Chương 25: Chơi trước gương ( H )

7.2K 149 0
                                    

Chương 25: Bị chồng giả ôm trong tư thế xi tiểu chơi mạnh bạo trước gương, bị chơi đến tiểu. ( H )
______________

Cô đã vô cùng khắc chế, nhưng Uyển Ninh vẫn không chịu được, thể lực của vận động viên quá khủng bố, thậm chí Uyển Ninh còn thấy hơi hối hận, sao mình không sớm nói cho cô biết bọn họ kết hôn giả, mà lại đi giả ân ái hơn 10 ngày ở viện chứ, khiến cô hiểu lầm, mới dẫn đến cục diện ngày hôm nay.

"Không được... Phó Hạ... chị đừng... " Uyển Ninh đẩy ngực Phó Hạ, nàng lùi ra sau một bước, khiến ngón tay cô rút ra khỏi tiểu huyệt, tinh dịch chảy ra từ miệng huyệt rơi tí tách rớt đầy sàn.

"Một ngày hai lần quá nhiều... hôm nay đến đây thôi... được không?" Uyển Ninh nũng nịu xin tha, mỗi lần làm nũng cô đều sẽ thỏa hiệp.

"Chơi trước gương một lần, chị đảm bảo hai ngày không chạm vào em." Phó Hạ duỗi cánh tay dài, lại ôm Uyển Ninh vào ngực, lòng bàn tay thò vào đồng phục trên người nàng, nhẹ nhàng vuốt ve lưng nàng, một tay khác bắt đầu xoa nắn nhục huyệt, ngón tay cái nhè nhẹ day ấn âm đế.

Vừa trải qua một trận hoan ái kịch liệt, cơ thể Uyển Ninh đặc biệt mẫn cảm, bị cô trêu chọc vài cái đã không chịu được..

Nàng thỏ thẻ: "Vậy chị bắn nhanh lên nhé."

Phó Hạ gật đầu đồng ý, ôm Uyển Ninh lên sải bước vào phòng thay đồ.

Phòng thay đồ lắp không ít gương soi toàn thân, Phó Hạ chọn cái gương to nhất, đặt Uyển Ninh đối diện trước gương, cô đứng sau nàng, vén áo đồng phục lên, lộ ra cặp vú căng tròn trắng nõn.

Nàng động tình, nhũ hoa phấn nộn ban đầu đã ửng đỏ, hoa mai đỏ giữa đồi tuyết trắng, đánh sâu vào kích thích thị giác.

Phó Hạ cúi người dán sát bên tai Uyển Ninh nói nhỏ: "Em tự an ủi có sờ vú không?"

"Không... " Uyển Ninh ngượng ngừng cúi thấp đầu, không dám nhìn mình trong gương, người dâm đãng như vậy không hề giống nàng chút nào.

Bên dưới trần trụi, bắp đùi còn dính không ít tinh dịch, lông mao thưa thớt bị dâm thủy dính ướt, ướt nhẹp, đầu gối một mảng đỏ dậm, vừa nhìn đã biết là mới 'làm'.

"Em thử sờ đi, rất thoải mái đó." Phó Hạ nắm lấy tay Uyển Ninh, phủ lên ngực nàng, dùng tay nhào nặn.

Cô bắt nàng kẹp đầu nhũ hoa của mình, vừa kẹp vừa kéo, Uyển Ninh thở dốc không kiểm soát, dù tay Phó Hạ đã bỏ ra rất lâu, nhưng ma xui quỷ khiến khiến nàng tiếp tục xoa nắn.

Bàn tay Phó Hạ chậm rãi trượt xuống bụng nhỏ bằng phẳng, nhẹ nhàng vuốt ve, rồi tiến dần tới vùng kín, ngón trỏ và ngón cái véo âm đế, ba ngón còn lại phủ lên âu yếm toàn bộ.

"Ưm... sướng... a... thoải mái..." Uyển Ninh ngửa cằm, đầu dựa vào ngực Phó Hạ, lực độ bàn tay chậm rãi tăng lên.

Dâm thủy chảy ra như thác, thấm ướt cả bàn tay Phó Hạ.

Lúc này, Phó Hạ mới thả lỏng tay, dùng hai tay tách đùi nàng ra, một tay nâng một chân nàng lên cao, tay khác đỡ quy đầu cọ xát miệng huyệt lầy lội, từ từ đâm vào, rồi đột nhiên bế cả người nàng lên.

[ BHTT ] [ FUTA ] LÃO CÔNG GIẢ CỦA TÔI MẤT TRÍ NHỚ RỒI! - Hồ Điệp Bất Thị Điểu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ