21. Công Khai.

901 60 12
                                    

 Joong bế vợ yêu vào phòng tắm, Dunk vui vẻ ôm cổ chồng rồi hôn hôn vào môi của anh. Tay anh không để yên mà xoa lấy mông xinh, cảm nhận được tay của anh đang nghịch thì không phản kháng, ngược lại Dunk còn đung đưa chân rất thoải mái.

 - Chồng ơi!

 - Dạ anh nghe.

 - Chồng tắm thích quá đi.

 Joong vừa tắm cho vợ vừa mỉm cười, vợ khen mình như vậy thì phải tắm cho vợ thật sạch sẽ, không nên chỉ chú tâm sờ mó lung tung. Với cả tắm cho sạch một chút để có gì đem vợ lên giường ăn luôn cho tiện.

 Sau công cuộc tắm cho vợ yêu thì Joong liền bế em ra ngoài mặc đồ. Dunk được anh chăm từ chân đến tóc, bản thân chỉ việc ngồi không mà hưởng thụ. Em cứ nhìn anh giúp mình mặc đồ rồi mỉm cười vui vẻ, làm Joong không kìm được mà hôn lên má của em.

 - Yêu vợ nhất!

 - Dạ, em cũng yêu chồng nhất luôn.

 Joong rất thích vợ đáng yêu như thế này, cũng thích vợ khi vợ đẹp trai, nhưng những lúc như vậy thì sẽ có nguy cơ bị mất vợ, nên Joong ít khi cho vợ đẹp trai.

 Dunk biết chồng có tính chiếm hữu, nhưng không phải giống như trong mấy bộ truyện sẽ đánh đập hay lấy xích giam lại mà là sẽ ôm em rồi dụ dỗ để cho anh chăm sóc đến nổi em phụ thuộc vào anh hoàn toàn. Như vậy thì em sẽ không la cà lung tung hay để ý đến ai nữa mà chỉ có mỗi anh thôi.

 Dunk biết thừa chồng mình như vậy nên luôn chăm chỉ đáng yêu để anh cưng nựng, với cả em rất dính người nên Joong cũng không lo lắng em sẽ bị người khác dụ bắt đi mất.

 - Mình đi thôi.

 - Dạ.

 Trên con xe quen thuộc, hình ảnh Dunk ôm cổ chồng đang lái xe không có gì xa lạ. Joong tập trung lái xe, nhưng đôi khi lại cúi xuống hôn vào má mềm của vợ một cái. Trông thật hạnh phúc!

 - Mình tới nơi rồi vợ ơi.

 - Dạ.

 Anh bế em ra ngoài, vừa hay, mặt trời vừa ló dạng. Ánh bình minh dịu dàng phủ khắp trời, phủ lên cả hai con người đang nắm tay nhau bên sườn đồi, dựa vào nhau ngắm cảnh đẹp.

 - Vợ ơi!

 - Dạ.

 - Mỗi năm anh và vợ cùng nhau hẹn hò có được không?

 - Dạ được.

 Dunk vui vẻ ôm lấy cổ anh, em nhìn thẳng vào đôi mắt của anh, Joong hiểu ý vợ mà cúi xuống hôn vào môi em. Nụ hôn nhẹ nhàng, ấm áp hơn cả ánh bình minh.

 • • •

 Tối hôm ấy, Joong dụ dỗ được vợ yêu đồng ý cho mình thưởng thức. Dunk được chồng chăm sóc tận tình từ trong ra đế ngoài, trên ngực hay bên dưới đều được anh nhiệt tình làm cho đỏ lên. 

 ...

 - Ưm...aa...chồng ơi, nhanh...nhanh quá ạ...chậm lại...

 - ...

 - Aa...nhanh lên ạ...ưm...đúng rồi nhanh chút...

 ...

 - Chồng ơi...đầy rồi ạ...bụng...cứng quá...

 - Bụng nhỏ no rồi, đi tắm nào.

 - Chồng bế.

 ...

 Sau khi kết thúc đêm dài, Dunk nũng nịu dang tay chờ anh bế, Joong tất nhiên chiềh ý vợ, anh liền vòng tay bế em vệ sinh cơ thể. Cự vật được rút ra, bụng nhỏ của em bao nhiêu dịch trắng liền ra ngoài, Joong nhẹ nhàng hôn lên trán vợ xoa xoa lưng em rồi nhẹ giọng dỗ dành rồi cẩn thânn tắm cho em.

 Đến khi được tắm xong, Dunk đã ngủ gục luôn trên tay chồng, Joong cưng chiều bế vợ trên tay ròi sang phóng khác, đặt vợ yêu trên giường rồi dỗ dành em yên giấc, sau đó cũng cùng em chìm vào mộng đẹp.

 • • •

 Vừa kết thúc chuyến hẹn hò, cả hai đã phải bận bịu với đống công việc chất chồng. Dunk thì phải bận rộn với kì thi tốt nghiệp, còn Joong thì phải bù đầu với cả núi hồ sơ.

 Đã hơn nửa ngày rồi mà ngài Archen vẫn chưa được gặp vợ, anh thật sự nhớ vợ yêu thơm tho mềm mại hay bám dính lấy anh cả ngày. Dunk cũng vậy, em cũng nhớ chồng nữa, em muốn được chồng bế rồi hôn cơ, nhưng mà em và chồng ai cũng bận việc hết á.

 Hiện tại thì em đang trên đường đi đến tìm chồng yêu của em, anh nói anh đang ở khu nghỉ dưỡng để xem xét tiến độ công trình. Anh còn bảo là vẫn chưa ăn gì nên em liền nấu cho anh vài món rồi đem đến để cả hai có thể cùng nhau ăn.

 Vừa đến nơi, Dunk đã thấy chồng yêu đang đứng xem xét khu nghỉ dưỡng, nhìn chồng yêu nghiêm khắc quá, em chẳng quen chút nào, quen chồng yêu hay bế em trên tay hôn hôn thôi.

 - Chồng ơi!

 - Dạ anh đây ạ.

 Joong vừa nghe tiếng gọi của người mình thương nhớ từ sáng đến giờ liền vui vẻ đáp lại rồi tiến đến ôm em vào lòng. Anh ôm vợ yêu vào rồi chỉ cho em về khu nghỉ dưỡng đang dần được hoàn thành.

 - Vợ nhìn nó có đẹp không?

 - Tất nhiên là đẹp rồi, mà chồng ơi! Mình ăn cơm trước nha chồng.

 - Dạ.

 Cả hai mặc kệ khu nghỉ dưỡng kia rồi cùng nhau nắm tay đến chỗ gần đó ngồi ăn trưa, mọi người ở đó nhìn thấy thì hoảng một phen. Joong mặc kệ ánh nhìn của mọi người mà chăm vợ từng chút một, anh ôm Dunk vào lòng rồi chăm cho em ăn. 

 Dunk thì chỉ để ý đến chồng thôi, em vừa được chồng đút, vừa được ngồi vào lòng cho anh ôm thì cảm thấy rất vui vẻ. Gần cả ngày không gặp chồng nên em nhớ chồng lắm.

 - Vợ à! Hôm nay vợ còn bận gì không?

 - Dạ không có.

 - Vậy vợ ở lại với anh nha.

 - Dạ.

 Joong yêu chiều đút từng muỗng cơm cho em, Dunk chỉ việc ngồi yên để chồng cưng chiều. Mọi người ở đó thấy cảnh này thì cảm thấy rất không ổn, Chủ tịch nhà bọn họ trước giờ làm gì có mặt này chứ? Có ai giả Chủ tịch bọn họ phải không? Người này bọn họ không quen.

JoongDunk - Vợ Yêu Ngốc Ngốc Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ