4

203 9 0
                                    

Chiều tại trường mẫu giáo bé Seulhyun tan trường nhưng không ai đón rước bé do dì và mẹ bé bận rộn nên quên mất bé ở trường cô giáo lúc này nhìn bé hỏi .

Cô giáo: mẹ con đâu ?

- chắc mẹ con bận việc không đến đón con được ạ.

Cô giáo: vậy sao cô đưa con về nha?

- vâng ạ.

Bé tính cùng cô giáo đi về thì có cô bé đi lại mà nhìn bé rồi nói.

- cậu về chung với tớ nha?

- cậu...

- à tớ tên ryji.

- à chào cậu rất vui được làm quen tớ tên Seulhyun.

Cô giáo: vậy em về với bạn đó nhé cô về đây.

- vâng.

Nói rồi cô giáo rời đi về lúc này con hai bé nhỏ thì có chiếc xe chạy tới trước mặt hai bé mà mở cửa kính ra bảo.

- xin lỗi con papa đến trễ.

- không sao papa ơi nay papa chở bạn này về với nhé?

Lúc này người đó liền mở kính ra mà nhìn bé chằm chằm mà người ấy là ruyjin , ruyjin đã có một đứa con gái 3 tuổi rồi nhưng dù bận rộn vẫn đi đón con và chăm sóc yeji với làm việc nhà phụ vợ mình.

Ruyjin lúc này nhìn bé rồi cũng chở ryji và Seulhyun đến công ty của cô vì ruyjin còn việc nên dẫn con theo , lúc này hai bé tới công ty liền chạy quanh trong công ty nhưng nhân viên không phàn nàn gì vì ai ai cũng biết bé ryji là con của ruyjin nhưng còn bé gái kia là ai mà được vô công ty nữa .

Cô khi cuộc họp kết thúc liền đi ra xem nhân viên làm việc thế nào thì bất ngờ bị ôm bé Seulhyun khi thấy cô liền vui vẻ bảo.

- papa.

Nhân viên khi nghe bé gọi cô là papa ai cũng sốc vì vị chủ tịch trẻ tuổi công ty vậy mà có con rồi sao cô lúc này thấy bé quen liền quen nhìn bé hỏi.

- con là cô bé hôm bữa?

- vâng, papa ơi nay mama quên đón con nên con đi theo bạn ryji đến đây đó.

- mama con bận việc lắm sao?

- vâng papa.

- cô không phải là papa con rồi mà?

- phải.

Cô lúc này liền nhìn con bé mà bất mãn ruyjin nhìn hai người thầm nghĩ đây có lẽ con cô rồi nhìn khuôn mặt y như đúc luôn ấy chứ, tại trường mẫu giáo khi nàng tới thì trường tan hết rồi nàng quên nay cọ đi học nên quên rước con nàng lúc này vô cùng lo lắng mà đi đến bảo vệ.

- chú bảo vệ cho tôi hỏi hồi nãy có một đứa bé ba tuổi chú có thấy không?

Bảo vệ: à nó đi theo ai rồi nó đi theo với đứa bé bằng tuổi nó ấy.

- vâng cảm ơn bác.

Nàng đang lo thì có một số lạ gọi điện tới nàng liền bắt máy thì ngje giọng bé.

- mama ơi con đang ở với papa mama đừng lo.

- con đó mama sẽ đến đó con , có biết mama lo lắm không?

gặp lại { seulrene}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ