Enigma x Alpha ( Shidouisa)

199 18 4
                                    

Tui khum rõ về ABO lắm, nhưng hình như Enigma làm Alpha thành Omega được thì phải......

Anyway cái này viết cho ý tưởng của bạn @AliceTrn436 :D

Ở Nhật Bản có một tập đoàn đứng đầu thế giới về sản xuất đồ chơi cho người lớn, đứng đầu tập đoàn là Shidou Ryusei, một tên Enigma cao ngạo, đẹp trai, vô cùng thông minh và trên hết là.... cực kì dâm dê ( đó là nhân viên trong công ty nhận xét về hắn như vậy)!!! Tập đoàn này cũng nhờ những suy nghĩ táo bạo và ý tưởng điên rồ của Shidou mới có một nền tảng vững chắc như bây giờ.

Bề ngoài Shidou có vẻ rất hay tưng tửng, nhưng một khi đã làm việc thì trở nên vô cùng nghiêm túc và có trách nhiệm, thế nên dù tính cách của hắn có phần lố lăng nhưng việc gã giỏi là thật, và ai cũng phải gật đầu thừa nhận điều đó, thế nên Shidou vẫn luôn được tôn trọng. Hắn có một người bạn trai, người đó là Isagi Yoichi, là sếp làm ở bộ phận kiểm định hàng hóa của công ty. Nói nôm na là có sản phẩm mới nào ra mắt cũng đều phải qua tay Isagi đã. Chẳng ai biết vì sao hai người họ lại đến với nhau được, họ chỉ biết đó là thông tin mà Shidou đã cung cấp vào 3 tháng trước... và chấm hết. Ai đụng vào bồ hắn thì ăn đòn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Bép!*

- Oái!!!

- Hôm nay mông vẫn căng phết nhỉ Isagi?

Isagi quay đầu lại nhìn cái tên đã tét mông mình rồi lườm hắn.

- Shidou.... đây đang trong công ty, anh làm ơn kiềm chế lại giúp em!!!

- Cưng ngại gì chứ, trong thang máy có mỗi hai ta.

Vì công ty thường xuyên có khách hàng lớn và quan trọng nên trong thang máy không lắp đặt camera an ninh để giữ sự riêng tư cho khách hàng hết mức có thể. Shidou đang vòng tay qua eo Isagi làm giọng nũng nịu.

- Nè ~~~~mình hẹn hò cũng lâu rồi, sao ta không thử vượt qua ranh giới một lần đi Isagi?

Shidou vừa nói vừa sờ soạng thân thể Isagi.

*Bép!*

- Úi da!

- Em nói không là không! Đừng có khiến em bực.

*Ting*

Cửa thang máy đã mở, Isagi hậm hực bước ra, trước khi đi cậu không quên tặng cho anh bạn trai biến thái của mình một ngón tay thân thiện và... một câu chửi thâm đến tận óc.

- Isagi.....em hết yêu tôi rồi ư?

Shidou buồn lủi thủi lên thang máy đến tầng cao nhất, cũng chính là văn phòng của anh. Anh ngồi xuống ghế rồi nằm dài ra bàn.

- Haiz.....hẹn hò đã 4 năm, mãi em ấy mới cho phép mình công khai mối quan hệ của nhau, giờ lại không cho sờ mó.....

- Chủ tịch, phiền ngài đọc dự án mới hợp tác với công ty XXX để .....

Shidou giật lấy văn bản trong tay thư ký rồi quệt bút không do dự.

- Dự án này được thông qua, đem nó đi đi.

- Dạ vâng thưa ngài.
.
.
.
.
.
.
Hắn tiếp tục gục mặt xuống bàn một cách buồn bã, tay đút túi quần lấy ra một chiếc hộp, bên trong chính là chiếc nhẫn hắn dự định sẽ cầu hôn Isagi. Hắn cứ nhìn ngắm nó mãi thôi, trong đầu hắn hiện lại những ký ức lúc lần đầu hắn và em quen nhau. Hắn cũng không thể hiểu vì sao ngày hôm ấy Isagi chấp nhận hẹn hò với hắn nữa. Thời gian yêu nhau cũng có những chuyện vui, buồn, tức giận đan xen lẫn lộn. Nhưng như vậy càng khiến tình cảm giữa hắn và em bền chặt hơn. Hắn biết em là Alpha, và hắn ổn với điều đó. Nhưng.... nhưng hắn cũng cần phải giải tỏa chứ bộ!!!! Thế mà em yêu của hắn cứ cự tuyệt hắn hoài. Đôi lúc hắn hoài nghi có phải là do tính cách của hắn khiến em dè chừng không? Cho dù vậy thì hắn cũng chẳng thể sửa nó được, vì.....bản chất con người của hắn là người như vậy. Cách hắn thể hiện tình yêu với em là như vậy. Không biết liệu Isagi có thực sự yêu hắn không nữa.........?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
18h30 chiều.

[Allisagi] Ngủ timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ