Khi giờ trưa hết nàng liền quay lại làm việc cô thì trở về công ty , ở trường học bé Seulhyun đang ăn trưa cùng Ryujo ở nhà ăn thì lúc này có một đứa con trai đi lại mà đập bàn một cái bé liền ngước lên nhìn.
- bạn muốn gì?
- mày biến ra chỗ khác ngồi chỗ này là của tao.
- ơi bạn chỗ này mình với ryji ngồi trước mà.
- con nhỏ này.
- giờ sao .
Seulhyun lúc này hong nhịn nữa liền quýnh nhóc con kia mấy cái thế là trong nhà ăn mọi thứ chở nên ồn ào cô giáo lúc này đi ra thấy hai bé quýnh nhau liền ngăn lại.
Cô giáo: hai em không quýnh nữa.
- dạ.
- dạ.
Cô giáo: lên phòng giáo viên với tôi.
- vâng.
Cả hai bé liền lên văn phòng với giáo viên khi lên tới nơi hai bé được cô giáo hỏi tại sao quýnh lộn rồi nói.
Cô giáo : bây giờ tôi sẽ gọi cho phụ huynh hai em.
Cô giáo lúc này liền điện cho ba mẹ bé kia rồi gọi cho nàng , nàng lúc này đang họp thì có điện thoại cô giáo liền bắt máy.
- alo cô giáo có chuyện gì sao?
Cô giáo: tôi muốn mời chị lên để nói về chuyện của bé Seulhyun ạ.
- được tôi lên liền.
Nàng liền kết thúc cuộc họp sớm mà đi ra khỏi công ty , cô bên công ty đang làm việc cô giáo cũng điện đến báo về chuyện của bé Seulhyun cô liền hối hả lấy xe chạy đến trường .
Khi nàng tới nơi liền vào trường đến phòng giáo viên thấy Seulhyun mặt mày có chút bầm tím nàng lo lắng đi lại bé hỏi.
- con sao vậy Seulhyun?
Cô giáo: con bé đánh nhau với bạn thưa chị.
- Seulhyun con đi học sao quýnh nhau với bạn hả?
- bạn đó kiếm chuyện với con nên...
Nàng liền nhìn bé hở dài lục này ba mẹ của đứa bé kia cũng đến thấy con mình bị thương quá trời mẹ con bé đó lo lắng chạy lại.
- hunmin à con sao vậy?
- mẹ ơi nhỏ đó quýnh con á mẹ.
- mày sao quýnh con tao vậy hả?
- con đâu có bạn đó kiếm chuyện với con.
- bây giờ sao đây con cô quýnh con tui ra vậy đền tiền thuốc men đi.
- chị mới là người đền đấy con chị kiếm chuyện với con tôi.
Nàng nhìn bé mà đau lòng bị đánh bầm tím quá trời thằng bé kia thì thấy nó bị ít ba của thằng bé kia lúc này cũng lên tiếng.
- cô có biết cô đụng tới ai không?
- tôi không biết.
- cô đụng trúng con trai cưng của jong tổng này.
- vậy sao? Tôi không quan tâm con gái tôi có bị sao mấy người phải chịu trách nhiệm.
- cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
gặp lại { seulrene}
Romance"chị còn nhớ em không?" " nhớ, nhớ rất rõ người tôi thương."