2.

252 20 1
                                    

_

Gemini kéo tay Fourth đi về hướng chỗ để xe. Hai bên cứ giằng qua giằng lại mãi , cứ như sắp đánh nhau đến nơi. Fourth luôn miệng mắng Gem nhưng trông hắn chả có hề hấng gì , còn càng siết chặt tay cậu hơn.

"Bỏ ra coi! Tao đau...Tao cắn mày bây giờ!?"

Fourth gằng giọng lên nhưng dáng vẻ lại trông như đang nài nỉ , van xin Gem.

"Thách mày cắn." Hắn đáp lại , hắn cũng không phải dạng vừa. Đầu hắn hơi cúi xuống , mặt chạm mặt với cậu. Cậu nhìn thẳng vào mắt hắn,  nhếch miệng cười bí hiểm , trong lòng thầm nghĩ chưa chắc ai là thóc ai là gà. Và thật sự là vậy!! Cậu nhóc chơi lớn, nâng cánh tay hắn lên , cắn thật mạnh , móng tay cũng theo đó mà bấu trên da hắn. Hắn bị cắn ngay lập tức rút tay lại nhưng vẫn bị để lại dấu răng hơi đỏ đỏ trên đó , còn có vết cào của móng tay Fourth nữa. Fourth hả hê , nhìn hắn với đôi mắt to tròn long lanh như tỏ vẻ ngây thơ , nhưng là ngây thơ vô số tội. Cậu nghĩ bụng , chắc bây giờ hắn đang bực cậu lắm đây.

Mắt hắn láo liên dò xem vị trí chiếc xe của mình. Rất nhanh chóng, hắn đã tìm ra ngay sau khi bị Fourth quậy phá cắn khi nãy. Hắn bất lực bế cậu lên , đi thật nhanh về hướng con xe yêu quý của mình đang đậu. Cậu bất ngờ bị bế liền la toáng lên , không quên đấm vào lưng hắn mấy cái cho bỏ ghét. Hắn để cậu ngồi vào yên sau , cậu nhóc xị mặt , miễn cưỡng mà ngồi ngoan ngoãn dù trong lòng rất cay thằng Gem. Gemini lấy nón bảo hiểm , đưa cho cậu. Cậu im lặng, không nhận lấy. Cậu lại bướng bỉnh nữa rồi , hắn nhận ra thì đành bất lực mà đội nón cho cậu , cài lại đàng hoàng , còn phủi phủi tóc cho Fourth. Hắn nhìn vào Fourth. Bỗng tim hắn đập loạn xạ , không kiểm soát được , cứ như nó đang nhảy disco ở trong đó vậy , mặt hắn cũng hơi đỏ lên. Hắn luống cuống mà xoay qua xoay lại , gãi đầu gãi tóc , khiến cậu nhóc Fourth ngơ ngác rồi còn lầm tưởng rằng hắn đang bị điên.

Ừ, hắn điên rồi , điên vì tình !

Trước khi chạy đi ,  hắn còn tự luyến mà thầm nghĩ con xe mình thật ngầu , rồi sau đó mới lên xe mà phóng đi. Ừ thì xe hắn cũng đẹp thật , con mô tô chiến như vậy , nặng như vậy , chỉ có hắn mới chở người ta đi được. Hắn lao đi thật nhanh làm cậu xém bật ngửa ra sau , nếu không vịnh vai hắn thì có lẽ giờ đã nằm ở dưới đất rồi không chừng.

Ánh đèn đường chói lóa dần hiện ra sau khi hai người rời khỏi nhà xe. Fourth ngồi trên xe mà thấp thỏm không yên bởi cái thứ gọi là "cảm giác mạnh". Với tốc độ bàn thờ này của hắn , không sớm thì muộn cũng sẽ phải ngắm gà khỏa thân , hay ít nhất là ngửi mùi bệnh viện. Rồi Gemini chợt dừng lại ở một cột đèn giao thông đang dần chuyển sang màu đỏ. Hơi gió lành lạnh của mùa đông về cũng đã ngừng bay qua. Fourth xoa xoa cánh tay nổi cả da gà của mình , cảm thấy đông năm nay lạnh hơn năm trước. Hắn ngồi phía trước , nhìn vào kính xe , thấy cậu biểu hiện như vậy không thể không hỏi thử.

"Mày lạnh hả?"

Hắn hơi quay đầu ra sau mà nhìn Fourth , cậu nhóc cũng ngước mặt lên nhìn lại hắn.

"Ừm , tao lạnh."

"Lạnh thì ôm tao vô , tao chạy nhanh lắm đó."

Nói rồi , Gemini cầm lấy hai bàn tay nhỏ của cậu mà vòng qua eo mình. Fourth lúc ấy lúng túng lắm nhưng không dám thể hiện ra ngoài. Chỉ nhẹ đáp lại hắn "Ừm , chúc mày sớm vô bệnh viện." Câu trả lời vừa dứt thì đèn cũng đã chuyển sang xanh. Hắn nghe cậu đáp thì phì cười , không nói gì mà cứ tiếp tục chạy xe, đưa cậu nhóc về nhà. Phía đằng sau , Fourth vẫn ôm cứng ngắc người hắn mà không biết có nên thả ra hay không. Cậu thử dựa đầu vào lưng Gemini , đột nhiên cậu thấy thoải mái lạ thường. Cậu vốn đã buồn ngủ , nay lại được nằm trên cái gối di động, lại có gió thổi thoang thoảng , ngại gì mà không ngủ!? Chẳng bất ngờ gì , cậu nhóc ngủ say ngoắc cần câu. Đến nhà rồi mà vẫn làm hắn kêu mãi mà cậu chớ động đậy gì.

| geminifourth | ghét trước thương sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ