầu ngực của cô, vừa đâm mạnh vào. Anh làm cô hết bảy lần mới chịu tha cho cô.
Nhìn người phụ nữ mi ướt nhẹp nhắm chặt đang gối lên tay mình. Anh ôm chặt, thổi khí vào tài cô hỏi.
- Trưa mai tôi cho người qua rước em, nếu em dám chống đối thì đừng trách việc làm ăn của nhà em.
Cô nhắm mắt nhưng chưa ngủ, nghe những lời này cô cũng tự mình hiểu nhưng không thèm đáp lại anh, kéo chăn lên đắp chìm vào giấc ngủ. Nhìn cô ngủ ngoan ngoãn, anh hài lòng vuốt tóc cô, hôn mặt, tại cô một lượt rồi thoả mãn ngủ.
Sáng sớm hôm sau anh rời đi sớm thì gặp con Mận.
- Thu xếp đồ cho mợ, lát nữa sẽ có người làm đến rước.
Con Mận run sợ chỉ biết dạ vâng rồi trốn lẹ. Nó sợ người này muốn chết. Thế là Mẫn Nhi cũng phải cuốn gói về lại ngôi nhà kia. Cô cũng không muốn nhưng nghĩ tới cha cô lại sợ ông khổ. Cô biết nhân vật phản diện kia rất lợi hại đi. Nếu cô không làm đúng ý hắn, nhất định hắn sẽ đánh tan sự nghiệp cha cô gầy dựng.
Đứng ở cửa nũng nịu với má mãi cô mới chịu rời đi. Cô còn hứa sau này trở về thường xuyên hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên về làm mợ cả
RomanceMẫn Nhi vốn là một cô gái thân thiện, dễ mến nhưng không may trong một lần bị tai nạn, cô xuyên về thời cổ đại Việt Nam làm nhân vật phụ trong quyển tiểu thuyết h văn máu chó. Hơn nữa cô lại xuyên đúng vào thời điểm mình đã kết hôn với nhân vật nam...