✧~。☆💙 💚 Oneshot kiis kết thúc một năm cũ, chào mừng một năm mới. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, cảm ơn vì đã đồng hành cùng t suốt 1 năm qua (´。• ω •。') ♡
_____________________________________________Chẳng mấy chốc đã đến ngày cuối cùng trong năm. Khoảng thời gian này mọi người trong blue lock đều cực kì bận rộn và Isagi cũng không ngoại lệ, cậu bận tối tăm mặt mũi với lịch luyện tập cùng lịch thi đấu. Do hôm nay là đêm giao thừa nên cậu mới được nghỉ sớm một bữa, cậu dự định trở về phòng và làm bạn cùng chiếc giường êm ái thế nhưng dự định lười biếng ấy bị phá hỏng hoàn toàn bởi Kaiser. Nếu là người khác thì cậu đã tỏ thái độ và bỏ về phòng ngay lập tức rồi nhưng Kaiser là ngoại lệ của cậu, ai bảo hắn lại là người yêu của cậu chứ.
Suốt cả tuần bận rộn số lần hắn gặp được em người yêu chỉ đếm trên đầu ngón tay, điều này khiến tâm trạng hắn không vui. Hôm nay may mắn được huấn luyện viên cho nghỉ sớm nên hắn đi tìm Isagi ngay lập tức với ý định rủ cậu đi chơi sẵn tiện đón năm mới cùng nhau luôn. Đây là năm đầu tiên cả hai quyết định đón năm mới cùng nhau khi đã xác định rõ mối quan hệ.
Nhắc nhở em người yêu mặc áo khoác, quấn khăn đầy đủ rồi hắn mới yên tâm dẫn cậu đi ra ngoài. Ngoài phố dòng người tấp nập, ai nấy đều vui vẻ chuẩn bị cho một năm mới sắp sang. Cả hai người đeo khẩu trang, che chắn rất kĩ càng rồi mới yên tâm nắm tay nhau cùng dạo phố. Hôm nay họ chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian riêng tư cùng nhau không muốn bị làm phiền bởi phóng viên. Cứ im lặng nắm tay nhau đi dạo như vậy nhưng cậu và hắn đều cảm thấy thoải mái, tuy im lặng nhưng lại hiểu ý nhau đến lạ thường.
- Yoichi có muốn ngắm pháo hoa không? Tôi biết một nơi bí mật có thể ngắm pháo hoa rất đẹp đó.
- Anh biết thật sao? Vậy thì đi thôi, sắp đến lúc đếm ngược rồi.
Nhìn thấy vẻ phấn khích của em người yêu khiến hắn không kiềm được mà mỉm cười, đúng là hắn rất thích yêu chiều cậu mà. Thời gian đếm ngược đã đến 5...4...3...2...1
Khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm, hắn trao cho cậu một nụ hôn tay trong tay đan chặt vào nhau.- chúc mừng năm mới nhé Yoichi, tôi yêu em.
- chúc mừng năm mới, em cũng yêu anh Mihya.
Trong tương lai có thể xảy ra nhiều thử thách, khó khăn nhưng chỉ cần luôn đồng hành cùng nhau thì Kaiser và Isagi chắc chắn sẽ vượt qua được mọi thứ.