_
Gemini's POV
Tôi bắt taxi , đi đến rạp chiếu phim. Khi bước chân vào đó thì tôi mới nhận ra rằng mình đã tới nơi sớm hơn dự kiến , còn khoảng nửa tiếng sau thì người mới vào đông đủ , phim mới bắt đầu chiếu. Tôi lựa một chỗ ngồi ngay sảnh , sẵn tiện lướt điện thoại , nhắn tin báo cho nhóc Fourth một chút. Nói là lướt vậy thôi chứ điện thoại của tôi chán lắm , chả có gì hay ho , toàn là mạng xã hội không thôi. Đến cả tôi còn thấy tôi quá nhàm chán cơ mà. Để tôi tự mình nhận xét bản thân một chút nhé? Tôi không tinh tế lại thêm cái tính ăn nói cộc lốc, chẳng bao giờ làm vừa lòng người khác , đã vậy còn vô cùng kiệm lời nữa chứ! Bảo sao Fourth chả để ý đến tôi dù chỉ một chút, nếu có thì cũng toàn gây lộn...Mà không biết , em nhóc Fourth thích kiểu người như nào ha?
"Hù!! Gemini!!~"
Một giọng nói quen thuộc xộc thẳng vào tai tôi. Ừ , là P'Phuwin đó. Anh ta chạy đến từ đằng sau lưng tôi rồi vỗ vai tôi một cái bạch thật mạnh. Má ơi! Ông anh già này chơi mạnh bạo quá rồi , không khéo là tôi gãy cả vai mất, tôi nói hoài mà anh ta chả thèm nghe , cứ đánh tôi không quan trọng ngày đêm, nơi đông người hay nơi riêng tư.
Tôi nghe tiếng gọi tên liền biết là ai mà quay lại đằng sau hồi âm cho người đó. Tay tôi vẫn đang xoa xoa bờ vai bị đánh của mình.
"Anh đến rồi đó hả?"
"Không lẽ ở nhà." Anh ta tự trả lời vừa tự phì cười với những gì từ miệng mình thốt ra. Rồi anh nói tiếp.
"Ừm , mà tao thấy nãy mày đăm chiêu lắm nha , nghĩ về bé Fourth phải không?" P'Phuwin hỏi bằng một chất giọng đầy mỉa mai , còn kéo dài ra ở đoạn cuối như đang trêu chọc. Tôi bị hỏi bất ngờ liền chối bay bảy mặc dù có hơi tự vả vì vừa nãy mới suy nghĩ về gu bạn trai của em Fourth. Cơ mà sao P'Phuwin lại biết chuyện đó? Tôi nhớ rất kĩ là tôi chưa từng nói gì về vụ này cho người anh bà tám này nghe mà? Sao lại?... Tôi nghĩ đến đây thì khựng lại , miệng nhanh hơn não mà thẳng thắn hỏi anh.
"S-Sao anh biết?"
"Ủa ủa...Là hai đứa bây...Thiệt luôn hả?!"
P'Phuwin đầy vẻ bất ngờ , vừa cười vừa nói , vừa nói vừa cười khiến cho con chữ ngắt đoạn lên tục. Trời ơi! Điên thật chứ!! Tôi giờ này mới nhận ra , câu đầu tiên anh ta hỏi là vì muốn trêu chọc đứa em trai mới lớn của mình , ai mà dè được đứa em này lại chột dạ mà tự miệng mình khai ra tất cả. Tôi giác ngộ rồi , ấp a ấp úng , không biết nên biện minh như nào. Ngay sau đó , tôi phát hiện nhân vật thứ ba đang tiến đến chúng tôi , à ha , P'Pond đây nè. Tôi như gặp được anh em chí cốt lâu năm không tụ họp mà nhiệt tình tiến đến bá vai , choàng cổ. Đồng thời cũng đánh trống lãng đi được câu chuyện ngượng ngùng khi nãy.
Nhưng mà người tính đâu có bằng trời tính! Chú ba báo Pond Naravit tự nhiên hỏi về cái cuộc nói chuyện lúc vừa nãy làm chi để mợ ba báo Phuwin Tangkasyuen như vớ được vàng mà nhếch môi , cười gian nhìn tôi. Y như tôi dự đoán trước , mợ ba kéo ngay tay chú ba đi tám chuyện. Cái mỏ tôi bắt đầu hơi giật giật rồi nhưng mà đâu có làm gì được. Chỉ đành ngồi im làm em trai ngoan ngoãn , chờ hai anh trai đi tám chuyện trở về rồi tôi sẽ giả vờ tủi thân trách móc sau , như vậy cho nó tròn vai. Mà em trai này chưa chắc ngoan đâu à nghe! Vì trong đầu nó đang dàn dựng ra cả một cái series boylove đầy ngọt ngào để tán đổ em Fourth nhỏ đáng yêu vô tri đây mà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | ghét trước thương sau
Hayran Kurguhù!! chun nom nom nè mấy bà😈 tui là một con lười chúa , tính tình thì sáng nắng chiều mưa nên là thấy fic tui để tủ lạnh lâu quá cũng đừng bất ngờ nha. fic có một vài tình tiết có hơi... "ngu si đần độn" thế nên là bỏ qua cho tui nha các chị em fi...