_
"Rồi , cắt! Làm tốt lắm Gemini , Fourth!!"
Anh đạo diễn ngồi từ xa mà hô lớn khen ngợi hai cậu trai đứng cách đó khoảng chừng mười bước chân. Một trong số hai người con trai ấy là Nattawat Jirochtikul, hay còn được gọi với biệt danh thân thuộc - Fourth, cậu là một diễn viên đã được tiếp xúc với màn ảnh từ nhỏ , với cậu , việc diễn xuất không hề là một khó khăn. Đứng cạnh cậu là hắn - Gemini , tên thật là Norawit Titicharoenrak. Mẹ hắn là vũ công ba lê tài năng và hắn bây giờ là một tên diễn viên mới chập chững bước vào nghề nhưng lại được các đạo diễn săn đón vì khả năng diễn xuất thiên phú của mình.
Fourth cùng hắn đang thực hiện buổi quay cuối cùng trong ngày. Suốt cả buổi hắn cứ kiếm chuyện với Fourth mãi khiến cậu mất tập trung mà suýt bị đạo diễn mắng.Nhưng cậu đâu có muốn đôi co với hắn , mặc cho hắn làm loạn cũng không màng tới. Đối với cậu , hắn ta là thứ khó ưa nhất , từ lần đầu chạm mặt đã không ưa rồi vậy mà xui xẻo sao lại bị xếp đóng phim chung với cái tên đó.
Fan hâm mộ mỗi khi thấy Gemini đi cùng Fourth thì vô cùng phấn khích , họ nào có ngờ mọi thứ mà họ thấy chỉ là một phần diễn xuất của cậu Nattawat nhà ta. Biết thừa là chẳng ưa nhau mà. Vậy nên mỗi lúc ra ngoài cùng thằng Gem , cậu luôn trưng cái bộ mặt giả đò của mình ra mà coi đó như một phần luyện tập để vào trường quay mà diễn nhập tâm hơn. Điều này xảy ra thường xuyên đến mức nó gần như tạo nên một cậu Fourth thứ hai vậy.
"Xong cảnh hôn chúng ta nghỉ nhé?"
Giọng của đạo diễn lại cất lên sau mười phút nghỉ giải lao.
Fourth nghe đến đó thì người khựng lại một nhịp. Lại phải diễn cảnh hôn cùng với cái thằng mà mình ghét nhất, cậu xị mặt ra khi nghĩ đến đó. Đầu cậu gật gù nhưng tâm trạng lại bắt đầu không vui. Cậu liếc mắt sang hắn.
Hắn cũng đang nhìn cậu. Nhìn một cách châm chọc rồi cười khẩy tỏ vẻ đắc thắng. Cái thằng vẫn y vậy , cái mặt vẫn kênh kênh lên như mọi ngày. Nhìn mà ngứa mắt , ứa gan.
"Nè Fourth! Vào quay đi bé ơi." Một chị staff tiến đến vỗ vào vai cậu. Cậu đang bận tâm suy nghĩ bỗng nghe tiếng chị ấy thì liền giật nảy mình.
"Ôi chế , chế làm em giật mình đó." Fourth xoay người sang , tay để trước ngực, giả vờ mè nheo với chị staff.
"Rồi rồi , muốn hết giật mình thì vào quay đi." Chị staff kéo vai cậu đi vào, còn đẩy cậu một cái coi như là trêu đùa cậu nhóc này một chút. Ai có ngờ , Fourth té nhào vào người của Gemini. Giây đầu tiên , cậu ngay lập tức cảm nhận được Gemini đang ở phía sau mà liền một mạch tránh khỏi, liên tục phủi phủi tay áo. Ánh mắt lộ rõ thái độ ghét bỏ của bản thân dành cho tên Gem đó.
"Ổn định hết chưa. Diễn nha? 2 3!!" Nghe đạo diễn nói , Fourth ngay tức khắc khôi phục lại trạng thái ban đầu mà ung dung diễn cho thật tròn vai.
"Hôm đó, tôi đã nói gì...em vẫn không nhớ sao?" Gemini đọc lên câu thoại mở đầu của mình , biểu cảm trước đó trên gương mặt trong tíc tắc mà thay đổi 360 độ.
Theo chiều xuôi trong lời thoại của người đối diện , Fourth nhanh chóng bị thổi hồn vào nhân vật của mình. "Em...Em nhớ chứ! Nhưng...chỉ là không hề can đảm"
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | ghét trước thương sau
Fiksi Penggemarhù!! chun nom nom nè mấy bà😈 tui là một con lười chúa , tính tình thì sáng nắng chiều mưa nên là thấy fic tui để tủ lạnh lâu quá cũng đừng bất ngờ nha. fic có một vài tình tiết có hơi... "ngu si đần độn" thế nên là bỏ qua cho tui nha các chị em fi...