Allisa (1)

240 22 6
                                    

Cái này tui viết dựa trên cái goods thin thừn và ác wỷ mới ra gần đây. Xamvazloz nhưng cứ thích viết 👽👌.

Thế giới được thiết lập ở đây là sau khi chết, linh hồn sẽ được chia ra phần tốt và phần xấu, phần tốt thì sẽ được lên thiêng đàng, phần xấu thì dưới địa ngục và Isagi trên thiêng đàng vô tình gặp được Isagi dưới địa ngục và hai khứa này quyết định đổi vị trí cho nhau trong 1 ngày. Để dễ phân biệt thì phần thiên thần tui sẽ xưng Isagi, còn ác quỷ thì là Yoichi nha. Giờ thì bắt đầu thôi 😙.
.
.
.
.
.
.
.
Tại gốc cây nơi Adam và Eva phản bội Chúa trên thiêng đàng, có một linh hồn hai mầm đang ngồi khóc thút thít.
Yoichi chán cái cảnh phải ở địa ngục nên lén lút trèo được lên đây thì thấy chính bản thân mình đang khóc, cậu bay tới và cốc vào đầu của chính mình thật mạnh.

- Đau quá!!! Huhu!!! Cậu là ai?

Isagi rưng rưng hai dòng lệ, quay lại nhìn thì thấy một người giống y chang mình, khác cái là có trang phục đen như quạ cùng đôi cánh của quỷ, cặp sừng trên đầu và ánh mắt trông cũng ranh ma và thâm hiểm hơn nữa.

- Tôi là phần linh hồn ác của cậu đây, làm gì mà lại khóc? Tôi không thể tin được phần thiện của mình lại mít ướt đến thế.

Giọng Isagi nghẹn ngào.

- Hức hức... tôi bị bắt nạt, sắp không chịu được nữa. Mấy người đó là sói đội lốt cừu.

- Cái gì? Kể chi tiết tôi nghe xem. Mấy người đó là ai mà làm cậu ra nông nỗi này?

Isagi vạch cổ áo ra cho Yoichi xem, trên đó đầy những dấu hôn đỏ ửng cùng những vết cắn, Yoichi nhìn xong cũng phải hết hồn, gì mà chi chít thế này?

- Tôi cũng không biết, mỗi khi ngủ dậy tôi đều thấy, mà nằm cạnh tôi chỉ có Bachira thôi nên tôi nghĩ là cậu ấy làm, nhưng tôi thấy cậu ấy không phải loại người như thế. Cậu ấy có khuôn mặt dễ thương vậy nên tôi đã nghĩ không thể nào cậu ấy làm chuyện này được, nhưng mà lúc tôi hỏi cậu ấy lại thừa nhận luôn. Còn nói thêm có cả Nagi và Reo tham gia vào nữa chứ!!!

- Chà.....đúng là 3 tên khốn, vậy mà ở dưới địa ngục tôi lại được 3 tên đó cưng như trứng, hứng như hoa ấy, họ tốt đến nỗi tôi còn phải lấy dây roi quất họ thì mới thỏa mãn và nghe lời. WAHAHAHAHA!!!!

Yoichi vừa nói vừa lộ ra nụ cười đáng sợ, như một kẻ cầm quyền lũ nô lệ của cậu vậy, Isagi hết hồn, không ngờ mình được thấy một bản thân làm ra khuôn mặt như thế. Cậu ủy khuất kể tiếp.

- Và họ lúc nào cũng chực chờ cơ hội sờ mó tôi nữa chứ. Hức hức, cậu xem, ngực tôi bị bú đến sưng cả rồi đây nè, mấy cậu ấy thật đáng ghét! Đã bảo là tôi không thể tiết ra sữa rồi mà.

Isagi vén áo lên cho Yoichi xem, hai bầu ngực của cậu sưng húp cả lên, bú nữa chắc là ra sữa thật luôn quá, Yoichi lấy hai tay mình thử xoa nắn thì Isagi liền rên nhẹ. Cậu tặc lưỡi.

- Chậc chậc, mới chạm đã rên lên lại còn với cái tông giọng ngọt ngào đó, bảo sao mấy tên đấy nổi thú tính bắt nạt cậu, phải mạnh mẽ lên chứ.

- Hình như... là tôi nghĩ phần linh hồn ác và thiện của họ đã bị đưa nhầm rồi, chứ.. chứ... thiên thần sao lại.... có dục vọng được..... ngày nào cũng như vậy chắc tôi chịu không nổi mất.

- Thế hả? Hmmm, vậy mà tôi lại thấy khá thú vị đó chứ.

Yoichi suy nghĩ một hồi thì đưa ra quyết định.

- Thế này đi, tôi sẽ thay cậu giáo huấn lại mấy tên đó, cậu ở dưới địa ngục hưởng thụ 3 tên tôi nuôi dạy đi, thấy sao hả?

- Như thế... có được không?- Isagi hơi lo

- Ầy, chuyện này có gì đâu, chỉ một ngày thôi, chứ thấy bản thân mình bị bắt nạt đến bộ dạng này tôi chịu không nổi.

Isagi cũng đắn đo.

- V.. vậy tôi chỉ cần xuống địa ngục một ngày thôi chứ gì? Ok!

- Được rất có khí thế.

Vậy là ngày trao đổi bắt đầu, liệu Yoichi có giáo huấn được 3 tên thiên thần ngỗ nghịch kia? Liệu Isagi sẽ được nghỉ ngơi khi ở địa ngục?

To be continued ...👽👍

( Má chap sau viết pỏn dudijt cho mng)


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Allisagi] Ngủ timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ