Mỗi buổi sáng như thường ngày cô vẫn đi làm nàng thì cũng vậy nay thứ bảy bé Seulhyun ở nhà với giúp việc cô giúp đang nấu ăn bé đang chơi game thì nghe có tiếng chuông liền ra mở cửa , bé bất ngờ sao bà nội tới nhà bé không muốn tiếp nên đã đóng cửa nhưng bị chặn lại.
Vệ sĩ: tiểu thư nhỏ à.
- tôi không quen mấy người về đi.
- bà đến thăm con thôi cho bà vô được không?
Bé nghe bà kang nói vậy mềm lòng nên mở cửa cho bà vào sau đó vô bếp lấy hsi cóc nước ra đặt lên bàn bảo với bà kang.
- con mời bà và chú uống nước.
- cảm ơn con.
Vệ sĩ: cảm ơn tiểu thư nhỏ.
Bé lúc này liền ngồi xuống đối diện bà không nói lời nào bà kang nhìn tính cách bé giống cô như đúc lạnh lùng y chang nhau, bà lúc này chợt nhớ gì đó mà nói với bé.
- con có muốn đến gặp ông nội không?
- ông nội sao ạ?
Bé ngây thơ hỏi bà bé chưa bao giờ được gặp ông nội lần nào nên cũng muốn đi bé liền gật đầu lên phòng soạn đồ vô ba lô rồi đi xuống nói với cô giúp việc rồi cùng bà kang đến kang gia ,khi tới nơi bé trầm với cái nhà như lâu đài vậy bé liền quay qua mà hỏi bà kang.
- bà sao nhà bà to thế?
- nhà bà rộng lắm nên ở đây có rất nhiều trò chơi.
- vậy sao ạ?
Bé liền tò mò mà đi từ cửa vào nhà có rất nhiều người cúi đầu chào bé, bé ngây thơ mà chào lại từng người làm người làm trong nhà nhìn bé mà cười vì sự đáng yêu của bé lúc này từ trên lầu có một người đi xuống thấy bé liền cười bảo.
- cháu của ông đây sao?
- dạ con chào ông.
- haha lễ phép ta xin giới thiệu ta là ông nội con.
- dạ thưa ông nội con mới đến ạ.
- ngoan con có muốn ăn kẹo không?
- dạ có ạ.
- người đâu lấy kẹo ra cho cháu ta.
Người làm: vâng.
Người làm đi vô lấy kẹo ra theo lời ông kang, ông kang nhìn bé mỉm cười vì nhìn có nét giống cô và ông kang nữa ông kang nhìn bé yêu chiều rồi hỏi bé.
- con ăn gì chưa?
- con ăn sáng rồi nhưng giờ...con thèm ăn bánh ạ.
- được ta kêu người mang bánh lên cho con.
Bé ngồi một lúc có bánh rồi kẹo bé ngồi ăn ngon lành nhưng cũng đưa bánh trước mặt ông kang bảo.
- ông nội ơi ăn bánh với con nè.
- được.
- con cho bà ăn nữa nè.
- cảm ơn con.
Ông bà kang vui vẻ nhìn đứa cháu chưa bao giờ gặp nay được gặp vui biết bao bé lúc này ăn no xong liền nhìn ông kang rồi bảo.
- ông ơi nhà có máy chơi game không ạ?
- có chứ có máy đĩa game của ba con hồi nhỏ đấy con muốn chơi không?
- dạ con muốn.
Ông liền kêu người dẫn bé lên phòng khi bé lên phòng ông kang liền ngồi uống tách trà rồi cười cười bảo với bà kang.
- cháu của chúng ta thật ngoan.
- nhìn con bé nó giống seulgi lúc nhỏ há ông?
- đúng rồi.
Bên cô lúc này khi cùng nàng về nhà với bé Seulhyun để chở bé đi chơi khi về tới nhà không thấy bé đâu cô giúp việc lúc này thấy vậy mới bảo bé đi chung với bà của bé rồi cô khi nghe vậy cũng biết là ai nên kéo nàng chạy đến kang gia.
Khi tới nàng và cô chạy vô thì thấy bé đang chơi ở ngoài sân nhà với bốn tên vệ sĩ bé khi thấy cô và nàng liền bảo.
- papa mama chơi với con nè.
- Seulhyun.
- dạ.
- con có biết con đi như vậy papa và mama lo lắm không?
- con xin lỗi ạ.
- ai cho la cháu ta đó.
Ông kang lúc này đi ra ôm bé Seulhyun cô thì ông mà bất lực chiều bé quá sẽ hư mất ông kang thì nhìn bé yêu chiều kêu bé cứ ở lại chơi ngày mai hãy về cô thì nhìn ba mình tính mở miệng ra nói nhưng bị ông bảo.
- người đâu mau mời kang tổng và bae tổng ra ngoài.
- ba,ba à.
Thế là nàng và cô bị đuổi ra khỏi nhà bé bên trong vui vẻ chơi cùng ông kang , bé lúc này thấy ông kang đang ngồi chơi quýnh cờ một mình liền ngẫm nghĩ gì đó mà lấy một đánh một cái chiếu tướng ông kang thấy bé chơi mà bất ngờ vì bé chơi rất hay ông thấy vậy liền hỏi bé.
- con biết chơi sao?
- dạ con được một ông hàng xóm gần nhà lúc còn ở mĩ chỉ con.
- hay giỏi lắm.
- hehe con cảm ơn ạ.
Ông kang liền nhìn đứa cháu ba tuổi mà thầm nghĩ cháu ông vừa ngoan vừa giỏi vậy ông rất thích, chiều bé cùng ông kang đi đến nhà mấy ông bạn của ông kang bé đánh cờ với mấy ông lớn làm mấy ông bất ngờ vì bé chơi giỏi như thế.
Bên nàng và cô khi bị đuổi cô cùng nàng đi ăn rồi đến công viên cả hai ngồi một lúc nàng liền hỏi cô.
- em sẽ kết hôn với jihi sao?
- em sẽ không đâu dù bắt em kết hôn với cô ta liền ngay lập tức em sẽ không đồng ý.
- vì sao?
- vì em chỉ yêu mình chị thôi irene.
Cô nói liền ôm nàng đúng là cô đã vụt mất nàng một lần rồi nhưng cô sẽ không có lần hai đâu vì giờ cô có con và nàng là đủ rồi không cần gì hết nữa .
______
Hết chap 12
BẠN ĐANG ĐỌC
gặp lại { seulrene}
Romance"chị còn nhớ em không?" " nhớ, nhớ rất rõ người tôi thương."