6.

164 10 4
                                    

Anh : Gemini
Cậu : Fourth
__

Cả hai người Gemini và Fourth trở về chung cư riêng của Fourth. Vừa bước chân đến cửa , Gemini đã luôn miệng than vãn rằng vì sao mình lại phải đến đây ngủ cùng Fourth mặc cho chung cư của anh chỉ ở ngay đối diện. Anh lao thẳng đến căn phòng ngủ nhỏ , nhảy lên giường cái hụych , tay chân huơ huơ hưởng thụ. Fourth cũng bước theo sau , bất lực nhìn cảnh Gemini lười biếng không màn đến việc cởi ra chiếc áo khoác ngoài , chiếc túi đeo chéo cũng vẫn yên vị trên hông của anh.

Fourth tay mở tủ quần áo cất cái túi len vào trong. Cơ thể cậu lúc này tỏa ra toàn là mùi mồ hôi , đến cả Gemini cũng phải nhắc nhở , vì vậy mà khiến cho Fourth ngại ngùng không thôi. Cậu lục lọi trong ngăn tủ , đang tìm kiếm bộ pijama màu xám mà cậu vẫn thường hay mặc. Sau đó , cậu vào ngay nhà tắm , ngâm mình trong bồn ngập xà bông mà nhắm mắt thư giãn cùng với một chút nến thơm vừa mới được châm lửa.

Mà Gemini ở ngoài thì lại chẳng thong thả như thế , cứ la ó inh ỏi không ngớt. Hết mười phút thì anh ta lại "Ê Fot ơi , cái TV này bật lên sao?" , "Fot ơi , tao đói. Tắm xong ra nấu mì cho tao ăn nha!!" , "Fot!! Mày muốn nghe tao kể chuyện vụ bà bán hủ tiếu đầu ngõ nhà tao không??"... Anh cứ luyên thuyên như thế mãi được vài lần thì cậu cũng thư giãn hết nổi , mood cũng tuột xuống tận lồng đất.

Hết cách , cậu cố tròng cái áo , mặc cái quần thật nhanh để ra ngoài xử lý Gemini lắm chuyện. Ra khỏi nhà tắm , Fourth quan sát thấy Gemini đang ngồi chễm chệ trên chiếc giường , ôm cái gối nhỏ vào lòng , nghịch nghịch ngón tay của mình trông ngốc nghếch cực kỳ. Anh ta cảm nhận được ánh nhìn , liền quay sang mà nhìn cậu Fourth , nhanh chóng mở miệng nói một câu khiến ai nghe cũng chỉ muốn lặng thinh.

"Ra rồi đấy à? Đi nấu mì cho tao ăn đi."

Fourth thì thầm mắng Gemini vài cái. Cậu không chậm rãi mà nhanh chóng trả lời :

"Dạ em biết rồi thưa anh haiiiii."

Cậu kéo dài chữ cuối , ra vẻ mỉa mai rồi nói tiếp :

"Rồi cái TV mở lên được chưa vậy?"

Gemini khẽ lắc đầu , định mở miệng nói thì đã bị cậu chặn lời , buộc phải ngậm họng lại.

"Cái gì?? Mày là người nguyên thủy hả Chai mi nem?"

Gemini giật nảy , lập tức giải thích lại đầu đuôi , tránh để cậu Fourth hiểu lầm mà luôn miệng trách cứ mình.

"Không phải...Tao bấm remote nãy giờ mà nó không có lên."

Lời vừa lọt vào tai thì Fourth liền lật đật chạy đến gần chiếc TV của mình mà dòm ngó vào trong , kiểm tra đủ thứ. Một phần là do sợ TV lại hư hỏng ở đâu đó , một phần là do sợ khi kêu thợ đến sửa thì lại tốn một mớ tiền. Mà Fourth vốn là người hà tiện , tiết kiệm từng li từng tí nên đâm ra cậu luôn sử dụng mọi thứ một cách cẩn thận , làm cho nó hạn chế hư hỏng. Fourth dè chừng , đặt mắt liếc nhìn vào sâu bên trong.

Cậu hít thở bình tĩnh , mau chóng dập tắt đi suy nghĩ lấy cái chảo đập vào đầu Gemini. Vỡ lẽ ra , là Gemini chưa chịu cắm điện mà đã liên tục bấm remote không ngừng. Fourth giơ cọng dây điện đang lòng thòng sắp chạm đất chưa được ghim vào ổ cắm lên cho Gemini xem. Gemini nhìn thấy liền ngượng ngùng mà gượng cười , tay gãi đầu dường như có chút hối lỗi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| geminifourth | ghét trước thương sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ