Human(?) x Seer ( Nessisa)

190 25 0
                                    

Ngày xửa ngày xưa ở một thị trấn nọ, có một nhà tiên tri rất toàn năng và vĩ đại tên là Isagi Yoichi, người ta đồn qua tiếng lại rằng chỉ cần là vấn đề gì đang gặp khó khăn thì nhà tiên tri ấy sẽ giải quyết được, có người thì xem bói về vận mệnh của mình, có người thì về tình duyên,...... Nói chung là kẻ đến gặp Isagi đều như nhau cả thôi, Isagi gặp hoài đến phát ngán rồi.

Ngoài việc có thể đọc được vận mệnh ra, cậu còn có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác nữa, khả năng tuyệt vời có thể giúp cậu kiếm được nhiều tiền như vậy, phải vận dụng nó nhiều hết sức có thể chứ. Chẳng bao lâu sau cậu đã là người giàu nhất nhì thị trấn đó, danh tiếng về cậu vang vọng khắp nơi.

Vẫn là một ngày như bao ngày....

- Trời ạ~ Chán quá đi!!! Làm người giàu cũng quá nhàn rỗi rồi, bao giờ mới có một cái gì đó..... khó khăn một chút để thử thách mình nhỉ.

Isagi vừa cầm một ly rượu vang vừa lắc lắc nó trên tay.

- Sao ngài không thử kiếm một cô bạn gái ạ? Tôi tin chắc sẽ khiến cuộc sống của ngài thú vị hơn nhiều- một tên thuộc hạ của cậu lên tiếng

- Tôi lười yêu đương lắm, nhất là việc phải chi tiền ra cho lũ con gái mua sắm này nọ kia, không đáng!!!!

- Vậy ạ .....

Thực ra Isagi nói thế thôi chứ cậu muốn có lắm chứ, nhưng mà những người tiếp cận cậu nhiều nhất là vì tiền, hoặc có ý muốn biết bí mật vì sao cậu có khả năng tiên tri nên cậu đã mất niềm tin vào phụ nữ từ lâu.

*Cạch*

- Có khách đến, ngươi mau lui xuống đi

- Dạ.

Isagi chống cằm ngồi chễm chệ trên chiếc đệm nhìn vị khách đang tiến lại chỗ cậu, bộ đồ ăn mặc khá sang chảnh, anh ta có mái tóc tím xám và tay đang cầm một cọc tiền nhìn có vẻ rất nặng, hoàng tử nước từ phương xa đến đây sao? Vì trang phục đó cậu chỉ thấy ở phương Tây. Vị khách cuối đầu chào rồi nho nhã rồi ngồi xuống.

- Tôi là Ness, Ness Alexis, hoàng tử của vương quốc nằm tận phía bên kia đại dương, nghe được về nhà tiên tri vĩ đại cậu- Isagi Yoichi rất lâu rồi, nay mới có dịp được diện kiến.

- Vâng, chào ngài Ness, thế ngài có rắc rối gì cần tôi giải quyết hay muốn xem bói về tương lai? Đường tình duyên? Tuổi th-

- Tôi đang nghĩ gì?

Ness cắt ngang câu nói của Isagi khiến cậu ngước mắt lên nhìn với vẻ mặt hoang mang

- Sao?

- Ngài, tiên tri vĩ đại, có thể cho tôi biết tôi đang nghĩ gì trong đầu?

Cái tên lạ lùng này tự dưng cắt ngang câu nói của mình, anh ta cũng cho câu hỏi kỳ lạ thật, nhưng không sao, vì mình có thể đọc được suy nghĩ của anh ta mà ~ kèo này dễ ~.

Isagi tự tin nhìn vào mặt Ness

1....2.....3.......4......

.........

- Có chuyện gì trên khuôn mặt tôi sao ngài tiên tri vĩ đại?

- H... hả k..... không có...

[Allisagi] Ngủ timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ