Dunk được anh cho ngồi trong lòng, em mở túi rồi lấy cơm ra cho Joong. Còn anh thì táy máy đưa hai tay đưa vào áo xoa chiếc bụng yêu thích của vợ yêu nhà mình.
Joong nghịch thì nghịch còn Dunk thì vẫn rất bình thường như đã quá quen rồi vậy, em mở hộp cơm rồi mút một muỗng vừa đủ đưa lên miệng anh, em còn tinh tế mà để tay phía dưới phòng hờ cơm rơi lên người anh nữa.
- Chồng ăn có ngon không?
- Ngon lắm ạ!
Dunk nghe vậy thì mới mỉm cười, mút tiếp một muỗng cơm đưa lên miệng mình, Joong từ phía sau nhìn chiếc má trắng mềm đang bị dồn cơm mà phồng lên trông vô cùng đáng yêu. Nghĩ vậy, anh liền cúi người về trước hôn lên má em một cái chóc cho thoả thích.
- Chồng ăn cơm đi rồi một chút vợ cho hôn.
Dunk đang lấy đồ ăn để đút cho anh, miệng vẫn còn cơm nên câu nói nghe giống như là đang làm nũng vậy. Joong chịu không nổi mà lại hôn lên môi em nhưng lần này lại bị vợ yêu đánh cho một cái vào đùi vì cái tội không nghe lời.
Archen tủi thân úp mặt xuống vai vợ mong được vợ thương xót dỗ dành.
Nhưng có vẻ lần này vợ yêu của anh bị đồ ăn phân tán rồi nên không thèm dỗ anh luôn, Joong lòng thầm ôm hận. Hay là để vợ ăn xong rồi một chút nữa ăn vợ sau nhỉ? Vậy cũng được, dù gì anh cũng chưa thử ở Công ty bao giờ, bây giờ xem như mở mang tầm mắt vậy, có gì sau này dụ vợ đến đây làm nhiều hơn. Quá hoàn hảo!
- Chồng đừng có mà tủi thân rồi đòi ăn em, chồng mà nghịch là em cho chồng ra sofa đó.
- Phòng mình cũng có một cái sofa, vợ muốn chơi trên ghế cho mới lạ hả?
Joong thản nhiên mà nói với Dunk, em nghe thế thì bất lực không nói nên lời, mút một muỗng cơm lớn cho anh để chặn lại những câu nói tiếp theo. Không cần nghe cũng biết thừa là mấy câu gạ gẫm em chứ gì.
- Em cho chồng ra ngoài đường ngủ cho mới lạ ý.
- Thôi mà vợ, anh xin lỗi.
Joong xoa xoa bụng em mà xin lỗi, Dunk bị anh làm tới mức bật cười xin tha. Em hôn lên má anh một cái để anh ngồi im cho mình đút cơm.
Bỗng Dunk thắc mắc, sao con nít lại phải dỗ đút cơm cho bắt cóc nhỉ? Ngược lại mới đúng chứ.
Nghĩ vậy, Dunk liền đưa muỗng cho anh cầm, còn mình thì ngồi im chờ đút. Joong đang được vợ chăm bỗng nhiên lại thành người chăm mà bất động, anh nhìn sang vợ đang ngồi ngoan chờ cơm thì lại hoang mang.
- Vợ à! Bộ...anh làm gì cho vợ giận nữa ạ?
- Đâu có đâu, bắt cóc phải chăm con nít chứ ai đời con nít chăm bắt cóc bao giờ? Chồng phải là người đút.
Joong lại bị câu nói của em làm cho đứng hình, sao vợ hay đặt cho anh mấy cái biệt danh gì lạ lạ không vậy? Ba hồi thì bắt cóc, ba hồi thì cún lớn, rồi có khi sau hôm nay lại thành bảo mẫu luôn cũng không chừng? Có vợ là trẻ con đúng là vất vả thật.
Nhưng mà được cái đáng yêu quá đi mất!
- Dạ rồi ạ! Thưa cậu Natachai, chồng của cậu mời cậu ăn cơm ạ.
Dunk khoái chí nhìn thái độ hợp tác của anh cứ cười mãi, Joong khi thấy vợ yêu vui vẻ thì cũng không phụng phịu nữa mà chuyển sang vui vẻ đút cơm cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Vợ Yêu Ngốc Ngốc Của Anh.
FanfictionNhà Joong có nuôi một bé vợ đáng yêu ngốc ngốc, hàng ngày đều cưng nựng, sủng em đến nghiện. Bé vợ nhà Joong cũng rất yêu chồng mình, em hằng ngày đều chuyên tâm đáng yêu cho chồng cưng nựng. • • • • • • • Truyện ngọt không ngược. • • • • • • •...