Trong buổi chiều cùng ngày Rouie làm rapper chửi.
Các vị ơi!! Mọi người đã chuẩn bị chx!?
Rồi sếp ơi!!!!
Đến lúc xả stress rồi các khanh ơi!!!!
Yeah!!!!!!
Mọi người hí hửng như trẻ lên 8. Ngày này cũng tới rồi, cả đám ăn mừng vì giờ ko còn phải bu đầu sấp mặt vô giấy tờ nữa!
Ilumia đang dẫn đoàn thánh đồ đi dự lễ hội. Cô sử dụng ma lực tạo ra một cổng dịch chuyển. Nhìn nó khá là quèn nhưng dưới khả năng của con người chuyên gia trốn việc thì điều đó rất là dễ. Một lúc sau thì cả hội đã đến trước cửa thành rồi. Dù mọi người có học thức cao siêu đến mấy cũng có lúc choáng ngợp vẻ nhộn nhịp bầu không khí này. Vì giờ đây là buổi chiều với mọi người chưa book khách sạn nên việc ưu tiên hàng đầu chính là tìm chỗ ở. Việc này thì có Yorn và Terri lo liệu. Không lâu sau cả hai đã tìm ra 2 hotel thuộc hàng top của tkn đó là hotel Six & hotel Drac. Mỗi nơi đều có ưu điểm riêng nhưng chung quy lại là khá hay lòng.
Hiện tại cả đoàn chia ra làm 2 phe: Phe này sẽ ở Six và phe kia sẽ ở Drac. Đừng hỏi tại sao phải ở hai nơi. Ở tqm mà mỗi người có phòng khá xa để tránh làm phiền và mỗi người có sở thích khác nhau nên cần phải chia như thế.
Hotel Six: Gildur, Enzo, Zata, Lauriel, Tulen, Yorn.
Hotel Drac: Ilumia, Terri, Xeniel, Wukong, Bright.
Cả 2 team đều chia nhau đến khách sạn mk chọn. Ở phía Ilumia, cả bọn đi đến khu mà Terri chọn. Ko phụ sự kì vọng của mọi người, nơi Terri chọn phải nói là quá đẹp đi. Cảnh quan ôn hòa, cách bố trí như thời trung cổ không bị thời gian tha hóa. Phải nói là như đang mơ vậy. Còn chỗ của Zata, nơi này thực sự tráng lệ và lung linh như đang ở cung điện pha lê vậy. Không chua ngoa khi nói cả 2 khách sạn này là niềm tự hào của thành Khởi Nguyên mà.
Mỗi người book phòng riêng, các vị độc giả thấy thế thì nghĩ họ giàu nhưng thực ra là có người chi trả rồi. Đó là ai ạ, đúng rồi đấy, đó đương nhiên là Ilumia rồi. Thường thì vụ này sẽ ở chung để giảm mức chi phí lại nhưng với người đứng đầu đây thì có gì là nhằm nhò đâu chớ. Từng người thay đồ để đi quẩy họ tập trung đến quảng trường. Mỗi người đều đề xuất những chỗ như nhà hàng, rạp phim, khu vui chơi.... Rồi cả hội quyết định chốt đi nhậu nha. Phải nói quán nhậu lúc đó shock kinh, họ không ngờ dàn thánh đồ trung thành của tqm lại trong đây.
Cạn ly đi mấy khanh! - Ilumia hào hùng giơ ly rượu nho lên ho.
Cạn ly! - Mọi người đồng thanh.
Hiện tại quán nhậu khá nhộn nhịp vì đang là mùa lễ. Cùng với sự xuất hiện bất ngờ của đoàn người nãy là quán toàn tưng bừng hơn bao giờ hết. Trong số các vị thánh đồ thì:
- Gildur, Wukong, Lauriel là các con sâu rượu chính hiệu. Đừng hỏi tại sao bà lau lại có tửu lượng khủng đâu nớ. Có lần bà Lauriel một mình cân vài thùng rượu mà toàn là loại có nồng độ cồn cao nhá. Thậm chí bả chấp ko xài phép trị liệu vẫn ăn đứt đối thủ luôn. Nên mọi người rén khi bả đòi solo uống rượu. Trừ thằng Laville ra thì bả chấp hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOV) Tôi sẽ không hối hận dù đến cuối đời
Ngẫu nhiênLaville: Tôi thấy cậu và zata bị ảo truyện hay hơi nặng đấy. Nếu hỏi tôi có "hối hận ko?". Xin thưa là đell nhá - cậu cười khinh rồi bỏ trc sự tức giận của những người "từng" đồng đội. Tại sao lại đến kết cục này? Hé lô mấy ông bà dà, tui sau khi tì...