Một buổi sáng sớm đầy năng lượng và khỏe khoắn. Cô nàng hậu đậu Rouie vui vẻ tập thể dục sau cơn mưa nó đã gì đâu. Sau khi tập bài thể dục cho buổi sáng thì tôi về lại khu vực của tđas. Zata thì thức dậy sớm nhất tầm 3h-4h sáng thì đi đâu đó, thánh nổ Terri thì vẫn còn đắng chìm trong cơn ngủ mê man như hít khí mê quá 180 phút. Căn phòng đang còn hơi ấm thì Rouie mở "banh" mọi cánh cửa ra cho gió lạnh ùa vào.
Rouie: Ưm, trời nay mát quá đi. Cũng là ko gì tuyệt hơn là sau cơn mưa đêm mà. Terri ơi dậy đi sáng lắm rồi.
Tiếng đánh thức lớn của cô + hành động mở hết cửa ra => Cô nàng Terri dù còn đang cơn say vẫn phải banh con mắt ra như vừa chơi đồ xong. Terri tức muốn nổ não vì hành động của Rouie làm cô éo ngủ đc.
Terri: Rồi!! - Cô gắt lên đầy giận dữ làm Rouie giật muốn hồn bay tứ tung. Bản thân cô vừa thay đồ vừa càu nhàu Rouie tiếp. - Tớ nói bao lần rồi là đừng gọi tớ bất kì lí do gì khi ngày nghỉ mà. Trời ơi đang ngủ ngon mà làm mấy trò nay chi vậy?
Rouie ba chấm: Cậu bt là giờ là 8h30p ko vậy mà còn ko để tâm hồn đc soi sáng nữa?
Terri: Tớ đéo quan tâm. Cậu thích thì tự dậy đi chứ kéo tớ theo làm gì? - Bản thân nàng đang mơ mơ màng màng chưa dậy hẳn đã ngồi xuống bàn ăn mà ngủ tiếp. Con người đang có 100% enemy nào đấy thì , thôi!! éo care gì nữa!
Nếu cậu buồn ngủ thì cậu ngủ tiếp đi. Tôi đi ra ngoài đây!!
Ừ.
Thế là chỉ câu "ừ" đầy ngắn gọn đấy thôi thì Rouie chạy mất hút. Nhưng ôi no, cô ấy đã quên mất là mk éo đóng cửa lại hại Terri phải dậy đóng từng cánh cửa lại rồi mới hài lòng mà nằm trên giường ngủ tiếp.
Bên khác, Cung điện lẫy lừng sáng chói hơn mặt trời đang khá trầm mặc (lí do thì tự hiểu) những kẻ hướng nội thì vui như mở festival và người hướng ngoại thì ngứa ngáy kinh khủng vì không thể phát ngôn tự do hơn trước. Từ cửa trc của cung điện, hình bóng vài người đi đến làm mọi người trong thạn điện xôn xao.
Rốt cục có chuyện gì vậy? - Chàng trai trẻ nhất Bright lên tiếng.
Tôi nghĩ là có drama căng đét! - Con khỉ Wukong (Ngộ Không) vừa nói vừa thích thú vì có mùi dramu khít bể phổi rồi.
Lúc nào cũng drama, bộ não ngươi nghĩ ra được điều đó thế sao? - Đặc cầu Tulen càu nhàu tên khỉ chỉ vì khứa này muốn cho cái thánh điện này rỗi tung lên. Éo muốn mất 1 ngày chỉ để kỉ luật thằng mắm này đâu.
Chỉ cần hỏi người ta thôi chứ sao. Này! Cậu kia. Cho ta hỏi rốt cục có chuyện gì xảy ra khi bọn ta đi vắng. - Đồ tể Enzo nói chuyện vô cùng hòa nhã nhưng mọi người đều bĩu môi trong lòng "đứa nào đéo trả lời ổng đi, nhắm sống sót thì làm. Còn đéo nhắm thì an toàn là trên hết!". Tên may mắn (đen như đít nồi) vinh hạnh giải đáp thắc mắc của vị thánh đồ trung thành của tqm.
Dạ là cậu Laville xin nghỉ việc rồi nên mọi người ko biết bắt chuyện để nói ra sao ạ. - Giọng tên đấy có chút ngượng và cơ thể run lên trc mặt vị bán thần. Vẻ mặt của Tulen bắt đầu đen lại khi nghe mấy cái tin xàm xí đell thể chấp nhận nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOV) Tôi sẽ không hối hận dù đến cuối đời
RandomLaville: Tôi thấy cậu và zata bị ảo truyện hay hơi nặng đấy. Nếu hỏi tôi có "hối hận ko?". Xin thưa là đell nhá - cậu cười khinh rồi bỏ trc sự tức giận của những người "từng" đồng đội. Tại sao lại đến kết cục này? Hé lô mấy ông bà dà, tui sau khi tì...