16. Hẹn Hò Với Anh Không?

1.2K 89 4
                                    

 Ngài Archen đưa tay nắm hai tay em vòng qua cổ mình, anh nhìn sâu vào đôi mắt long lanh chứa đầy hình ảnh của mình ở trong đấy, bỗng không kìm được mà hôn lên đó. Nụ hôn nhẹ nhàng chứa đầy sự cưng chiều của mình dành cho em, Joong muốn thời khắc này kéo dài mãi mãi.

 - Vợ ơi! Hẹn hò với anh không?

 Dunk nghe vậy thì cười tươi như mặt trời, em không trả lời mà dùng hành động của mình đáp trả. Em hôn nhẹ lên đôi môi của anh như câu đồng ý, Joong cũng vui vẻ mà cọ mũi mình lên mũi em.

 - Vợ muốn hẹn hò ở đâu?

 - Nhường chồng chọn.

 - Anh hỏi ý vợ mà.

 - Cho chồng chọn cơ.

 - Vâng ạ, vậy để chồng chọn, vợ chỉ cần chờ đi chơi thôi nhé.

 Joong nghe xong liền nhanh chóng đứng lên để em lên ghế ngồi, còn mình thì sắp xếp lại đống tài liệu lộn xộn trên bàn. Dunk ngoan ngoan ngồi trên ghế ôm cặp cho chồng, em ngó tới ngó lui xem có cái gì nghịch được trong khi chờ chồng dọn đồ hay không để phá cho đỡ chán. Joong như thấu được ý nghĩ nghịch ngợm của vợ mình, anh với tay đưa cho em cái điện thoại. 

 Dunk vui vẻ nhận lấy, em vừa mở mật khẩu lên thì liền thấy đoạn tin nhắn của chồng yêu nhà mình với thằng bạn thân. Dunk không cố ý đọc trộm tin nhắn của chồng yêu đâu, nhưng mà em sợ thằng bạn thân của em nói cái gì không hay về em cho chồng biết thì sao? Với cả nếu chồng mà biết được bộ dạng của em khi ở trường thì có khi em bị chồng giận mất.

 Joong đang sắp tài liệu thì nhớ ra mình chưa thoát khỏi cuộc trò chuyện kia, vừa quay người lại thì liền bắt gặp cảnh vợ yêu nhà mình đang xem gì thì liền biết vợ yêu đã phát hiện ra rồi. 

 - Vợ biết rồi ạ?

 - Dạ.

 - Anh xin lỗi, anh không cố ý theo dõi vợ đâu. Chỉ tại anh sợ vợ bị cướp nên mới...vợ đừng giận anh nha.

 Ngài Archen quỳ một gối xuống, nắm lấy tay vợ yêu xoa xoa như hối lỗi, bé vợ yêu của Joong nghe anh nói vậy thì liền cười, em còn tưởng sẽ bị anh cho vào bụng chứ, may quá không sao. Em tắt điện thoại đặt lên bàn rồi đưa hai tay áp vào má anh xoa xoa. 

 - Em chỉ sợ chồng giận em thôi ạ.

 - Au! Sao lại giận?

 - Tại em đẹp trai chứ không đáng yêu như khi có chồng bên cạnh.

  Joong không nhịn được cười khi nghe cái lý do của vợ yêu nhà mình, sao vợ anh lại sợ cái lạ thế? Nhưng xét ra thì cũng là do sợ anh không thích nên mới như vậy, chứ thật ra anh biết thừa, vợ anh chẳng sợ ai đâu.

 - Dạ thưa vợ yêu của anh, anh lúc nào cũng mê vợ hết ạ nên vợ đừng lo anh sẽ giận. Chỉ cần vợ là DunkDunk, là Natachai và là vợ yêu của anh thì mọi chuyện anh sẽ đều chiều theo vợ hết.

 Dunk lúc này thật sự không biết nói gì hơn nữa, bình thường chỉ cần anh nhẹ nhàng hôn lên má em thì cũng đã đủ làm em hạnh phúc rồi. Bây giờ anh còn nói những câu có sát thương mạnh như vậy thì càng làm em cảm thấy hạnh phúc hơn nữa.

 Em nhẹ nhàng cúi xuống áp môi lên môi anh, Joong biết ý liền chiều theo vợ yêu. Anh đứng lên nhưng không rời khỏi nụ hôn, đè người em dựa lưng vào ghế rồi kéo vào nụ hôn sâu hơn.

 - Vợ muốn về nhà chồng ơi!

 - Vâng ạ.

 Ngài Archen thấy vợ ngại ngùng đòi về thì mỉm cười ôn nhu nhìn em, anh thơm nhẹ lên má của em một cái rồi nắm tay em dẫn về nhà.

 - Chồng ơi!

 - Vâng!

 - Em đi trước nha!

 - Dạ, vợ chạy xe từ từ để anh chạy theo nha.

 - Em biết rồi ạ.

 Dunk vui vẻ hôn vào một bên má của anh rồi chạy ra ngoài, Joong đứng nhìn vợ yêu vào trong thang máy rồi thì mới bước ra. Anh ghé qua chỗ trợ lý gần đó, dặn dò anh ta về chút việc khi anh đi hẹn hò rồi rời đi.

 Trợ lý vâng vâng dạ dạ rồi cúi chào anh, khi thấy anh rời đi rồi thì liền ngồi xuống ghế ôm tim khóc ròng.

JoongDunk - Vợ Yêu Ngốc Ngốc Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ