Chương 6: Quyền lực

47 3 0
                                    

Một bên khác

Chu cha mạ ơi, ko ngờ gặp phải thằng liều

Mịa chó, tao mà biết tên thằng đấy bố chết nó chết!!

Dẹp m* đi ông cố nội ơi. Không thấy thằng kia bị đập hả??

Ủa? Chuyện gì vậy mấy người?

Thì là...

Một buổi tối chill chill trong cơn mưa rào lại có drama căng đét. Một kẻ nhỏ con nhìn mặt rất là baby cute đồ đó lại có hành động rất chi là tàn bạo, kinh hãi bỏ m* ra.

Im lặng - Một tông giọng trầm cất lên đã áp chế toàn bộ tạp âm trong Olet Via - Rốt cục là có chuyện gì xảy ra vậy bonlke?

Ái chà~~ Không ngờ ông chủ quyền lực đây cũng có dáng vẻ như thế đấy~~ Lúc nhìn mặt ông trông đã chưa từng nếm vị cấm rồi nhỉ? - Người phụ nữ trẻ trung có quả body hết nước chấm đang nhìn một màn đầy đặc sắc. Marie, người phụ nữ bí ẩn nhất của thành phố Mildar đang ở nơi đây. Đồng thời cô lại mang con mèo đen. Nó nhìn cảnh thế thì chả buồn quan tâm mà nằm tiếp trên mũ của Marie. Là một gương mặt vô cùng nổi tiếng do khả năng nói chuyện và hiếm khi ra khỏi nhà hàng flim.

Cô bớt lo chuyện bao đồng đi, phụ nữ như cô quả thật là rẻ tiền - Odin cau cáu người con gái bên. Ông là một số ít biết thân phận thật của cô, chính vì vậy nên ông hiếm khi dây dưa vào lại người này đc.

Marie: Này! Cái thái độ như này mà cũng mời tôi giúp hả ta? Sao lúc nãy tôi bị mù nhỉ? - Cô dùng giọng ỏng ẹo như mấy bé người yêu lần đầu có gấu vậy. Chỉ khác là nội dung câu nói lại có tiếng đe dọa đầy uy lực

Đúng đấy - Con mèo ở trên mũ của Marie vừa ngáp tiếng do cuộc cãi vã nổ ra. Khó chịu lên cái giọng muốn đấm - Nhờ vả người ta mà cái thái độ như cứk thì ta cào mấy nhát vô mặt giờ. Chi phí thì chưa nhắc mà ra yêu cầu như cứk rồi thái độ nữa? Tính bốc lột sức lao động người khác hả!?

Odin thở dài: Rồi rồi tôi thua được chưa - Cả quán kinh nhạc đến bậc ngửa. Không ngờ một kẻ quyền lực như Odin lại cúi đầu nhận thua đấy! Người có thể làm đc điều đó chỉ có nóc nhà và cháu gái của chủ quán thôi. Với 1 cái mỏ cố chấp mà đòi solo với 2 mỏ trên quả thực là kèo dưới rồi khó win lắm.

Marie: Coi như ông biết ý thức rồi đấy.

Ông bất lực với cô nàng tuyệt sắc này rồi. Odin liếc bonlke, cậu bartender hiểu ý mau chóng đuổi khách đi vừa ông chủ có việc bận. Những người trong quán thế bản thân bị thì ko có ý kiến gì vì việc 2 thế lực vừa xuất hiện là 2 kẻ cực kì nguy hiểm nên ko muốn bị lôi vào cuộc đ trừ khi bản thân chán sống. Nhìn mọi người đều về, quán rượu nhìn trống vắng vô cùng như chưa từng có khác tới vậy. Quanh cảnh tưởng này làm Marie lẵn Odin đều hoài niệm về ngày đầu tiên mở tiệm vậy. Nhờ tiếng búm tay đã kéo cả hai về lại thân xác

Bonlke: Sao tui lại nhìn hai người như bị xuất hồn là sao ta?

Hưm, biết rồi còn hỏi hả tên kia? Cái trình thao túng tâm lý có vẻ tụt như tụt quần khi trai à

Bonlke mỉm cười: Sao ngài lại nói thế hả mèo đen, tôi chỉ tạo ít tiếng cười trong môi trường đầy vẻ im ắng thoi. Ít hơn trình tui vẫn còn à, còn trình ông thì hết thời rồi.

(AOV) Tôi sẽ không hối hận dù đến cuối đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ