Chương VI: Sự cố

6 0 0
                                    


* Lưu ý: Mình sẽ xưng [Thanh Vy - cô] lời thoại chung , [Ngân, Ninh - cô, cô ấy] tùy theo lời thoại


Lục đục cũng tầm tiếng mấy, cả đám xuất phát đến sân bay Liên Khương. Cả quá trình đi không một ai nói gì cả, bầu không khí nặng nề bao trùm chiếc xe. Đến nơi, Thanh Vy lại làm thủ tục, do đã đặt trước vé online nên cũng khá nhanh.

Không bao lâu sau, năm người lên máy bay ổn định chỗ ngồi, khuya vì chuyện kì lạ mà sáng phải dậy sớm nên cô mệt mỏi thiếp đi dù máy bay chưa cất cánh.

Bỗng ai đó lay mạnh cô dậy "Chuyện gì vậy Ngân?"

"Sáng nay bà chưa ăn cái gì hết đó, đến trưa rồi nè, ăn chút gì đi" Sáng nay có nhiều chuyện xảy ra nhanh nên cô ấy vẫn chưa định hình lại được, đến khi ngồi lên máy bay đã đến trưa rồi. Chợt nhớ nhỏ bạn thân mình chưa ăn gì từ sáng giờ nên kêu vài món cho nó ăn.

"Được rồi, cảm ơn bà nha" Vy cũng không ngần ngại nhận lấy rồi cảm ơn Ngân, cô thật sự đói nhưng cơn buồn ngủ đã đánh gục cơn đói ấy nên cô phải ngủ trước.

Chỗ ngồi của năm đứa đều là dãy ngoài cùng bên trái, gần cửa thoát hiểm, theo thứ tự là Nam và Minh ngồi hàng ghế đầu, phía dưới là Vy và Ngân, cuối cùng là Ninh ngồi một mình.

Tiếp viên thông báo, nhắc nhở mọi người các điều cần chú ý trên máy bay, sau một lúc cũng cất cánh, khi này Thanh Vy đã dậy nên cùng mọi người ngắm cảnh qua ô cửa sổ nhỏ để cố quên đi những buồn phiền kia.

"Xin chào, các em có muốn uống một chút gì đó không nhỉ?" Một tiếp viên đẩy xe hàng tới mở lời.

"Cho em một trà mãng cầu và....Vy mày có muốn uống gì đó không?"

"Dưa hấu" 

"Ok một trà mãng cầu và nước ép dưa hấu nha chị" Chị tiếp viên nở nụ cười nhanh chóng rót ra hai cốc đặt trước mặt các cô.

Nhẹ nhàng mở cuốn sách đang đọc dở dang ra cùng nhấm nháp ly nước ngon cũng là một loại hưởng thụ, thoải mái, chăm chú đọc từng trang sách thì bất ngờ máy bay rung lắc khiến cô vốn không phòng bị giật mình làm rớt cuốn sách cùng với ly nước ép.

Ly nước rớt xuống dưới sàn cùng với một vài giọt bị bắn lên trang giấy. Sau khi ổn định lại, tiếp viên thông báo chỉ là sự cố nhẹ, cô cúi xuống nhặt cuốn sách lên thì phát hiện bị nước bắn lên.

Quan trọng nhất là những chỗ bị bắn lên được tô đậm bởi màu đỏ của dưa hấu gồm 'sự cố', 'nổ', 'Nó' và 'chết', sự trùng hợp này khiến cô phải rùng mình, tâm trí cô bây giờ loạn hết lên, liệu đây là sự trùng hợp hay là một sự sắp đặt nào đó...

Quả nhiên giây trước nghĩ vậy giây sau tiếng động lớn vang lên, nhìn ra ngoài cửa sổ thấy phụ kiện rớt liên tục vào cánh quạt khiến nó kẹt lại và nổ, nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến tất cả mọi người hỗn loạn, ngay lúc đó một bên máy bay bị phụ kiện va vào tạo ra cú nổ lớn.

Không còn bất cứ thứ gì chắn nữa, những người ngồi ở đó đều bị hút ra ngoài, lực hút mạnh mẽ như cơn sóng thần ập vào người. Cô bị hút ra ngoài, kí ức còn đọng lại trước mắt đó chính là thân thể vô định lơ lửng trên bầu trời, ý thức càng ngày càng mơ hồ đi, cô biết vận mệnh mình sắp kết thúc nhưng cũng không cam tâm chết đi như vậy, ba mẹ, anh hai, cô còn chưa báo hiếu họ và những người còn chờ cô về nhà nữa....


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ai đang ở trong gương?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ