Oni x Demon Slayer (RinisaSae) ( H )

210 26 7
                                    

Mọi người à, tui thích kiểu sex lúc ngủ hay bất tỉnh ý ehe. 👽

Sau khi vào phòng mình thì hắn quẳng chàng thợ săn xấu số Isagi lên giường. Hắn đưa tay sờ nhẹ lên mặt cậu, cậu đang đổ mồ hôi rất nhiều và khuôn mặt thì tái xanh.

- Ư....

- Chậc, đúng là lũ phàm nhân, mới có tý độc đã không chịu được.

Sae lấy đâu ra một lọ thuốc, hắn nâng người Isagi dậy rồi đổ bình thuốc đó vào trong miệng cậu. Chỉ vài phút sau mồ hôi đã ngừng, cơ mặt Isagi cũng dịu lại. Sae liền còng tay cậu vào thành giường với một sợi xích dài, thanh kiếm của cậu thì bị hắn quẳng ở chỗ nào đó rồi.

- Không có kiếm thì cậu cũng chỉ là con mồi của tôi thôi.

Hắn đảo mắt nhìn thân thể của cậu, không chần chừ mà xé nát quần áo ra. Một cơ thể cân đối lộ rõ trước mắt, nhưng làn da rất mịn màng, trắng trẻo, múi thịt đầy đủ, Sae bỗng nuốt nước bọt, hắn ta đã thấy thân thể của phụ nữ nhiều rồi, nên khi thấy đàn ông hắn xao xuyến sao? Sae dùng tay vuốt nhẹ khuôn mặt của cậu, tay hắn dừng ở cánh môi đang mấp máy theo nhịp thở, rồi hắn trao một nụ hôn lên đó.

Sae kinh ngạc, sao đôi môi của một thằng đực rựa lại ngọt ngào đến vậy, hắn không kiềm lòng được mà dùng lưỡi cạy mở bờ môi của cậu, lưỡi hắn liên tục liếm và uống hết nước miếng trong khoang miệng cậu, cơ thể Isagi co giật nhẹ. Sau khi đã thỏa mãn thì hắn rút ra, liếm chất dịch còn vươn trên khóe môi.

- Ngon thật.

Sae bế cậu dậy và cho cậu ngồi lên đùi mặt đối mặt với hắn. Hắn lại nâng cằm cậu lên để ngắm nhìn khuôn mặt của cậu lần nữa.

- Cậu có khuôn mặt rất dễ thương. Isagi.

Hắn hôn nhẹ lên môi cậu thêm lần nữa, rồi bắt đầu dùng lưỡi liếm cần cổ của cậu, hai tay hắn cũng không rảnh rỗi mà nhào nặn cặp mông tròn trịa. Thật là lạ, trần đời này hắn đã nếm thử rất nhiều của ngon vật lạ, nhưng cơ thể tên này lại ngọt ngào và ngon hơn bất cứ thứ gì trên đời này.

- Cơ thể của ngươi được làm từ đường à? Lát nữa ngươi tỉnh ta phải hỏi ngươi cho ra nhẽ mới được.

Liếm láp cho đã đến khi khiến cần cổ cậu ướt nhẹp, hắn lại ngậm lấy nhũ hoa của cậu, chỗ này cũng ngọt ngào không kém.

- Nơi đây mà tiết ra sữa thì tuyệt phải biết.

Sae mút mạnh, cả cơ thể Isagi lại một lần nữa vô thức mà co giật, miệng cậu cũng rên ư ử. Sae thấy vậy thì khoé miệng nhếch lên.

- Đang ngủ mà cơ thể này thành thật quá nhỉ?

Hai đầu ngực bị mút đến sưng đỏ và cương lên thì hắn mới dừng. Sae đưa hai tay cậu vòng lên vai hắn, rồi áp sát cơ thể cậu dựa vào ngực hắn. Tên quỷ 2 sừng liền đưa tay xuống cái lỗ nhỏ của cậu, thọc một ngón tay vào. Hắn cảm nhận được dường như Isagi đang đau, không nỡ thấy cậu như vậy nhưng hắn cũng chẳng có thứ gì để khiến cậu đỡ đau cả. Hắn thở dài.

- Con người thật là rắc rối quá, ta có đọc trong sách có một thứ gọi là bôi trơn thì phải......

Quỷ làm gì có thứ đấy, thôi thì lấy thứ khác thay thế vậy, hắn lại đưa tay bóp mặt cậu, thọc 2 ngón tay của hắn vào trong miệng cậu rồi di chuyển nó. Khoé miệng Isagi từ từ chảy nước bọt xuống, Sae vừa làm vừa nhìn khung cảnh gợi tình đó thì hắn bấc giác đỏ mặt. Sau khi cảm nhận các ngón tay đã đủ ướt rồi, hắn thọc ngón tay vào trong huyệt nhỏ của cậu.

[Allisagi] Ngủ timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ