17. Chuẩn Bị Đi Du Lịch.

1K 81 5
                                    

 Sau khi về nhà, Joong cùng vợ yêu bắt tay vào việc soạn đồ để đi hẹn hò.

 Nói gì chứ đi chơi thì Dunk thích lắm, em cứ đứng trước tủ đồ mở toang rồi suy nghĩ sẽ đem gì theo. Joong ngồi trên giường cứ nhìn gương mặt đâm chiêu suy nghĩ của em mà cười mãi.

 - Chồng ơi! Mình đi hẹn hò ở đâu vậy chồng?

 - Bí mật.

 Dunk biết chồng đang cố tình muốn gây bất ngờ cho mình nên cũng không hỏi nữa. Em chuyển qua kêu chồng giúp mình lựa đồ, dù gì chồng là người ngắm em mà, nên em để cho chồng chọn. 

 - Chồng ơi! Chồng chọn đồ nha.

 - Vâng!

 Dunk dang hai tay chờ chồng bế, anh thấy vậy thì hiểu ý mỉm cười cưng chiều tiến đến bế em lên. Joong cho hai chân vợ quấn quanh hông rồi một tay đỡ mông xinh một tay ôm lưng sợ em ngã, sau đó thì suy nghĩ chọn đồ cho em.

 - Vợ không sợ đau lưng à?

 - Dạ~ nhưng mà muốn ôm chồng cơ.

 Thế là Joong một tay ôm lấy vợ, tay còn lại xếp đồ bỏ vào vali. Dunk được chồng bế trên tay một lúc thì ngủ quên mất, miệng còn gặm gặm lấy cổ anh nữa, nhìn y như bé con mê ngủ vậy.

 Joong không nói gì nữa, anh cứ một tay xếp đồ, một tay bế mông vợ yêu sợ em ngã. Sau một hồi thì mọi việc cũng xong xuôi, anh nhẹ giọng kêu bé nhỏ đang say ngủ trong lòng dậy.

 - Vợ ơi~ dậy nào!

 Dunk mơ màng tỉnh giấc, em muốn đưa tay dụi mắt thì nhanh chóng bị anh cản lại, mặt em nhăn nhó phụng phịu biểu tình.

 - Không được dụi mắt.

 - Vâng ạ.

 Cái giọng ngái ngủ của em làm tim Joong tan chảy, anh cẩn thận giữ nguyên tư thế đứng dậy. Anh hôn nhẹ lên mí mắt cùng với cái má trắng hồng mềm mại của em rồi lấy tay xoa nhẹ lên đấy. Dunk được chồng cưng nựng trên tay thì cũng để yên cho anh nựng, em còn dụi dụi vào tay anh nữa chứ.

 - Sao vợ đáng yêu quá vậy ạ

 - Em không biết.

 Dunk thành thật mà trả lời, anh nhìn người nhỏ lắc đầu thì bật cười, bế em vào phòng tắm rồi đặt em lên bồn rửa mặt, cẩn thận dùng khăn bông thấm nước rồi nhẹ nhàng lau mặt cho em.

 Nhìn vợ yêu ngoan ngoãn đung đưa chân cho mình chăm sóc, Joong thầm cảm thán vợ yêu của mình thật đáng yêu. Dunk được anh bế ra đặt trên giường, nhìn em bây giờ như mèo nhỏ được người lớn cưng chiều tắm cho, đang ngồi trong ổ chờ sấy lông vậy. Rất đáng yêu!

 Joong lấy hành lý của cả hai rồi dang tay đón em. 

 - Đi nào vợ.

 - Dạ.

 Dunk nhanh chân leo khỏi giường rồi nhảy vào vòng tay của người lớn. Em quấn chặt lấy cả người anh rồi được anh bế đi. Từ khi sống với chồng yêu, Dunk như trở thành một em bé, chồng lúc nào cũng yêu cũng cưng chiều em hết. 

 Nhiều khi em bướng bỉnh không cho chồng để Chen nhỏ vào mông xinh, lúc đó chồng còn dụ dỗ em bằng bánh kem nữa chứ. Tên bắt cóc mưu mô dụ em bé Dunk.

 - Vợ còn buồn ngủ không? Anh ôm vợ.

 - Au, chồng không lái xe ạ?

 - Thì anh lái, vợ ngồi cùng với anh.

 - Dạ, nhưng có chật không? Em sợ chồng ngồi không thoải mái.

 Vợ Archen ta đây là yêu ta nhất!

 Dunk được bế cho ngồi cùng ghế lái khi anh đã cất gọn xong hành lý. Dunk dựa lưng vào người anh, Dunk biết chỗ ngồi hơi chật nên ngoan ngoãn khép hai chân lại để cho chồng chạy xe.

 Joong vừa lái xe, vừa nhìn vợ yêu trước mặt xinh đẹp tới độ nào, cằm anh đặt lên vai em, một tay anh lái, tay còn lại đan vào tai em không một kẻ hở.

 - Khi nào chồng mệt chồng kêu em nha.

 - Dạ anh biết rồi.

 - Vậy bây giờ em ngủ một chút.

 - Vợ ngủ đi anh ôm.

 - Dạ.

JoongDunk - Vợ Yêu Ngốc Ngốc Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ