11

110 3 0
                                    

Qua ngày hôm sau cô đến công ty nàng chở bé Seulhyun đến trường rồi cũng đi làm cả hai mỗi người làm việc nhưng bên cô lúc này ngồi liền nhớ đến nàng rồi bảo thư ký.

- chúng ta sẽ hợp tác với công ty BJ .

Thư ký: dạ , vậy tôi kêu người làm hợp đồng.

- ừ .

Cô lúc này ngồi cười vì sắp được gặp nàng công ty của nàng, nàng đang ngồi làm việc thì thư ký vào phòng bảo.

Thư ký: chủ tịch à công ty KG muốn hợp tác với chúng ta ạ.

- ừm, chừng nào họ gặp chúng ta ?

Thư ký: dạ hầu nữa ạ.

- ừm.

Thư ký nữa rồi ra ngoài nàng thì không bất ngờ gì vì biết là cô rồi, trưa đến nàng đang làm việc trong phòng thì cửa mở ra có người bước vô nàng biết là ai cũng ngước lên nhìn thì thấy cô cười toe toét bảo.

- ah vợ à.

- em sao qua sớm vậy?

- em qua bàn chuyện làm ăn với vợ với thăm vợ thôi.

- ừm ,em muốn đầu tư cho chị bao nhiêu đây kang tổng?

- chị muốn bao nhiêu tôi cũng đáp ứng Bae tổng à.

Hai người lúc này nói xong liền cười hai thư ký nhìn họ mà phán một câu đúng là khi yêu không như thường , nàng lúc này cũng không nói dỡn nữa mà liền vào bàn việc liền cô thì ngồi lắng nghe lâu lâu cũng ngắm nàng sau khi thảo luận xong thì trong phòng giờ còn hai người cô lúc này đi qua ẵm nàng lên đùi mình.

- ay vợ nay làm việc mệt lắm sao?

- ừm mà em cứ tối ngày kêu tôi vợ hoài nhỉ?

- chị từ nay sẽ là vợ em chiều nay ta đi đăng ký kết hôn.

Nàng nghĩ sao bao nhiêu năm cái sự bá đạo của cô cũng không bỏ vẫn chiếm hữu như xưa nàng lúc này đã càng yêu cô sau đậm rồi đúng là khi không thể dứt ra được.

Lúc này nàng mãi suy nghĩ mà không hay tay cô đã vào áo mình khi biết nàng liền giật mình mà đánh vào tay cô một cái.

- yah cái tên này em biến thái vừa thôi.

- em có biến thái đâu?

Nghe cô nói vậy nàng càng tức cái tên này cái tính không bỏ mà vẫn khi xưa ,sau ngồi nàng ngồi trên đùi cô lâu vậy chưa ăn nàng liền nhìn cô bảo.

- chị đói quá.

- chị đói sao muốn ăn gì em kêu người mua cho chị.

- chị ăn gì cũng được.

Cô liền người mua đem vô cho nàng nào là tôm hùm vân vân nhiều món đắc tiền nàng cứ thế mà ngồi ăn lâu lâu cũng đút cho cô ăn sau bữa ăn nàng liền quay trở lại làm việc cô thì quay về công ty dù không nỡ xa vợ yêu của mình nhưng vì công việc nên phải về công ty chứ không ở lại rồi.

Chiều đến nàng đón Seulhyun đi học về đến công ty cô đưa tài liệu cô bỏ quên ở công ty nàng khi tới nàng đi lại tiếp tân bảo.

Tiếp tân: dạ cho hỏi chị muốn gặp ai ạ?

- tôi muốn gặp kang tổng.

Tiếp tân: chị có hẹn trước chưa?

gặp lại { seulrene}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ