Chương 19: Chồng giả nổi điên, cuồng cưỡng hôn.
___________Chỉ cần anh ta thích, anh ta đều có thể cướp Uyển Ninh bất kỳ lúc nào?
Tên khốn này thật quá mức tự tin, Phó Hạ cười lạnh chế nhạo: "Cô ấy ở đây, mày thử xem có thể cướp cô ấy khỏi tao không?"
Bị kẹp giữa hai người, Uyển Ninh vừa xấu hổ vừa khó xử.
Độc thân từ trong bụng mẹ, nàng chưa từng yêu đương với ai, càng không nghĩ tới một ngày sẽ có hai người đánh nhau vì tranh giành tình cảm của nàng! Nàng cũng không ngờ, người nàng luôn coi là anh em ruột thịt lại có suy nghĩ như vậy với nàng!
"Tiểu Ninh, đi theo anh!" Hoắc Văn Bân đối mặt với Uyển Ninh, vẻ mặt thâm tình trìu mến nhìn nàng: "Anh nghĩ kĩ rồi, anh đã nhận ra tình cảm của mình, dù cả đời không kết hôn không sinh con, anh cũng chấp nhận. Nhưng anh không thể đánh mất em, có là hôn nhân giả hay tình yêu đích thực, anh chắc chắn phù hợp với em hơn chị ta!"
Hoắc Văn Bân đột nhiên thổ lộ, khiến Uyển Ninh chết lặng, nàng không biết nên trả lời anh ta thế nào.
Mắt thấy Uyển Ninh không đồng ý cũng không phủ nhận, Hoắc Văn Bân giơ tay định nắm lấy tay Uyển Ninh.
Nhưng còn chưa kịp làm gì, đã bị Phó Hạ đang cực lực nhẫn nhịn đấm một phát lăn lóc trên mặt đất.
Uyển Ninh thấy tình hình không ổn, vội chắn ngang hai người, ngăn cản nắm đấm của Phó Hạ.
Đương nhiên nàng sẽ chọn che cho Hoắc Văn Bân, bởi vì anh ta không phải là đối thủ của Phó Hạ, Phó Hạ chơi bóng rổ từ nhỏ, sức cánh tay không thua kém võ sĩ quyền anh là bao, kể cả đã giải nghệ, nhưng cô chưa khi nào dừng việc rèn luyện thể hình.
Uyển Ninh thực sự sợ hãi, sợ Phó Hạ nhất thời không không chế được mà đánh hỏng Hoắc Văn Bân, đến lúc đó chắc chắn nàng sám hối cũng không hết tội.
Phó Hạ thấy Uyển Ninh bảo vệ Hoắc Văn Bân, ánh mắt cô chợt tối sầm, cảm xúc dâng trào, lập tức thu lại nắm đấm sắp sửa tung ra.
"Phó Hạ, đừng đánh, hai người đánh qua đánh lại, không để ý đến cảm xúc của tôi à!"
Phó Hạ tất nhiên không hài lòng, một bụng ủy khuất: "Anh ta đánh chị trước, sao bây giờ em lại mắng chị, anh ta cướp vợ chị, không đánh anh ta thì đánh ai?"
"Vợ chị? Hai người kết hôn giả! Chị có tư cách gì mà nói Tiểu Ninh là vợ chị." Hoắc Văn Bân hùng hổ dọa người.
Phó Hạ sửng sốt, nhìn về phía Uyển Ninh tìm đáp án.
Uyển Ninh không muốn làm lớn chuyện, sợ truyền đến tai ba mẹ, họ hàng và bạn bè thì không hay, nàng nâng Hoắc Văn Bân dậy, nói với Phó Hạ: "Tôi tiễn anh ta đi đã, cụ thể mọi việc, chờ tôi quay lại sẽ giải thích với chị."
Phó Hạ mạnh mẽ túm chặt cánh tay Uyển Ninh, trầm giọng: "Anh ta có thể đi, nhưng riêng em là không thể!"
Tính tình Phó Hạ bướng bỉnh, ăn mềm không ăn cứng, Uyển Ninh sớm thử qua, lấy trứng chọi đá khẳng định nàng không chiếm được lợi, Uyển Ninh đành giở trò cũ, đáng thương nói: "Phó Hạ à, tôi về ngay mà, tôi với Văn Bân là bạn tốt, không thể không quan tâm, hai ngươi như thế khiến tôi rất khó xử, coi như là vì tôi, đừng làm loạn nữa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ FUTA ] LÃO CÔNG GIẢ CỦA TÔI MẤT TRÍ NHỚ RỒI! - Hồ Điệp Bất Thị Điểu
FanficTên truyện: Lão công giả của tôi mất trí nhớ rồi! Tác giả: Hồ Điệp Bất Thị Điểu Số chương: 47 chương + 1 PN Thể loại: Bách hợp, futanari, song khiết, 2S ( sủng - sắc ), thịt văn, 1v1, sủng, ngọt, tình hữu độc chung Trạng thái: Hoàn thành Nhận vật c...