- ê soonyoung, t đau bụng quá.
- hả? m ốm nghén à?
- t không đùa đâu, đau bụng thật.
- vậy à? m xuống phòng y tế nằm nghỉ đi, xin cô vài viên thuốc uống nhé.
- ừ.
wonwoo ốm rồi. không chỉ đau bụng còn sốt nữa. trong một lần đi khám, wonwoo đã nghe bác sĩ nói rằng, nếu phần bụng bị đau của anh chệch xuống dưới thì sẽ là đau ruột thừa.
anh ốm từ hôm qua nhưng anh vẫn gắng gượng đi học. dù vậy nhưng anh vẫn không chịu được hết 5 tiết, anh đã xin về nhà từ tiết 3. mingyu sau khi nghe bạn kể thì siêu sốt ruột, móc điện thoại ra muốn nhắn tin thì thấy anh không hoạt động. phải rồi, anh đang ốm mà. lo cho anh đến phát điên lên được nhưng nhận ra vẫn chưa là gì của nhau, mingyu chỉ dám thể hiện ra như một hậu bối quan tâm đến đàn anh của mình.
"không biết anh có sao không?"
"lo vờ cờ lờ"
"meo meo ốm rồi ljdliẠIDHugcbkA"
"nhớ anh quá"
ngồi học nhưng mingyu không tài nào tập trung nổi. trong đầu chỉ toàn là wonwoo. bỗng dưng cậu nghĩ đến bộ dạng của wonwoo khi bị ốm.
"chắc là đáng yêu lắm kăkăkă"
- bạn học mingyu, có nghe tôi nói gì không thế?
tiếng gọi của giáo viên liền kéo mingyu ra khỏi suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. mingyu lúng túng đứng lên mà không trả lời được câu nào.
- kim mingyu mất tập trung trong giờ, không trả lời câu hỏi của giáo viên. tôi cho 0đ vào sổ đầu bài!
- ơ thầy ơi ụkăhfưiahfkjwahch..